Host Club รักนะครับยัยตัวแสบ

8.5

เขียนโดย numspy

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  33 ตอน
  821 วิจารณ์
  63.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
...คลับซิการ์...
โทโมะพาแก้วมาที่ร้านแต่ก็ต้องแปลกใจที่ทุกคนกำลังเตรียมงานอะไรบางอย่างจึงถามโทโมะ
แก้ว: เค้าจะมีงานอะไรกันเหรอฮะ?
โทโมะ: ก็งานประกวดโฮสไง
แก้ว: คืนนี้เหรอฮะ
โทโมะ: คืนพรุ่งนี้ นายคิดรึยังว่าจะโชว์อะไร?
แก้ว:~คืนพรุ่งนี้แล้วเหรอที่เราจะทำงานเป็นคืนสุดท้าย...ที่เราจะได้เจอพี่เป็นคืนสุดท้าย~ อะ อ๋อ ฮ่าๆ ยังเลยฮะ ...โอ้ย เจ็บน๊ะ
โทโมะ: (เขกหัวแก้วไปทีนึงด้วยความหมันใส้) แล้วจะหัวเราะทำไมเล่า ไปที่คอนโดชั้นแล้วเดี๋ยวจะช่วยคิดละกัน(ว่าแล้วก็เดินไปที่รถ)
แก้ว: ครับๆๆ ชิ (แล้วพูดด้วยน้ำเสียงประชดก่อนจะเดินตามโทโมะไปขึ้นรถ)
ที่คอนโด
โทโมะ: ตกลงจะโชว์อะไร
แก้ว: ก็...คงจะเต้นมั้งฮะ
โทโมะ: อย่าทำชั้นขายหน้าละ
แก้ว: ไม่มีทางหรอกน่าผมเก่ง
โทโมะ: ขอให้มันแน่ละกัน
แก้ว: อาฮะ ของแบบเนี๊ยมันแน่อยู่แล้วฮะ
โทโมะ: เบื่อจัง  เล่นเกมมั๊ย
แก้ว: ได้เลย บอกกฏิกามาดิ
โทโมะ: ใครแพ้ดื่มวิสกี้
แก้ว: โห...แรงไปปะ
โทโมะ: ปอดเหรอ(ทำหน้าท้าทายแก้วอย่างกวนๆ)
แก้ว: หึๆ ท้าผิดคนแล้วละ เริ่มเลยซิ
แล้วทั้งคู่ก็เริ่มเล่นเกม และแน่นอนเกมที่เล่นก็คือ รถแข่ง รถของโทโมะแซงไปก่อนโดยที่รถของแก้วพยายามแซงแต่โทโมะไม่ให้แซง
โทโมะ: หึๆ ไงละจะดื่มก่อนเลยมั้ยไอ้น้องฮ่าๆๆ
แก้ว: ฮึ่ย ชิ ไม่หรอกเกมมันยังไม่จบหรอกน่า
ว่าแล้วแก้วก็ยิ้มอย่างมีเล่เหลี่ยมก่อนจะแซงโทโมะตรงทางโค้งและตอนนี้แก้วก็กำลังเป็นฝ่ายนำอยู่
แก้ว: จะดื่มก่อนเลยมั้ยฮะ คิกๆ
โทโมะ: ฮึ่ย ชั้นไม่ยอมหรอก
แก้ว: อ๊ะๆ จะแซงเหรอ คิดว่าผมจะยอมรึไง นี่แนะ ฮ่าๆๆๆ
ว่าแล้วรถของแก้วก็พุ่งชนรถของโทโมะทำให้รถของโทโมะเสียหลัก
โทโมะ: เฮ้ย!!!! เล่นอย่างนี้ใช่มั๊ย ได้ นี่แนะ ฮ่าๆๆๆ นี่ๆๆๆๆๆ
โทโมะไม่ยอมพุ่งรถเข้าหารถของแก้วแล้วชนท้ายอย่างแรงหลายที
แก้ว: อ๊ากกกกก ผมไม่ยอมหรอก นี่แนะ ใกล้แล้วๆๆๆ เย้ส ชนะแล้วฮ่าๆๆๆๆ ตามสัญญาพี่ดื่ม
โทโมะ: เออๆๆ
แก้ว: เล่นอีกปะ
โทโมะ: มาๆๆครั้งนี้ชั้นไม่แพ้แน่
แล้วทั้งคู่ก็เล่นผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ จนเวลาล่วงเลยถึงตี3 ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในสภาพที่ที่เมาได้ที่เลยทีเดียวละแต่ก็ยังไม่ยอมแพ้เล่นกันอีก
แก้ว: คราวเนี๊ย...อึ๊ก..เพ่แพ้แน่ เอิ๊ก
โทโมะ: เอิ้ก...เหรออออออ ม่ายมีทางหรอกกกกช้านม่ายยอมง่ายๆแน่ อึ๊ก
หลังจากที่เล่นจบ
แก้ว: ฮ่าๆๆ เอิ้ก...เหนม้ายล่า ว่าเพ่แพ้ เอิ้ก แพ้เจงด้วย ฮ่าๆๆ
โทโมะ: แพ้แล้วทามมายว้า...เอิ้ก...โอยหิวน้ำจิงน้องชาย เอิ้ก ปายหยิบน้ำมาห้ายหน่อยดิ
แก้ว: ด้ายๆๆ รอแป้ปนึงน๊า เ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา