นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

32)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พิชชี่(ที่ประคองหวายเข้ามาในบ้าน)ค่อยๆเดินนะ
หวาย//ไม่ต้องทำขนาดนี้ก็ได้(พร้อมกับนั่งลง)
พิชชี่/ก็เราเห่อนิลูกของเราจะหน้าตาออกมาเป็นแบบไหน(นอนหนุนตักหวาย)
หวาย(ลูบหัวพิชชี่)ถ้าเป็นผู้หญิงก็คงหน้าเหมือนแม่แต่ถ้าผู้ชายคงหน้าเหมือนพิชมั้ง
พิชชี่//พรุ่งนี้พิชก็ต้องไปมหาลัยแล้ว
หวาย//อืมเราอยากกินอะไรเปรี้ยวๆอ่ะ(มองหน้าพิชชี่)
พิชชี่(ก็ได้ลุกไปหาของกินให้หวายทันที)มันไม่มีเลยอ่ะ(หันไปเห็นหวายกำลังนั่งกินมะม่วงอยู่)
พิชชี่//โห หวายอ่ะ(เดินเข้ามานั่งข้างๆ)
คริ คริ(หวายหัวเราะออกมา)พิชลืมไปแล้วหรอว่าหวายเป็นแม่มดนะ
พิชชี่//คร้าบ(ลูบท้องหวาย)แม่เราแสบมากเลยนะ
หวาย(ตีแขนพิชชี่เบาๆ)นี้ฟ้องลูกหรอ
พิชชี่//พิชสัญญาว่าจะตั้งใจเรียนให้จบแล้วมาบริหารธุรกิจของพ่อและเพื่อเจ้าตัวเล็กของเรา
หวาย//จ๊ะ
แก้ว(ที่ยืนมองอยู่)ฉันเห็นเพื่อนรักมีความสุขฉันก็มีความสุขตามด้วย
โทโมะ//นี้ถถ้าแต่งงานกันแล้วเรามีลุกพร้อมกับหวายเลยนะ(มองหน้าแก้ว)
แก้ว//บ้า (แล้วเดินออกไปโดยมีโอบเอวอยู่เคียงข้าง)
เกล(ที่แอบฟังอยู่หลังต้นไม้)ลูกงั้นหรอหึฉันจะทำให้แกรับรู้ถึงรถชาติแห่งความเสียสูญนังหวาย
ทิฟฟานี่//นี้พี่ซีเวลท์พายขนมทิฟฟานี่ทำเองเลยนะ(วางไว้บนโต๊ะ)
ซาเนียร์//หอม น่ากินจัง
ซีเวีลท์//ขอบใจจ๊ะน้องรัก(ขยี้หัวทิฟฟานี่เบาๆ)
ทีวานอฟ(ได้เดินเข้ามาหาทิฟฟานี่)เรามีไรอยากจะบอกเธออ่ะ
ทิฟฟานี่(หันมาจนหน้าเกือบจะชนกับทีวานอฟ)ม มีไรหรอ(เขินเล็กน้อย)
ทีวานอฟ//พี่ซีเวลท์ พี่ซาเนียร์(สูบลมหายใจเล็กน้อย)ผมชอบน้องสาวของพี่คับ
พรวด(ซาเนียร์สำลักขนมทันที)นายพูดว่าอะไรนะ
ทีวานอฟ//ผมรักทิฟฟานี่คับ(ก้มหัวให้)
ซีเวลท์(ยิ้มให้)พี่ไม่ว่าหรอกที่เราจะคบกับน้องสาวพี่ขออย่างเดียวอย่าทำน้องสาวพี่ร้องไห้ก็แล้วกัน
ซาเนียร์//ฉันไม่อนุญาติน้องสาวฉันๆดูแลเองได้และยัยทิฟก็ยังไม่ควรจะมีแฟนตอนนี้ด้วย(ค้านทันที)
ทิฟฟานี่(จับมือทีวานอฟให้กำลังใจ)ไม่เป็นไรนะ
ซาเนียร์//ทิฟปล่อยมือไอทีวาเดียวนี้
ซีเวลท์//ยัยทิฟก็โตแล้วด้วยบรรลุนิติภาวะแล้วนะแกจะหวงทำไมไอนี้
ซาเนียร์//ให้ดูใจกันได้แต่ยังไม่ใช่แฟนนะ
ทีวานอฟ//คับ(พร้อมกับกอดทิฟฟานี่อย่างดีใจ)
จินนี่(ที่อยู่ในห้องนอนก็ได้เปิดการ์ดที่บอมให้มาดูแล้วน้ำตาไหลออกมา)ที่ผ่านมาบอมรู้แล้วว่าบอมอยู่คนเดียวไม่ได้ถ้าไม่มีจินนี่แต่งงานกับบอมนะที่รัก//จินนี่รักบอมนะ(แล้ววิ่งไปเปิดประตูก็เห็นบอมถือช่อกุหลาบสีแดงยืนยิ้มให้อยู่หน้าห้อง)
บอม//แต่งงานกับบอมนะที่รัก
จินนี่(กอดบอมแล้วน้ำตาซึมออกมา)แต่งค่ะที่รัก
บอม(จึงอุ้มจินนี่หมุนไปรอบอย่างดีใจ)บอมรักจินนี่นะครับ
 
*จะรักเธอไปจนตายทั้งหัวใจให้เธอไปหมดแล้ว ที่รักเธอคือดวงใจของฉัน
จะรักเธอไปนานๆจนรักใครไม่ได้ที่รักฉันรักเธอได้ยินไหม

เธอทำให้โลกสวยงามกว่าในวันนั้นเธอเปลี่ยนแปลงฉันมากมาย
เธอทำหัวใจเข้าใจความหมายคำว่ารักที่แท้เป็นเช่นไร
เมื่อได้รักเธอ รักเธอจึงเข้าใจคำๆนี้

(*)
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา