Host Club รักนะครับยัยตัวแสบ

8.5

เขียนโดย numspy

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  33 ตอน
  821 วิจารณ์
  63.86K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) เจ็บ....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~Tomo’say~
ตอนนี้ผมนั่งอยู่บนเรือ โดยมีลูกน้องของคนที่จับผมมา 2 คน ผมไม่เข้าใจในสิ่งที่แฮ็กทำ ทั้งๆที่ผมรักเค้ามาก...แต่เค้ากลับไปรักหมอนั่น ทำไมกัน!! ผมไม่ดีตรงไหนเหรอ? ทั้งๆที่นายก็มีใจให้ชั้น....แฮ็ก นายทำแบบนี้เพื่ออะไรกัน!!            
~END’Tomo~
และตอนนี้ก็ถึงฝั่งแล้วและคนที่มารับโทโมะก็คือ.....
.....: ไอ้โมะ ไอ้โมะทางนี้
โทโมะ: ไอ้ป๊อป...(พูดด้วยสีหน้าที่ดูเหนื่อยๆ)
ป๊อปไม่รอช้ารีบวิ่งมาหาเพื่อนของตนเอง
ป๊อป: เฮ้ยไอ้โมะแกเป็นอะไรมากป่าววะ
ฟาง: พี่โทโมะคะ ...ฟางเสียใจด้วยน๊ะ...
โทโมะไม่พูดอะไร แต่หลังจากที่ได้ยินน้องสาวของคนที่ตนรักพูดเช่นนั้นถึงกับเข่าอ่อนทรุดลงไปนั่งลงกับพื้นแล้วร้องให้ออกมา
โทโมะ: ฮึก ...นี่มันเรื่องอะไรกัน....ฟาง...มันเกิดเรื่องอะไรขึ้นชั้นงงไปหมดแล้ว ฮือๆ......ทำไม...ทำไม...ทำมายยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ฟางเห็นท่าทางเช่นนี้จึงเข้ามากอดปลอบโทโมะอย่างสงสาร
ฟาง: มันแค่เรื่องในอดีตค่ะ ไม่มีอะไรหรอก พี่ใจเย็นๆน๊ะ พี่ป๊อปช่วยพาพี่โทโมะไปห้องพักซิ ยืนบื้ออยู่ได้เร็วๆ
ป๊อป: อะ อือๆๆ ไอ้โมะ ไปพักก่อนเหอะ
แล้วฟางกับป๊อปก็พาโทโมะไปพักในโรงแรมที่ทั้งคู่พัก และตอนนี้โทโมะก็หลับไปเพราะความเหนื่อยล้าโดยมีฟางคอยเช็ดตัวให้
ป๊อป: ไอ้โมะเป็นไงมั่งอะฟาง
ฟาง: อะ เช็ดตัวเสร็จแล้ว คงต้องดูพรุ่งนี้เช้าแหละฟางว่าพี่ป๊อปไปนอนเถอะ เดี๋ยวคืนนี้ฟางจะเฝ้าพี่โทโมะเอง
ป๊อปไม่ว่าอะไรแต่เดินเข้ามาประชิดตัวฟางอย่างรวดเร็วจนฟางไม่ได้ตั้งตัวและล้มบนเตียงข้างๆโทโมะ
ป๊อป: แต่พี่หิว...ขอกินก่อนได้มั๊ย...
ฟาง: พะ พี่หิวอะไรละ เดี๋ยวฟะ ฟางทำให้กิน
ป๊อป: (ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ฟางอีก) ก็เทอไงละ ....
ฟาง: ...อื้อ.......
ป๊อปประกบปากฟางโดยไม่ยอมให้อีกฝ่ายปริปากพูดออกมา ก่อนที่จะสอดลิ้นเข้าไปชิมความหวาน จนรู้สึกว่าอีกฝ่ายหายใจไม่ออกจึงถอนจูบ
ฟาง: (หน้าแดง ) พะ พี่!!! ทำบ้าอะไรเนี่ย
ป๊อป: ฮ่าๆๆ ก็ทำแบบที่คนรักเค้าทำกันอะ หน้าแดงเชียว คิกๆน่ารักชะมัด
ฟาง: อย่าล้อฟางน๊ะ ไปเลยพี่ไปอาบน้ำเลยไป!!!
ป๊อป: ฮ่าๆๆ ไปแล้วๆๆคร้าบ ฝันดีน๊ะจุ๊บๆ
ก่อนจะออกจากห้องป๊อปก็ส่งจูบให้ฟางก่อนออกไปทำเอาร่างเล็กถึงกับบิดไปมาด้วยความเขิน
ฟาง: คนบ้า (ว่าแล้วก็ลูบปากเบาๆแล้วยิ้มออกมา)
~Kaew’say~
ฝันร้าย!!!!มันเป็นฝันร้ายที่ไม่รู้จะจบเมื่อไหร่ ทำไมกัน ทำไมชีวิตชั้นถึงต้องเจอแต่เรื่องร้ายๆไม่รู้จักจบซักที!!! เพราะเรื่องนั้นชั้นถึงมาจมปลักกับเรื่องนี้ไม่รู้จบ เพราะเรื่องนั้น!!! ชั้นจึงต้องทำร้ายคนที่ชั้นรัก ด้วยการโกหก
~END’ Kaew~
ฟิล์ม: อา อยู่นี่เองที่รัก ตากลมแบบนี้เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก เข้าบ้านเถอะ (ว่าแล้วก็ประคองแก้วเข้าบ้าน)
แก้ว: ไม่ต้อง!!! ชั้นเดินเองได้(พูดด้วยเสียงที่เย็นชา ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้านแล้วนั่งลงบนโซฟาเหมือนร่างที่ไร้วิญญาณ)
ฟิล์ม: (เดินมานั่งข้างๆแก้วก่อนจะล้มตัวลงนอนหนุนตักแก้ว) แก้วรู้มั๊ยว่าพี่มีความสุขแค่ไหนที่ได้เจอแก้วอีก
แก้ว:..........
ฟิล์ม: พี่รักแก้วเหมือนเดิมเลยน๊ะ รู้มั๊ยว่าพี่เสียใจแค่ไหนที่แก้วจากพี่ไป
แก้ว:..........
ฟิล์ม: แต่พี่ก็ตามหาแก้วจนเจอ....แก้วดีใจมั๊ย (ว่าแล้วก็มองหน้าแก้วที่ไม่มีอาการตอบสนองใดๆ ก่อนจะเรียกชื่อคนที่ตนรักีกครั้งเพื่อเรียกสติกลับมา) แก้ว!!!
แก้ว: อะ มีอะไรคะ
ฟิล์ม: แก้วเป็นอะไร (ลุกขึ้นแล้วถามอย่างเป็นห่วงก่อนจะเอามือแตะหน้าผากของแก้วเบาๆ)
แก้ว: เฮือก!! (สดุ้งนิดๆที่ฟิล์มเอามือมาแตะที่หน้าผากก่อนจะปัดออกอย่างหวาดกลัว ก่อนจะรีบลุกขึ้นยืน) อะ เอ่อ แก้ว...ปวดหัวค่ะ ขอตัวไปพักนะคะ
ฟิล์ม: งั้นพี่ไปส่ง  มะ
แก้ว: ไม่ต้อง!!!! (แก้วตวาดออกไปอย่างลืมตัว) เอ่อ...แก้วเดินเองได้ค่ะ
ว่าแล้วแก้วก็รีบเดินเข้าห้องหลังจากปิดประตู น้ำตาที่อัดอั้นมานานก็ไหลมาเป็นสาย มันเกิดจากความเสียใจ ,ความกลัวและความโกรธ ก่อเป็นความกดดันที่ทำให้สาวร่างบางแทบบ้าคลั่งทุกครั้งที่อยู่คนเดียว
แก้ว: ฮึก ฮือๆ ทำยังไง ฮือๆ ทำยังไงถึงจะหยุดเรื่องบ้าๆพวกนี้ได้  ฮือๆ เมื่อไหร่มันจะหมดซักที!!!
แก้วร้องให้จนหลับไป ....
.....1 อาทิตย์ผ่านไป.....
แก้วอยู่แต่ในห้องนอนไม่ยอมออกไปไหนและไม่ยอมกินข้าวจนร่างกายซูบผมและโทรมมาก
ฟิล์ม: แก้ว...(พูดด้วยเสียงที่เหนื่องล้า) ขอร้องละกินข้าวหน่อยน๊ะ
แก้ว: ปล่อยชั้นไป แคกๆ โอ้ย... ปวดท้องอ๊า~....
แก้วร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ซึ่งเกิดจากการไม่กินข้าวมาหลายวัน แก้วร้องอยู่อย่างนั้นจนสลบไป
ฟิล์ม: แก้ว!!! แก้วๆๆๆ เฮ้ยใครอยู้ข้างนอกบ้างตามหมอมาที
.....หลายชั่วโมงผ่านไป......
ฟิล์ม: แก้วเป็นไงบ้างครับหมอ
หมอ: เป็นโรคกระเพาะ ครับ แล้วดูเหมือนเค้าจะเครียดมาด้วยจึงทำให้เกิดกรดในกระเพาะมีมาก
ฟิล์ม: มีทางแก้ไขมั๊ยครับหมอ
หมอ: คงต้องให้เค้าทานอาหารให้ตรงเวลาครับ แล้วก็พยายามตามใจเค้าหน่อยเพราะหมอเกรงว่าอาจจะทำให้เกิดอาการทางจิตได้นะครับ
ฟิล์ม: ครับขอบคุณครับหมอ
หมอ: งั้นหมอกลับแล้วนะครับ
ฟิล์ม: ครับ เฮ้ย ไปส่งหมอด้วย
ลูกน้อง: ครับ
หลังจากที่หมอออกไปแล้ว ฟิล์มก็ลูบหัวแก้วเบาๆก่อนจะพูดออกมา
ฟิล์ม: เฮ้อ...นี่ชั้นได้ครอบครองแค่ร่างกาย แต่ไม่ใช่หัวใจของเทอซินะ ....แก้ว.....
 เอ้าๆๆๆๆ!!!! อ่านแล้วอย่าลืมเม้นน๊ะจร๊ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา