นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หวายที่รู้สึกตัวก็ได้มองไปรอบๆ//ที่นี้ที่ไหน(พยามยามลุกขึ้นมา)ลูก(เอามือลูบท้องตัวเอง)
พิชชี่(งัวเงียขึ้นมา)หวายตื่นแล้วหรอ(ยิ้มออกมาอย่างดีใจ)
หวาย//ลูกล่ะพิชลูกของเรา
พิชชี่/ปลอดภัยดีหวายพักผ่อนเยอะๆนะ
หวาย//เราอยากกลับบ้าน(มองหน้าพิชชี่อย่างอ้อนวอน)
พิชชี//ไม่ได้หวายยังไม่แข็งแรงดีอย่าเพิ่งเดินเลยนะ(ลูบท้องหวาย)พ่อรักหนูนะลูก
หวาย(น้ำตาซึมออกมาแล้วโผกอดพิชชี่)หวายขอโทษหวายเกือบจะทำให้ลูกของเราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว
พิชชี่(ลูบหลังหวายอย่างปลอบโยน)ไม่ต้องขอโทษหรอกพิชต่างหากที่ดูแลหวายกับลูกไม่ดีเองต่อไปนี้พิชสัญญานะว่าจะดูแลหวายกับลูกให้ดีที่สุด
หวาย//แล้วหมอว่าไงบ้าง(ถามด้วยความอยากรู้)
พิชชี่/อีก2-3วันก็กลับบ้านได้แล้วปละถ้ากลับบ้านเมื่อไหร่ไอโมะกับแก้วจะจัดงานแต่งงานตั้ง3คู่เลยนะ(หัวเราะออกมา)
หวาย(ทำหน้าสงสัย)3คู่หมายความว่าไง
พิชชี่//ก็มีแก้วกับไอโมะ จินนี่กับบอม และคู่ของเราไง
หวาย(ได้แต่หน้าแดง)บ้าหรอ
พิชชี่//กินแอปเปิ้ลหน่อยนะลูกเราจะได้รับวิตามินด้วย(หยิบแอบเปิ้ลมาป้อน)
หวาย//จ๊ะ
2วันผ่านไปหลังจากหวายออกจากโรงพยาบาลพวกแม่ๆก็ได้จัดพิธีแต่งงานขึ้นมา
จินนี่//วันนี้แก้วดูสวยที่สุดเลยรู้ไหม(ยิมออกมาจนทำให้คนตรงหน้ามีอาการเขินหน้าแดง)

แก้ว//ชุดเธอก็น่ารักเหมือนกันนะจินดูหรูดี
จินนี่(สำรวจชุดตัวเอง)ชุดนี้บอมเป็นคนออกแบบให้นะเค้าอยากให้จินเป็นเหมือนนางฟ้าของเค้า(เขินเหมือนกัน)


หวาย(ลองชุดออกมา)ฉันว่าชุดของฉันทำไมมันคับจังเลย

แก้ว//ก็ท้องเธอใหญ่ขึ้นนิเอาน่าทนใส่ไปก่อนนะเราว่าเราออกไปข้างนอกดีกว่านะ(มองทั้งสองคนที่ทำหน้าอึ้ง)มองอะไรกันหรอ(หันไป)โทโมะ
พิชชี่//พวกเรามารับเจ้าสาวของพวกเราคับ(คล้องแขนกันทั้ง3คนแล้วเดินออกไป)
แม่ขนมจีน//มากันแล้วๆ(มองไปที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เดินควงคู่กันมา)
ป๊อบปี้//น้องสาวผมสวยที่สุดเลยว่าไหมแม่(หันมาคุย)
แม่ขนมจีน//ใช่ลูกน้องสวยที่สุด
พ่อกวิน(ที่ทำหน้าที่เป็นบาทหลวง)โทโมพ พิชชี่ บอม เธอจะรับแก้ว หวาย จินนี่เป็นภรรยาในอนาคตหรือไหม
โทโมะ/พิชชี่/บอม//รับคับ(มองแฟนสาวที่ยืนมองหน้าด้วยความรัก)
พ่อกวิน//แก้ว หวาย จินนี่ ลูกจะรับผู้ชาย3คนนี้เป็นสามีของลูกหรือไหม
แก้ว/หวาย/จินนี่//รับค่ะ
พ่อกวิน//งั้นสวมแหวนได้(แล้วเจ้าบ่าวก็ได้สวมแหวนให้กับเจ้าพร้อมกับจุมพิตเพื่อเป็นแทนสัญยาลักษณ์ว่าจะรักกันตลอดไป)(ฟังเพลงจากนี้ไปจนนิรันด์จะทำให้เข้ากับเพลงนี้ดี)
ที่หน้าโบส
ทิฟฟานี่//ต้องยืนแถวๆหน้าจะได้รับช่อดอกไม้ได้(หันมาคุยกับป๊อบปี้)
ป๊อบปี้//ใช่ๆงั้นพ่อค่ะป๊อบไปรับช่อดอกไม้ก่อนนะค่ะ(ลุกออกไป)
แม่ขนมจีน//วันนี้ลูกๆเราสวยกันทั้งนั้นเลยว่าไหมค่ะ
โซเวียร์//ใช่ค่ะในที่สุดลูกๆของเราก็ได้เป็นฝั่งเป็นฝาสักทีว่าไหมค่ะคุณโยชิ(หันมายิ้มอย่างชื่นชม)
โยชิ//คับอย่างน้อยผมก็เบาใจที่มีคนดูแลยัยแก้วซะที
ซีเวลท์//ต่อไปคงมีงานของยัยทิฟแน่เลยว่าไหมแม่(หันมาคุยกับแม่ตัวเอง)
ซาเนียร์(ขัดขึ้นมา)ไม่มีทางรอให้ยัยทิฟ22ก่อนค่อยแต่ง(มองไปที่น้องที่กำลังรับช่อดอกไม้อย่างดีใจ)
ทีวานอฟ//ดีใจด้วยนะได้รับช่อดอกไม้แล้วฉันคงต้องไปขอมเธอกับแม่เธอซะแล้วมั้ง(จับมือทิฟฟานี่แล้วหันมามองอย่างรักใคร่)
ทิฟฟานี่//รออายุ22ก่อนนะ(เดินออกไปด้วยความเขิน)
แก้ว(ที่ออกมายืนอยู่ที่สวนก็ได้มีมือโอบกอดจากทางด้านหลัง)แก้วสัญยานะว่าจะรักโมะตลอดไป
โทโมะ//โมะก็เหมือนกันโมะจะขอสัญยาว่าจะรักแก้วและทำให้แก้วมีความสุขมากที่สุด(จับแก้วหันมพร้อมกับประกบปากจูบ)

                                     จบบริบรูณ์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา