นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันต่อมา
แก้ว//ทิฟฟานี่(แก้วเรียกเพื่อนคู่ใจมาทันที)
ทิฟฟานี่(กระโดดจากต้นไม้กลายร่างมาเป็นคนต่อหน้าแก้ว)มาแล้วจ๊ะ(ยิ้มหวานๆให้)
แก้ว//พอเลยเดียวแก้วจะโดนทิฟฟานี่สะกดจิตเอา
ทิฟฟานี่//ขอโทษจ๊ะ(เดินไปพร้อมกัน)
โทโมะ(เดินเข้ามา)//นี้เธอเดินเร็วๆหน่อยได้ไหมชักช้าเป็นเต่าอยู่นั้นแหละ
แก้ว//หุบปากไปเลยนะถ้าอยากไปถึงห้องก่อนก็เดินไปเร็วๆสิ(เถียงกลับ)
ทิฟฟานี่(อ่านในใจโ?โมะให้แก้วฟัง)หมอนี้ด่าแก้วว่าแก้วเป็นแม่มดที่เฉื่อยชามาก(กระซิบบอก)
แก้ว//ถ้านายไม่เลิกด่าฉันในใจนะฉันจะสาปนายให้นายเลิกกับยัยตาโตนั้นเลยคอยดู
โทโมะ//นี้เธอกล้าดียังไงมาทราบแฟนฉันแล้วรู้ได้ไงว่าฉันคิดอะไร
แก้ว(ยักคิ้วให้)ฉันเป็นอะไรนายก็ทราบดีนิไปได้แล้ว
โทโมะ//เออ
ทิฟฟานี่(ก็ได้หัวเราะออกมา)มนุษย์นี้ขี้หงุดหงิดจังเลยเนอะแก้ว(เดินเข้าห้องเรียนไป)
ส่วนหวาย(ที่สะพายเป้เดินมากับพิชชี่)ทีวานอฟนายรออยู่ตรงนี้นะ(ย่อตัวลงคุยกับเพื่อนคู่หู)
ทีวานอฟ//ทำไมล่ะหวายให้ฉันไปด้วยนะ(ส่งสายตาอ้อนวอน)
พิชชี่//โรงเรียนฉันไม่มีกฏว่าให้นำหมาเข้ามาในห้องเรียน(พูดขึ้นมา)
ทีวานอฟ(กลายร่างเป็นคนมองพิชชี่ด้วยความไม่พอใจ)แต่ฉันก็สามารถกลายร่างเป็นคนได้หรือว่าโรงเรียนนายเค้าห้ามคนภายนอกเข้า(มองอย่างเอาเรือง)
หวาย(รีบเข้ามาห้าม)หยุดได้แล้วนะจะทเลาะกันไปถึงไหนทีวานอฟ(หันมามอง)นายรอฉันอยู่ที่นี้ได้ไหมฉันขอร้อง
ทีวานอฟ//หวาย(มองด้วยความไม่เข้าใจ)
หวาย//ถ้ามีไรเกิดกับฉันนายก็สามารถอ่านจิตของฉันได้นินายจะเป็นห่วงฉันแต่ก็สามรถรู้ได้ว่าฉันอยู่ไหน(จับมืออ้อนวอน)
ทีวานอฟ//ก้ได้เห็นแกเธอนะหวาย(หันมามองพิชชี่)ถ้าหวายเป็นอะไรเหรือเกิดอะไรขึ้นกับหวายนายคงรู้นะว่าจะเกิดอะไร(กลายร่างเป็นหมากระโดดหายไปในพุ่มไม้ทันที)
ที่ห้องเรียน
เกล//มาแล้วหรอค่ะพิชชี่(ยิ้มหวานให้พร้อมกับดึงพิชชี่นั่งลงข้างๆตัวเอง)
พิชชี่//คับที่รัก
หวาย(เดินไปนั่งลงตรงข้างหน้าต่าง)ลืมฉันเลยนะพิชชี่
แก้ว(ที่เดินเข้ามากับทิฟฟานี่)ยัยหวายแกมาเรียนห้องนี้ด้วยหรอ(บอกอย่างดีใจ)
หวาย//ใช่ๆๆดีใจนะที่แกเรียนที่นี้ด้วยไม่งั้นฉันอาจเหงาแย่(หันไปเห็นทิฟฟานี่ยืนอยู่ข้างแก้ว)นี้เธอก้มาเรียนด้วยหรอฟานี่
ทิฟฟานี่//แก้วชวนนะ(นั่งลงข้างๆ)
จินนี่//ยัย3ตัวนั้นเป็นใครกันค่ะแล้วทำไมต้องมาพร้อมกับโมะด้วย
โทโมะ//แก้วกับเพื่อนเค้ามาอาศัยบ้านโมะนะพอดีแม่เค้าเป็นเพื่อนแม่โมะนะ(แก้ตัวกับแฟนสาวทันที)
จินนี่//หรอคะ(แล้วทุกคนก็นั่งฟังอาจารย์สอนทันที)
เกล//พิชชี่เย็นนี้เราไปหาอะไรกินกันนะ(อ้อนแฟนหนุ่ม)
พิชชี่/*//ได้ๆคับ
ตอนเย็น
หวาย(ที่ออกมาพร้อมกับแก้วและทิฟฟานี่)พวกเธอกลับไปก่อนนะฉันจะรอกลับพร้อมพิชชี่(ยิ้มให้)
แก้ว//เอาร่มไหมฝนจะตกแล้วนะฟ้าครึ้มเชียว(มองดูที่เกาะกลุ้มดำ)
หวาย//ไม่เอาหรอก(เดินออกไปหน้าโรงเรียน)
พิชชี่//เราไปกินที่ไหนดี(หันมาจูงมือเกล)
เกล//ที่ไหนก็ได้ค่ะขอแค่มีพิชอยู่ด้วยก็พอ
หวาย(ที่นั่งรออยู่ที่หน้าโรงเรียนก็ได้แต่นั่งรอ)ทำไมนายยังไม่มาอีกนะ(แล้วฝนก็ได้ตกลงมา)อ๊าย (พร้อมกับวิ่งเข้าไปหลบในตู้โทรศัพท์)
ที่ร้านอาหาร
เกล//พิชค่ะพิช(เรียกพิชชี่ที่นั่งมองที่หน้าต่าง)
พิชชี่//คับๆเกลมีไรหรอ
เกล//พิชคิดอะไรอยู่ค่ะทำไมั่งเหม่อแบบนี้ล่ะ
พิชชี่(นึกได้ว่านัดหวายไว้ก็รีบลุกขึ้นมา)ผมขอโทษนะเกลผมนัดหวายไว้(วิ่งออกไป)
หวาย(หนาวจังเลยนั่งสั่นอยู่ในตู้โทรศัพท์)ไหนนายสัญยาว่าจะมารับไง
พิชชี่(ที่วิ่งฝ่าสายฝนก็เห็นหวายนั่งรออยู่ในอยู่ตู้โทรศัพท์ก้ได้วิ่งเข้าไปหา)หวาย(เปิดประตูเข้าไป)ตัวเปียกหมดเลยฉันขอโทษนะ
หวาย//คิ คิดว่านายจะไม่มารับซะแล้ว(มองหน้าพิชชี่แล้วสลบไป)
พิชชี่//หวายๆ(แบกหวายใส่หลังแล้ววิ่งออกไปทันที)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา