นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.41K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ที่บ้าน
พิชชี่(ก็ได้วางหวายไว้บนโซฟาแล้วไปเตรียมน้ำอุ่นๆมาเช็ดตัวให้หวายด้วยความเป็นห่วง)ฉันขอโทษนะฉันไม่ได้ตั้งใจ
ทีวานอฟ(ที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับหวายก็รีบมาทันที)ทำไมหวายเป็นแบบนี้
พิชชี่//ฉันไม่ได้ตั้งใจลืมหวายนะพอดีฉันติดธุระนิดหน่อย
ทีวานอฟ//ออกไป(ตวาดอย่างโกรธจัด)
ทิฟานี่(ที่สื่อสารกับทีวานอฟได้ก็รีบบอกแก้วที่นั่งคุมโทโมะอ่านหนังสือ)แก้วเกิดเรื่องใหญ่แล้วเราต้องรีบไปหามนุษย์คนนั้นก่อนที่ทีวานอฟจะทำอะไรมนุษย์คนนั้น
แก้ว(หันมาทางโทโมะ)นั่งอ่านไปก่อนนะเดียวฉันมา
โทโมะ(หันมาแกล้งแก้ว)รีบมานะที่รักเค้าคิดถึง
แก้ว(ชี้หน้าโทโมะ)//อย่ามาทะลึ่งฉันไม่ใช่แฟนนาย(หายแวบไปพร้อมกับทิฟฟานี่)
ทิฟฟานี่//หยุดนะทีวานอฟอย่าทำเค้า(รีบเข้ามาห้าม)
แก้ว//หวายแค่หมดสตินะเดียวแก้วรักษาเองใจเย็นะถ้านายขืนทำพิชชี่หวายโกรธนายแน่
พิชชี่//ฉันขอโทษนะแก้วฉันลืมหวายสนิทเลย
แก้ว//อืม ฉันไม่โกรธหรอก(ยิ้มให้พร้อมกับรักษาหวายทันที)
ทีวานอฟ//หวายจะหายเป็นปกติไม(มองอย่างเป็นห่วง)
ทิฟฟานี่//หายสิและนายก็เลิกใจร้อนได้แล้วนะถ้าไม่เลิกฉันจะฟ้องแม่หนมจีนกับพ่อกวินคอยดู(ชี้หน้าทีวานอฟอย่างคาดโทษ)
ทีวานอฟ//เงียบไปเลยนะเธอเป็นแมวก็อยู่ส่วนแมวไปสิ
ทิฟฟานี//นายเป็นหมาก็อยู่ส่วนหมาไปสิมายุ่งอะไรกับมนุษย์(เถียงกลับ)
แก้ว//นี้เงียบหน่อยได้ไหมกัดกันอยู่นั้นแหละ
ทีวนอฟกับทิฟฟานี่(ก็ได้แต่เงียบ)
แก้ว(หันมาที่พิชชี่)พรุ่งนี้หวายก็หายเป็นปกติแล้วไม่ต้องห่วง
พิชชี่///อืม ฉันสัญยาว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี่อีก
ทีวานอฟ//ถ้าเกิดขึ้นอีกฉันฆ่านายแน่(ชี้หน้าพิชชี่)
ทิฟฟานี่//ถ้านายทำร้ายมนุษย์นายก็จะไม่ได้เจอหวายอีก(หายไปพร้อมกับแก้ว)
ทีวานอฟ//ยัยแมวบ้า (แล้วก็กลายร่างเป็นหมานอนข้างหวายไม่ยอมห่าง)
พิชชี่//ทีวานอฟฉันจะนอนเฝ้าหวายเอง(นั่งลงงจับมือหวายที่นอนหลับเพราะพิษไข้)
ทีวานอฟ//มนุษย์อย่างนายรักหวายไม่ได้หรอก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา