Host Club รักนะครับยัยตัวแสบ

8.5

เขียนโดย numspy

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  33 ตอน
  821 วิจารณ์
  63.47K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) อดีตที่เจ็บปวด....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว: ไม่ ชั้นจะไม่ไปกับแก!!! ปล่อยชั้น อั๊ก....ฟุบ
ฟิล์ม: ฮึ ดื้อดีนัก เฮ้ยเอาไปขึ้นรถ
ลูกน้อง: ครับ
แก้วขัดขืนฟิล์มจึงชกเข้าที่ท้องน้อยของแก้วอย่างแรงจนร่างบางสลบไป....
......เกาะร้างแห่งหนึ่ง......
แก้ว: อืม....โอ้ย ปวดท้องจัง ที่นี่ที่ไหนเนี่ย  อ๊ะ!!!
แก้วฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในห้องโล่งๆไม่มีเฟอร์นิเจอร์ซักชิ้น  ขณะที่มองไปรอบๆห้องก็พบกับร่างกายของคนๆนึงอยู่ในชุดคนไข้ในโรงพยาบาล นอนสลบหันข้างให้เทออยู่มุมนึงของห้อง แก้วจึงค่อยคลานไปหาร่างนั้น และ พลิกตัวร่างนั้นเพื่อจะดูหน้า แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นว่าเจ้าของร่างนั้นคือ....
แก้ว:พะ พี่โทโมะ!!!! พี่โทโมะเป็นอะไรมากมั๊ย พี่ฟื้นซิ ผมเป็นห่วงพี่น๊ะ มันซ้อมพี่ใช่มั๊ย ฮึก  พี่!!! ฮือๆๆ มันทำร้ายพี่ใช่มั๊ย
แก้พยายามเขย่าร่างไร้สติ แต่ก็ไม่เป็นผล ได้แต่มองใบหน้าที่เปื้อนเลือด อย่างเจ็บใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนร้องให้ออกมาเพราะความโกรธ และกอดโทโมะไว้แน่นจนกระทั่ง.....
.....ปัง.....
ฟิล์ม: ฮึ รักกันจิงน๊ะ
แก้ว: แก!!!! แกทำร้ายเค้า แกผิดสัญญา ไอ้ชั่ว!!!! แกมันเลว!!!! แกจับตัวเค้ามาทำไม
ฟิล์ม: มันขโมยหัวใจแก้วไปจากพี่ มันสมควรตาย!!!
แก้ว: แต่เค้าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องในอดีต
ฟิล์ม: ใครที่ยุ่งกับเทอมันต้องตาย!!!!
แก้ว: แกต้องการอะไร
ฟิล์ม: ตัวเทอ!!!
แก้ว: ไม่!!!!
ฟิล์ม: ไอ้นี่ตาย!!! (ว่าแล้วก็หันกระบอกปืนชี้ไปทางโทโมะ)
แก้ว: อย่าน๊ะ!!!! ชั้นขอเวลา 3 วัน
ฟิล์ม: ชั้นให้เวลาแค่ วันเดียว พรุ่งนี้ตอนเย็นชั้นจะมาฟังคำตอบ (ว่าแล้วก็กำลังจะเดินออกจากห้องแต่...)
แก้ว: เดี๋ยวก่อน ชั้นขอน้ำแล้วก็ยาหน่อยได้มั๊ย นายพาเค้าออกมาทั้งที่เค้ายังไม่หายดี
ฟิล์ม: เรื่องมาก!!! เดี๋ยวสั่งให้ลูกน้องเอามาให้
แก้ว: ขอบคุณน๊ะ
....ปัง....
ผ่านไป 10นาที
ลูกน้อง: อ๊ะ ของที่สั่ง
แก้ว: ขอบใจ ออกไปได้ละ
ลูกน้อง: แล้วนี่ ข้าวกับน้ำ
วางให้แล้วก็เดินออกจากห้องไป หลังจากที่ลูกน้องของฟิล์มเดินออกจากห้องไปแก้วก็รีบปฐมพยาบาลให้โทโมะ ก่อนจะถอดเสื้อกันหนาวที่ใส่มาห่มให้โทโมะ ก่อนที่จะร้องให้กับสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต
{ ห้องๆหนึ่งที่อยู่บนคอนโดชั้นบนสุดซึ่งวันนี้มีการจัดงานเลี้ยงที่ห้องนั้น
ฟิล์ม: ว้าวๆๆๆ สาวๆมาเยอะเลยน๊า สวยมากเลยคร๊าบ
แก้ว: พี่ฟิล์ม วันนี้แก้วสวยมั้ยคะ?? (สาวน้องร่างบางถามแฟนหนุ่มอย่างเขินอาย)
ฟิล์ม: ว้าว....สวยมากเลยคร๊าบ
แก้ว: อะ สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ฟิล์ม: ว้าว ข้างในคืออะไรน๊า แกะเลยละกัน (เมื่อแกะออกก็พบว่าของขวัณนั้นคือ..ผ้าพันคอสีสวย)ว้าว สวยจังเลย แก้วทำเองเหรอ
แก้ว: (ไม่พูดอะไรได้แต่พยักหน้า และยิ้มให้แฟนหนุ่ม)
ฟิล์ม: มาม๊ะ พี่ให้รางวัล ~จุ๊ป~
แก้ว: บ้า พี่ฟิล์มแก้อายคนอื่นน๊ะ (ว่าแล้วก็ตีแขนแฟนหนุ่มก่อนจะบิดตัวไปมาเพราะความเขินที่ถูกแฟนหนุ่มขโมยหอมแก้ม)
....หลังจากที่งานเลี้ยงจบลงเพื่อนๆก็กลับบ้านจนหมดเหลือแต่แก้วและฟิล์มที่นอนเมาอยู่ที่โซฟา แก้วจึงเก็ห้องให้ก่อนจะหามแฟนหนุ่มไปนอนที่เตียงแต่....
ฟิล์ม: แก้วพี่รักแก้วน๊ะ
แก้ว: แก้วก็รัก...อุ๊บ....อื้อๆ
แก้วยังพูดไม่จบแตถูกอีกฝ่ายประกบปากก่อนจึงประท้วงในลำคอแต่ก็ไม่เป็นผล
....เพี๊ย!!!!....
แก้ว: พี่ทำอะไร!!!!
ฟิล์ม: ก็ทำแบบที่คนรักเค้าทำกันไงละ....มานี่ คืนนี้เทอต้องเป็นของชั้นหึๆ แก้วใจฮ่าๆๆ มานี่
แก้ว: ไม่น๊ะ พี่ ปล่อยแก้ว อย่าทำกับแก้วแบบนี้ ม่ายยยยยยยยยยยยย
....เช้า....
เช้านี้ช่างสดใส แต่กับบางคน...มันไม่ใช่....
แก้ว: ฮึกๆ ฮือๆๆๆ ทำไม ทำไมกันฮือๆๆ
ฟิล์ม: (สะดุ้งตื่นเพราะเสียงร้องให้ของคนข้างๆ) แก้ว!! แก้วเป็นอะไรคับ
แก้ว:  ฮึก แกไม่ต้องมาพูด!!!! ชั้นเกลียดแก ฮือๆๆ ...ตุ๊บ....(ว่าแล้วก็ลุกขึ้นจากเตียงแต่ก็ต้องล้มลงเพราะเจ็บ)
ฟิล์ม: แก้ว เป็นอะไรมั๊ย พี่ขอโทด
แก้ว: ไม่ต้อง ขอโทดแล้วชั้นได้ความบริสุทธิ์กลับมารึไง!!!  ฮือ (ว่าแล้วก็พยายามกลั่นความเจ็บแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วรีบออกจากห้อง แต่ฟิล์มรั้งไว้)
ฟิล์ม: แก้ว พี่ขอโทด อย่าไปเลยน๊ะ พี่เมา พี่ขอโทด
แก้ว: อย่าแตะต้องตัวชั้น (พูดด้วยเสียงที่เย็นชาก่อนจะเดินออกจากห้อง)
ฟิล์ม: แก้ว!!! ถ้าเทอออกไป เทอตาย!!!
แก้วชะงักนิดๆกับคำๆนั้น “ตาย”
แก้ว: ~ หึ ตายเหรอ เนี่ยเหรอคนรักเค้าทำกัน ~ มันก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วนิ จะฆ่าชั้นเมื่อไหร่ก็บอกละกัน(ว่าแล้วก็เดินจากไปอย่างไร้เยื่อใย)}
แก้ว: ฮือๆ ทำไมละ ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ฮือๆๆ
แก้วร้องให้จนหลับไป....
อัพแล้วอย่าลืมเม้นกันน๊ะจร๊ะ จุ๊ปๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา