Host Club รักนะครับยัยตัวแสบ

8.5

เขียนโดย numspy

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  33 ตอน
  821 วิจารณ์
  63.85K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) ......กลับมา.....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
.....เช้า.....
แก้ว: อืม....ที่นี่ที่ไหนกัน...
ร่างบางตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่บนเตียงแสนคุ้น ก่อนจะมองไปรอบๆห้องที่ตนอยู่ กลิ่นอายที่ที่คุ้นเคยทำให้ร่างบางน้ำตาคลอออกมาด้วยความดีใจ ก่อนจะได้ยินเสียงใครคนนึงเรียกชื่อ....
......: แก้ว ฟื้นแล้วเหรอ
เสียงนั้น....มันช่างเป็นเสียงที่สำคัญสำหรับแก้วมาก ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้ยินบ่อย แต่มันก็ทำให้ร่างบางมีความสุขและดีใจจนอุทานออกมาเบาๆ กอ่นจะโผเข้าก่อดร่างนั้นด้วยความดีใจ....ร่างที่แก้วโผเข้ากอดก็อ้าแขนตอบรับ........ในฐานะ......
แก้ว: แม่!!! ฮึก ฮือๆ แก้วคิดถึงแม่ ฮือๆ
แม่: กลายเป็นเด็กขี้แยตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยเรา
แก้ว: แล้วแก้วมาอยู่ที่นี่ได้ไง อะ
แม่: เมื่อคืน มีคนมาส่งแก้ว เค้าบอกว่า เค้าเป็น..พี่ชายที่แก้วนับถือมาก แต่เพราะแก้วทำงานใช้หนี้พนันแม่จนไม่มีเวลาพักก็เลยป่วย จึงมาส่งที่บ้านให้แม่ช่วยดูแล ....แม่ขอโทด...แก้ว..แม่จะไมเล่นการพนันแล้ว แม่จะเลิกแล้ว แก้วไม่ต้องทำงานแล้วน๊ะ มาอยู่ที่บ้าน มาอยู่กับแม่..กับน้อง..แล้วแม่จะหาเงินใช้หนี้เอง ลูกไม่ต้องทำแล้วน๊ะ
แก้ว: ฮึก ไม่เป็นไรหรอกแม่ อีกแค่ครึ่งเดือนก็ใช้หมดแล้ว แม่อยู่บ้านนี่แหละแม่ไม่ต้องเหนื่อยแล้วน๊ะ อีกครึ่งเดือนหลังจากที่แก้วใช้หนี้หมดแก้วจะเปิดร้าน เบเกอร์รี่ ที่บ้านเรา
แม่: ฮึกฮือๆ ขอบใจ ฮือๆ ขอบใจมากจ๊ะ แก้วลูกรัก โฮๆๆ
ว่าแล้วคู่แม่ลูกก็กอดกันด้วยความรัก....มันเป็นกอดที่อบอุ่นทุกครั้งที่แก้วได้สัมผัสมัน...มันเป็นกอดที่เต็มเปี่ยมด้วยความรัก...และความเข้าใจ...
แม่: อือ คนที่มาส่งแก้วเค้าฝากจดหมายให้แก้วด้วยน๊ะ อ๊ะนี่ (ว่าแล้วก็ยื่นให้แก้ว) แม่ไปทำอาหารเช้าก่อนน๊ะ
แก้วมองจดหมายอย่างงงๆ ก่อนจะเปิดอ่าน แล้วในจดหมายเขียนไว้ว่า....
.....ถึงแก้วใจ.....
.....พี่ขอโทษ ขอโทษสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทำให้สถานการณ์มันเลวร้ายขึ้น และพี่จะชดใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้แก้วเสียใจ...ด้วยการไม่เข้าไปยุ่งกับชีวิตของแก้วอีก...ขอบคุณสำหรับความรักที่เคยมีให้กับพี่...พี่ผิดเองที่ไม่รักษารักนั้นให้อยู่นานๆ....ลาก่อน..แก้วใจของพี่........
                                                                                                                                                                ฟิล์ม...
หลังจากที่แก้วอ่านจดหมายจบน้ำตาก็ค่อยๆไหลลงมาอย่างช้าๆ
แก้ว: ฮึก แก้วให้อภัยพี่เสมอ ฮือๆ ขอบคุณ....ที่ทำให้ฝันร้ายนี้จบลง .....
.....2 วันต่อมา.....
แก้วกลับมาทำงานที่ คลับซิการ์ แต่ไม่เจอโทโมะ
แก้ว: ทำไมพี่โทโมะไม่มาน๊ะ เป็นห่วงจัง อ๊ะ ....
แจม: ฮิๆ แจมคิดถึงแฮ็กจังค่ะ มาม๊ะจุ๊บทีซิ
แก้ว: มะ......อือ.....
แก้วกำลังจะปฎิเสธแต่ก็ไม่ทัน....
แจม: อืม...จูบของแฮ็กยังหวานเหมือนเดิมเลยน๊ะ
แก้ว: อะ เอ่อ ฮะ แล้วแจมจะสั่งเครื่องดื่มมั๊ยฮะ
แจม: อืม...วันนี้ขอ...สก๊อตวิสกี้ ละกันไม่ได้ชิมนานละ แล้วแฮ็กละคะ
แก้ว: เอ่อ...คือ  ผมยังไม่ค่อยสบายนะฮะ คงไม่ดื่ม งั้นรอเดี๋ยวนะฮะ
ว่าแล้วแก้วก็ปลีกตัวออกมาและเจอกับป๊อปจึงถามเรื่องโทโมะ
แก้ว: พี่ป๊อปฮะ
ป๊อป: เฮ้ย แกหายไปไหนมาวะ ชั้นนึกว่าแกจะไม่กลับมาทำงานแล้วซะอีก
ป๊อปเป็นคนเดียวที่ไม่รู้เรื่องที่แก้วกับโทโมะถูกจับตัวไป
แก้ว: เอ่อ คือผมไปเยี่ยมพี่ชายที่ต่างจังหวัดมาฮะ เอ่อ....แล้ว..พี่โทโมะไม่มาเหรอฮะ
ป๊อป: เฮ้อ...รายนั้นนะ ตั้งแต่กลับจากเกาะก็ไม่ยอมทำงานเลย ดื่มแต่เหล้าไม่ยอมออกไปไหนอยู่แต่ในห้อง ชั้นไม่เคยเห็นมันเป็นแบบนี้เลยวะ ว่างๆแกก็ไปเยี่ยมมันหน่อยก็ดีน๊ะ ชั้นเป็นห่วงมันวะ ชั้นไปทำงานละ
หลังจากป๊อปขอตัวไปทำงานแก้วก็รีบไปสั่งเครื่องดื่มมาให้แจมเพราะเกรงว่าจะรอนานแล้ว
แก้ว: มาแล้วฮะ รอนานมั๊ยเอ่ย
แจม: สำหรับแฮ็ก แจมรอได้เสมอค่ะ
แก้ว: ฮ่าๆ ขอบคุณฮะ
แล้วทั้งคู่ก็คุยไปหัวเราะไปจนกระทั่งถึงเที่ยงคืน...
แจม: ดึกละ แจมกลับบ้านละน๊ะ บายค่ะแฮ็ก ..จุ๊บ..(ก่อนไปก็จุ๊บแก้มแก้วก่อนเดินออกไป)
หลังจากที่ร้านปิดแล้วแก้วก็รีบไปหาโทโมะที่คอนโด....หลังจากที่เปิดประตูเข้าไปก็พบขวดเหล้าวางเกะกะไปทั่วห้อง กลิ่นของเหล้าส่งกลิ่นคลุ้งไปทั่วห้อง แก้วค่อยๆเดินเข้าไปในห้องนั้นก่อนจะหยุดชะงัก เมื่อเห็นร่างคนๆนึงนอนอยู่ข้างโซฟาในสภาพที่ไม่น่าดูเท่าไหร่ ผมที่เคยถูกจัดเป็นทรงสวยงามตอนนี้มันกลับยุ่งเหยิงจนปกใบหน้าของร่างสูงไว้ ใบหน้าที่เกลี้ยงเกลากลับถูกปล่อยให้มีหนวดขึ้นมา ....ร่างบางค่อยๆนั่งลงข้างๆร่างสูงก่อนจะเอ่ยชื่อเขาเบาๆ
แก้ว: พะ...พี่โทโมะ
โทโมะ: อือ...อ๊ะ!! แฮ็ก นายกลับมาแล้ว ฮึก นายกลับมาหาชั้นแล้ว ฮือๆ
โทโมะติ่นขึ้นมาเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าคือคนที่เค้าเฝ้ารอ ก็โผเข้ากอดแน่นเหมือนไม่อยากให้คนๆนั้นจากเค้าไปไหนอีกแล้ว...
แก้ว: ทะ ทำไม...พี่ถึงเป็นแบบนี้...
โทโมะ: ชั้นคิดถึงนาย นายจากชั้นไป ฮือๆ แล้วชั้นจะอยู่ไปเพื่ออะไรละ แต่ตอนนี้นายกลับมาแล้ว ฮือๆ ชั้นดีใจ แฮ็ก นายจะไม่จากชั้นไปไหนอีกแล้วใช่มะ.......อือ....
ร่างบางไม่ว่าอะไร แต่ประกบปากร่างสูงแทนคำตอบทั้งหมดที่เค้าจะถามก่อนที่ร่างสูงจะสนองจูบนั้นอย่างชำนาญ ก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปในปากของร่างบางเพื่อชิมความหวานของรสจูบนี้ ก่อนจะถอนจูบเพราะร่างบางเริ่มหายใจไม่ทัน หลังจากที่ถอนจูบแล้วร่างสูงก็เริ่มหยอกล้อร่างบางด้วยการขบเบาๆที่บริเวณซอกคอและใบหู ทำเอาร่างบางถึงกับร้องออกมาเพราะความเสียว...
แก้ว: อือ~~.....อ๊ะ!!! ยะอย่าฮะ ผมยังไม่พร้อม...
แก้วรีบร้องห้ามเพราะมือขางร่างสูงเริ่มจะค่อยๆปลดกระดุมเสื้อตนแล้ว  การกระทำของแก้วทำให้ร่างสูงถึงกับชะงัก...และเงิยหน้าออกมาจากซอกคอขาวๆและถามอย่างไม่พอใจ
โทโมะ: ทำไมละ?
แก้ว: เอ่อ....ผะ ผมยังไม่พร้อมฮะ ให้เวลาผมหน่อยน๊ะ
โทโมะ: ชั้นหมดอารมณ์ ละ ขออาบน้ำก่อนน๊ะ เออ นายมาขัดหลังให้ชั้นด้วย...
แก้ว: อะ....ฮะๆ
แก้วใจจะโดนอะไรอีกรึเปล่าน๊า........ติดตามต่อละกันน๊ะจร๊ะ เม้นกันด้วยน๊า รักน๊ะคนเม้น จุ๊บๆ ^3^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา