Host Club รักนะครับยัยตัวแสบ

8.5

เขียนโดย numspy

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  33 ตอน
  821 วิจารณ์
  63.42K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
----ผับซิการ์----
คืนนี้ทีผับมีคนเยอะกว่าปกติเพราะมีการประกวดโฮสผู้คนมากมายทั้งชายหญิงหนาแน่นมากเสียงบีดดนตรีดังกระหึ่มไปทั่วผับจนกระทั่งถึงเวลา...
พิธีกร: สวัสดีคร้าบบบบ ทุกๆท่าน ก็เป็นที่รู้กันนะครับว่าคืนนี้ที่ผับของเรามีการประกวดโฮสหน้าใหม่ เชิญพบกับโชว์ของโฮสคนแรกเลยคร้าบบบบบบ
ทุกคน: เฮ้ๆๆๆ
ทุกคนในผับหันมาสนใจที่เวทีหลังจากพิธีกรกล่าวจบโฮสคนแรกก็ขึ้นมาแสดง หลังจากแสดงจบก็มีคนต่อๆไปขึ้นมาแสดงต่อจนกระทั่ง
พิธีกร: ทุกท่านครับต่อไปนี้เชิญพบกับ น้องแฮ็ก ขวัญใจสาวๆได้เลยคร้าบบบบบ
สาวๆ: กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
แก้วเดินขึ้นมาก่อนจะโชว์สเต็บที่มีการผสมผสานกันระหว่างpoppingกับbreakdance เข้าด้วยกันอย่างลงตัว หลังจากการแสดงจบแก้วก็ลงจากเวทีแล้วเดินไปที่ห้องผู้จัดการ
---ห้องผู้จัดการ---
แก้ว: ชั้นใช้หนีหมดแล้วใช่มั้ยคะ
ผู้จัดการ: อืม เทอใช้หนี้หมดตั้งแต่เดือนที่แล้วอะนี่ เงินเดือนๆนี้ของเทอ(ว่าแล้วก็ยื่นซองเงินให้)
แก้ว: (รับซองเงินก่อนจะพูด) ขอบคุณค่ะ แก้วลาค่ะ(ยกมือไหว้แล้วเดินออกไป)
ผู้จัดการ: เดี๋ยว !! เทอจะไม่ทำงานที่นี่อีกเหรอ
แก้ว: ไม่ละค่ะ แก้วไม่อยากหลอกใครอีกแล้ว ขอโทดนะคะ อ้อ แล้วนี่ฝากจดหมายให้พี่โทโมะด้วยค่ะ ลาละค่ะ
แล้วแก้วก็เดินออกมาจากผับแล้วเรียกแท็กซี่กลับบ้าน
การกระทำของแก้วทำเอาในผับวุ่นวายไม่น้อย เพราะพิธีกรเรียกตัวโฮสกี่ลงแข่งขึ้นไปบนเวที
พิธีกร: อ้าวน้องแฮ็ก ไปไหนครับ ตอนนี้ต้องมาขึ้นเวทีแล้วน๊ะครับ ช่วยบอกน้องเค้าด้วยครับถ้ายังไม่มาทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์นะคร้าบบบบบบบ
โทโมะ: เจ้านั่นไปอยู่ที่ไหนกัน ทำไมไม่ขึ้นไปน๊ะ (ว่าแล้วก็เดินหาจนถึงบริเวณห้องน้ำ)
ผู้จัดการ: อ้าว หาใครเหรอ
โทโมะ: แฮ็กครับ คือพิธีกรเค้าเรียกแล้วยังไม่มาเลยครับ ผู้จัดการเห็นมั้ยครับ
ผู้จัดการ: ไม่ต้องหาหรอก
โทโมะ: เหรอครับแล้วตอนนี้เค้าอยู่ไหนครับ เป็นอะไรรึเปล่า (โทโมะถามด้วยความเป็นห่วง)
ผู้จัดการ: เค้าลาออกไปแล้ว อะนี่แฮ็กฝากมาให้นาย(ว่าแล้วก็เดินจากไป...)
โทโมะ: ลาออก....ไม่น่านายคงไม่หนีชั้นหรอก(พยายามปลอบใจตัวเองก่อนจะรีบเปิดจดหมายอ่าน)
.....ถึงพี่โทโมะ....
                ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่มีให้ชั้น และขอโทดที่ทำแบบนี้ เพราะชั้นไม่อยากหลอกพี่และทุกคนอีกแล้ว...และมีความจริงจะสารภาพกับทุกคน...ชั้นชื่อแก้ว..ไม่ใช่แฮ็ก..ชั้นเป็นผู้หญิง...ไม่ใช่ผู้ชาย ทุกอย่างที่ทำลงไปก็เพราะต้องทำงานใช้หนี้ผู้จัดการและตอนนี้ชั้นก็ใช้หนี้หมดแล้ว ...ขอโทดที่ไม่สามารถทำตามสัญญาที่ให้กับพี่ได้...ลาก่อน
                                                                                                                                                รักและห่วงเสมอ
                                                                                                                                                                ...แก้ว....
โทโมะ: (อึ้งนิดๆ ) แก้ว...เทอเป็นผู้หญิง...ไม่น๊ะเทอต้องไม่ทิ้งชั้นไปไหนอีก
หลังจากที่ตั้งสติได้ก็รีบขับรถไปที่บ้านแก้วแต่ภายในบ้านกลับมืดสนิด มีป้ายประกาศติดไว้ที่หน้าบ้านป้ายนั้นเขียนว่า....
โทโมะ: “ขาย” ไมจริง!!! ไหนสัญญาว่าจะไม่ทิ้งกันไง ฮึก...ชั้นรักเทอ แก้ววววววววว!!!!!!!!!!!
แปะๆๆๆ ไม่นานฝนก็ตกลงมาหนักมากแต่ดูเหมือนมันจะไม่สะเทือนร่างสูงที่ตอนนี้ได้ทรุดตัวลงกับพื้นแล้วร้องไห้อยู่หน้าบ้าน ซักเท่าไหร่ จนกระทั่ง....
.....: เป็นอะไรมากมั้ย
โทโมะ: (โผเข้ากอดอย่างหมดที่พึ่ง) ฮึก ฮือๆ ไอ้ป๊อป เค้าไปแล้ว....เค้าทิ้งชั้นอีกแล้ว ฮือๆ
ป๊อป: ชั้นเห็นแล้ว ไม่เป็นไร เราต้องตามหาฟางกับแฮ็กเจอแน่ ชั้นไม่ยอมให้ฟางหนีชั้นอีกแล้ว
โทโมะ: ฮึก ป๊อป แฮ็กไม่ใช่ผู้ชาย...
ป๊อป: (อึ้ง) งะ งั้น...ก็เป็น...
โทโมะ: ใช่ เค้าเป็นผู้หญิง แล้วเค้าก็ชื่อแก้ว ไม่ใช่แฮ็ก..ฮึก เทอหนีชั้นอีกแล้ว ไอ้ป๊อป ฮือๆ ชั้นรักแก้ว แกได้ยินมั้ยว่าชั้นรักแก้ว !! ฮือๆ ทำไม...ไหนเทอบอกว่าจะไม่ทิ้งกันอีก....
----------------------------------------------------------------------------------------------
เม้นด้วยน๊ะจร๊ะ อดทนหน่อยน๊ะโทโมะเดี๋ยวก็เจอๆๆๆๆ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ อัพต่อแล้วก็เป็นกำลังใจให้   โทโมะด้วยน๊ะ(เดี๋ยวคิดสั้น=_=!!) เม้นด้วยจร้า... โหวดด้วยจร้า^^ เม้นเยอะๆอัพคราวหน้าก็จะอัพยาวๆๆๆๆๆๆ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา