นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าของอีกวันซึ่งตรงกับวันหยุด
โทโมะ(ที่ลุกขึ้นมา)ยัยขี้เซาตื่นได้แล้ว(ขเย่าตัวแก้วที่หลับอยู่ข้างเตียง)
แก้ว(งัวเงียขึ้นมา)ชะ เช้าแล้ว(ยิ้มให้)
โทโมะ//ก็ใช่นะสิเธอเห็นว่ามันมืดอยู่หรือไงล่ะ(กวนใส่แก้วพร้อมกับยักคิ้วให้แก้วทันที)
แก้ว//ตื่นขึ้นมาก็กวนฉันเลยนะไปอาบน้ำได้แล้วไป๊(ผลักโทโมะไปที่ห้องน้ำ)
โทโมะ//อาบให้หน่อยสินะๆ(จับมือแก้วขึ้นมา)
แก้ว//มือนายก็ไม่ได้กุดนะไปอาบน้ำได้แล้ว(กลบอาการเขินตัวเอง)
โทโมะ//ขอแค่นี้ได้ไหมแก้วนะ
แก้ว//เออ ๆๆ(เดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วจัดแจงถูหลังให้กับโทโมะด้วยความเขิน)
โทโมะ//มีความสุขจัง(ผิวปากออกมา)
อีกด้านของหวาย
พิชชี่ก็ได้ลุกขึ้นมา(เตรียมโจ๊กให้หวายตั้งแต่เช้า)หวายกินโจ๊กหน่อยนะจะได้กินยา(ประคองหวายขึ้นมา)
หวาย//ฉันหายแล้วนะวันนี้นายจะไปไหนไหม(ลุกขึ้นมาตักโจ๊กกิน)อร่อยดีนะ(ยิ้มให้)
พิชชี่//จริงหรอ(ลุกขึ้นมากอดหวายด้วยความดีใจแต่โดนทีวานอฟที่นอนอยู่กระโดดกัดที่ข้อมือ)
ทีวานอฟ/อย่าทำรุ่มร่ามกับหวายนะ
หวาย//เจ็บไหมดีนะนี้แค่งับเบาๆ
พิชชี่//ไปหาไอโมะกันไปด้วยกันนะทีวานอฟ(เอ่ยชวนอย่างเป็นมิตร)
ทีวานอฟ//ถึงนายไม่ชวนเราก็ต้องไปด้วยอยู่ดี(บอกอย่างไม่เป็นมิตร)
หวาย//อิ่มแล้วไปกันเหอะ(จูงมือพิชชี่เดินออกไปโดยมีทีวานอฟวิ่งตามไปด้วย)
แก้ว//ทิฟฟานี่(ตะโกนเรียก)
ทิฟฟานี่//กระโดดเข้ามาจากหน้าต่าง)เรียกฉันมาทำไม
แก้ว//เธออ่านใจมนุษย์ได้ใช่ไหมทิฟฟานี่ช่วยอ่านใจโทโมะที่สิฉันอยากรู้ว่าที่เค้าทำอยุ่มันคืออะไร
ทิฟฟานี่(มองหน้าโทโมะที่ยืนเช็ดหัวโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวๆเดียว)มนุษย์คนนี่กำลังหลงรักแก้วไงและที่เค้าแกล้งแก้วทุกวันเพราะเค้าอยากให้แก้วอยุ่ใกล้เค้าตลอดสรุปว่าเค้ากำลังตกหลุมรักแก้วโดยไม่รู้ตัว(แซวแก้วขึ้นมา)
แก้ว(ตีแขนทิฟฟานี่เบาๆ)บ้า 
ทิฟฟานี่//หวาย พิชชี่นายทีวานอฟ(หันไปเห็นทัั้ง3คนเดินเข้ามา)
โทโมะ//เฮ้ย เข้ามาได้ไงเนี้ย(ตกใจที่เห็นทะลุกำแพงเข้ามา)
พิชชี่//ยัยนี่ชวนฉันมา
หวาย//คือฉันมีไรอยากบอกทุกคนโดยเฉพาะนายโทโมะ(หันมาที่โทโมะ)ฉันฝากดูแลแก้วตลอดเวลา3วันที่ฉันไม่อยู่ด้วยนะส่วนนายทีวานอฟไปกับฉัน(เดินเข้ามากอดพิชชี่อย่างใจหาย)ฉันไปก่อนนะอีก3วันเจอกัน
พิชชี่(ก็ได้แต่ก็หวายแน่นๆ)หวายจะไปไหน
หวาย//ฉันจะต้องไปหาพ่อกับแม่เราไม่อยู่อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยล่ะ(คลายอ้อมกอดแล้วหายไปพร้อมกับทีวานอฟ)
พิชชี่//หวายรู้มาก่อนใช่ไหมว่าต้องไป(หันมาหาแก้ว)
แก้ว//เอาน่า3วันเอง(ตบบ่าพิชชี่)ทิฟฟานี่ไปส่งพิชชี่ไป
ทิฟฟานี่//อย่าอยู่กับเค้า2คนอ่ะดิทิฟฟานี่รู้นะ(จูงมือพิชชี่เดินออกไป)
ที่โลกเวทมนต์
หวาย//แม่ขมจีนพ่อกวินหวายกลับมาแล้ว(เดินเข้ามาในบ้าน)
แม่ขนมจีน//ลูกหวาย(เดินเข้ามากอดอย่างคิดถึง)ไปอยู่โน่นเป้นไงบ้างลูกผอมลงไปเยอะเลยนะลูก
พ่อกวิน//หวายพ่อดีใจจังที่ลูกกับมาหาพ่อ(เข้ามาหาพร้อมกับกอดกันกลม)
หวายก็คิดถึงพ่อกับแม่จ๊ะ หวายพูดขึ้นมา
แแม่ขนมจีน//ไปกินข้าวไปเจ้าทีวานอฟไปกินด้วยกัน
พ่อกวิน//กินเยอะนะลูกผอมไปตั้งเยอะอาหารโลกมนุษย์มันไม่ถูกปากใช่ไหม
ทีวานอฟ//ใช่จ๊ะพ่อกวินหวายกินน้อยมากๆ
หวาย(หันมาทำหน้าดุใส่)เงียบไปเลยนะทีวานอฟ
แม่ขนมจีน//เอาล่ะๆกินข้าวได้แล้ว
หวาย//คืนนี้หวายขอนอนกับพ่อกับแม่นะค่ะ(อ้อนพ่อกับแม่)
แม่ขนมจีน//จ้าลูกรักของแม่(หยิกแก้มลูกด้วยความเอ็นดู)
โลกมนุษย์
ทิฟฟานี่//คิดถึงหวายล่ะสิ(มองพิชชี่ที่นั่งเล่นอยู่ที่ชิงช้าหน้าบ้าน)
พิชชี่//ใช่ พอไม่มีหวายบ้านมันเงียบๆยังไงก็ไม่รู้(ถอนหายใจ)
ทิฟฟานี่//ก็เพราะว่านายรักหวายไงฉันอ่านใจนายได้นะ(ยิ้มให้)
พิชชี่//เธอรู้ด้วยหรอฟานี่(มองหน้าทิฟฟานี่)
ทิฟฟานี่(พยักหน้า)ใช่ จ๊ะงั้นฉันไปก่อนนะเดียวตอนเย็นจะมาหา
พิชชี่(พยักหน้า)อืม(แล้วทิฟฟานี่ก็หายตัวไป)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา