Host Club รักนะครับยัยตัวแสบ

8.5

เขียนโดย numspy

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  33 ตอน
  821 วิจารณ์
  63.86K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) คำสารภาพ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
.....เช้า....
แก้ว: อืม...เช้าแล้วเหรอ.... อ๊ะ พี่โทโมะ พี่
แก้วตื่นขึ้นมาก็รีบไปดูอาการโทโมะ แล้วเขย่าตัวโทโมะให้รู้สึกตัว
แก้ว: พี่ๆ พี่โทโมะ
โทโมะ: อืม...อ๊ะ แฮ็ก ที่นี่ที่ไหนกัน  มันทำอะไรนายรึเปล่า (ว่าแล้วก็มองรอบๆตัวของแก้วอย่างเป็นห่วง)
แก้ว: (ไม่ว่าอะไรได้แต่ส่ายหัวไปมาก่อนจะโผเข้ากอดโทโมะแล้วร้องให้ออกมา) ฮึก ไม่ ผมไม่เป็นอะไรฮะ ฮือๆ แต่มันทำร้ายพี่ ฮือๆ พี่เจ็บมั๊ย...
โทโมะ: (กอดปลอบก่อนจะพูด) ไม่เอาน่า ร้องไห้เป็นเด็กไปได้ แค่เนี๊ยไม่เป็นไรหรอก  อย่าร้องเลย
แก้ว: ผมผิดเอง ผมไม่ควรให้พี่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ฮือๆๆๆ ผมขอโทด ผมขอโทด ฮือๆๆ
โทโมะ: ไม่เอาน่าเลิกร้องให้ได้แล้ว ไม่น่ารักเลยน๊ะรู้มั๊ย
แก้ว: ฮึก มันไม่ใช่เวลาจะมาพูดเล่นน๊ะพี่ (ปาดน้ำตาแล้วทำแก้มป่อง )
โทโมะ: โถ คนดี อย่างอนน๊า พี่ขอโทด พี่ขอโทด พี่ผิดไปแล้ว หายงอนพี่น๊า(ง้อแก้วแล้วทำหน้าเหมือนจะร้องให้)
แก้ว: คิกๆๆ อืม หายงอนก็ได้ ชิ อย่าทำตัวน่ารักแบบนี้ให้ใครเห็นน๊ะ ผมหึง ฮิๆ (ว่าแล้วก็ดึงแก้มโทโมะไปมาอย่างหมั่นไส้)
โทโมะ: แฮ็ก...(ทำหน้าจิงจัง)
แก้ว: หืม...
โทโมะ: ชั้นรักนายน๊ะ นาย....รักชั้นมั๊ย....
แก้ว: เอ่อ...~จะบอกไงดีละเรา ขอโทดน๊ะพี่โทโมะแก้วเป็นห่วงพี่ แก้วจำเป็นต้องทำแบบนี้~ เอ่อ...ผมว่าเราเป็นพี่น้องกันดีกว่าน๊ะฮะ
โทโมะ: ทำไมละแฮ็ก ชั้นไม่ดีตรงไหนละ (เขย่าตัวแก้วเบาๆ)
แก้ว: ฮึก ...(ก้มหน้าแล้วพยายามกัดฟันพูด) ผม รักเค้า รักพี่ฟิล์มฮะ ผมขอโทด
หลังจากคำๆนั้นหลุดออกมาก็ทำให้ร่างสูงถึงกับทรุดลง น้ำตาของความเจ็บปวดไหลลงมาอย่างเงียบๆ
โทโมะ: ทำไม... ทำไม!!!
.....ปัง....
.....: อาฮะ ยังไม่ตายเหรอเนี่ย ตายยากจังแฮะ
แก้ว: พี่ฟิล์ม !!! เอ่อ ชั้นมีเรื่องจะคุยกับพี่
ฟิล์ม: หืม ได้คำตอบแล้วเหรอ...
แก้ว: ใช่...
ฟิล์ม: งั้นตามชั้นมา
เมื่อทั้งคู่ออกไป โทโมะก็ได้แต่ถามตัวเองอย่างไม่เข้าใจ
โทโมะ: ทำไมละ ทำไม ชั้นไม่ดีตรงไหน ทำไม!!!!!! (ตะโกนลั่นห้องอย่างบ้าคลั่งก่อนจะระบายอารมณ์โกรธด้วยการชกผนังห้องจนนิ้วแตกก่อนจะสลบไป
.....เช้า.....
.....ปัง......
ฟิล์ม: เฮ้ย พามันกลับไปที่ฝั่ง
ลูกน้อง: ครับ
โทโมะ: ปล่อยชั้น จะพาชั้นไปไหน ปล่อย ปล่อยซิเว้ย!!!!
แก้ว: พี่...อย่าขัดขืนเลยน๊ะ คนพวกนี้จะพาพี่กลับไปที่ฝั่ง และที่นั่นจะมีคนมารอรับพี่อยู่
โทโมะ: แล้วนายละ
แก้ว: ชั้นจะอยู่ที่นี่...กับคนที่ชั้น...รัก....
โทโมะ: ขอบคุณที่ทำให้ชั้นเข้าใจในทุกๆอย่าง ขอให้มีความสุขกันมากๆละ ลาก่อน....
แก้ว: ลาก่อน...~ขอโทดน๊ะ ชั้นเป็นห่วงพี่ ชั้นจำเป็นต้องทำ~ พี่ฟิล์ม เรากลับเข้าบ้านเถอะ
ฟิล์ม: หึๆ คร๊าบบบบบบบ
ติดตามต่อน๊า....(อย่าลืมเม้นด้วยจร๊า^^)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา