นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.41K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนเย็นพิชชี่ที่เดินกลับบ้านก็ได้เปิดประตูเข้ามา//หวายฉันกลับมาแล้ว(เงียบ)หวายฉันกลับมาแล้วนะ
แก้วที่ทะลุกำแพงเข้ามา//อ้าวนายกลับมาแล้วหรอฉันกะจะมาถามว่าเห็นหวายไหม
พิชชี่//นี้เธอเป็น(ชี้มาที่แก้ว)
แก้ว//ฉันเป็นแม่มดที่ต้องมาดูแลเพื่อนนายนั้นแหละตอนนี้เพื่อนนายไปสวีทกับแฟนฉันก็เลยมาหาหวายที่นี้ว่าแต่เห็นหวายไหม(หันมาถาม)
พิชชี่(ส่ายหน้า)ไม่เห็น เพราะฉันก็เพิ่งมา(หยิบน้ำในตู้เย็นมากิน)เออฉันอยากจะบอกเธออย่างนะเวลาจะมาไม่ต้องแวบมาก็ได้ฉันตกใจ
แก้ว(ร้อนใจเพราะเป้นห่วงหวายก็ได้รับปากพิชชี่)ได้ ๆแต่ตอนนี้ัฉันจะต้องไปตามหาหวายก่อน
พิชชี่//ยัยนั้น เดียวก็มา
แก้ว//ถ้าหวายมันไม่มาล่ะ(หันมาหาพิชชี่)
พิชชี่//เกิดไรขึ้นกับหวาย
แก้ว//หวายไม่ได้เป็นแม่มดเต็มตัวแบบฉันนะหวายเป็นครึ่งเดวิลกับแม่มดและถ้าพวกโลกเวทย์มนต์ตามหาหวายเจอหวายก็จะไม่ได้อยู่กับนายอีก
พิชชี่(นึกเป็นห่วงหวายอยู่ลึกๆ)ฉันผิดเองแหละที่ไปดุหวาย
แก้ว//นี้ นาย(อยากจะด่าก็อยากแต่ตอนนี้นึกเป็นห่วงมากกว่าจึงหายแวบไป)
หวาย(ที่นั่งร้องไห้ด้วยความน้อยใจ)ใช่สิฉันมันทำอะไรก็ผิดไม่ดีสักอย่าง
แก้ว(ที่ตามหาหวายจนเจอก็ได้มานั่งข้างๆ)มาอยู่นี้เองฉันว่าแล้ว(แก้วรู้ดีว่าหวายชอบนอนอยู่ในดอกกุหลาบเวลากลุ้มใจ)อย่าคิดมากนะพิชชี่คงยังทำใจไม่ได้หรอกที่มีเธอเข้ามาอยู่ด้วยแกบอกฉันไม่ใช่หรอกว่าให้ใจเย็นๆ
หวาย//อะ อืม ใช่ฉันไม่น่าคิดมากเลยมาอยู่กับพิชชี่ได้ไม่ถึง2วันยังไม่รู้จักนิสัยเค้าดียังมานอนคิดมากอีก(ยิ้มให้แก้วทั้งน้ำตา)
แก้ว//มีไรแกก็มาปรึกษาฉันได้นะ(ลูบหัวหวายเพื่อให้หวายสบายใจ)งั้นฉันว่าเราไปทำหน้าของตัวเองดีกว่านะ
หวาย//จ๊ะ(หายแวบกันไปทั้งคู่)
พิชชี่(ที่เดินตามหาหวายทั่วหมู่บ้านก็เห็นหวายเดินเข้ามาก็วิ่งเข้าไปกอดอย่างดีใจ)เธอหายไปไหนมาฉันเป็นห่วงรู้ไหม
หวาย//ฉันกลับไปยังโลกของฉัน
พิชชี่//ฉันขอโทษนะฉันจะไม่ว่าเธออีกแล้วแตอย่าหายไปอย่างนี้อีกรู้ไหม
หวาย//ได้ๆแต่ตอนนี้เข้าบ้านเหอะ
แก้วที่เข้ามาในผับก็เห้นโทโมะกำลังคลอเคลียกับจินนี่ก็ได้ร่ายเวทย์มนต์ไปที่จินนี่ให้ตัวติดกับโทโมะแบบแกะไม่ออก//สมน้ำหน้า
จินี่//โมะออกห่างจินได้ไหมจินหายใจไม่ออกผพยายามห่างแต่กลับตัวติดกันยิ่งกว่าเดิม)
โทโมะ//ทำไมมันแกะไม่ออก(พยามดันจินนี่ออกจากตัวเองแต่ก็แกะออกไม่ได้สายดันไปเห็นแก้วยืนหัวเราะอยู่)คลายเวทมนต์ให้ฉันเดียวนะ(ตะโกนบอกแก้วด้วยความโมโห)
แก้ว(เดินเข้ามา)ได้แต่นายต้องกลับไปอ่านหนังสือสอบกับฉันเข้าใจ
โทโมะ//ได้ๆ
แก้ว(คลายมนต์ทันที)ไปได้แล้ว
จินนี่//โมะค่ะนี้มันเป็นใครกล้าดียังไงมาสั่งโมะหะ(ขึ้นเสียงใส่)
แก้ว(จึงร่ายมนต์ทำให้จินนี่มีเขาบนหัว)ที่นี้เข้าใจแล้วใช่ไหม
จินนี่//เธอเป็น ผะ ผีหรอก(สลบทันที)
โทโมะ//มานี้เลยยัยตัวแสบ(พร้อมกับลากแก้วออกจากผับ)
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา