รักของ5หนุ่มกับหนึ่งสาว

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.58 น.

  12 ตอน
  401 วิจารณ์
  22.25K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       วันนี้หญิงสาวอยู่ในชุดเสื้อยืดพอดีตัวกับกางเกงยีนส์ขาเดฟสีดำ   พร้อมรองเท้าผ้าใบคู่โปรดของหญิงสาว   เธอเดินเข้ามาในบริษัทค่ายเพลงพร้อมชายหนุ่มรุ่นพี่ของเธอ      " เขาจะรับแก้วทำงานเหรอพี่เอ" หญิงสาวเอ่ยถาม      " แน่นอน"      " หวัดดีครับพี่เอฟู วันนี้พาใครมาด้วยเนี่ย" ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาทักรุ่นพี่ของหญิงสาว      " รุ่นน้องพี่นะ พี่ขอตัวก่อนนะ จะพาไปหาเฮีย" เอฟูบอกแล้วลากหญิงสาวเดินไปยังลิฟท์  ชายหนุ่มคนนั้นมองตามก่อนจะเดินออกนอกบริษัทไป        ก๊อก ก๊อก ก๊อก      " เชิญ"      " สวัสดีครับเฮีย นี้แก้วรุ่นน้องของผมที่เล่าให้ฟังครับ" พี่เอฟูยกมือไหว้ก่อนจะเดินมาหยุดที่หน้าโต๊ะทำงาน      " นั่งก่อนสิ" เฮียเจ้าของบริษัทเอ่ยบอก ทั้งสองจึงนั่งลง      " สวัสดีค่ะ นี้แฟ้มประวัติของดิฉันค่ะ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมส่งแฟ้มประวัติไปตรงหน้าคนที่นั่งอยู่ตรงข้าม  เฮียรับแฟ้มไปอ่านประวัติของหญิงสาวที่นั่งตรงข้าม      " เดี๋ยวพาไปเทสต์ที่ห้องซ้อมก่อนนะ" เฮียเอ่ยบอกพี่เอฟู      " ครับเฮีย" พี่เอฟูบอกก่อนจะพาหญิงสาวเดินไปยังห้องซ้อมเต้นทันที      " เดี๋ยวแก้วขอตัวไปเปลี่ยนชุดก่อนนะค่ะพี่เอ"       " เดินตรงไปเลี้ยวซ้ายจะเจอห้องน้ำนะ" พี่เอฟูบอกก่อนจะเดินเข้าไปนั่งรอในห้องซ้อม  แก้วจึงเดินไปตามที่รุ่นพี่ของเธอบอก      " อุ๊ย..ขอโทษค่ะ" แก้วมัวแต่มองไปเรื่อยๆ เลยไม่ได้มองว่ามีคนเดินมาจึงทำให้หญิงสาวเดินชนไปเลย      " ไม่เป็นไรครับ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะเงยหน้ามามองหญิงสาวอย่างอึ้งๆ      " มาค่ะ ฉันช่วย" แก้วบอกแล้วยื่นมือไปตรงหน้าชายหนุ่มที่นั่งอยู่กับพื้น      " ขอบใจนะ ว่าแต่เธอเพิ่งมาทำงานที่นี้เหรอ ทำไมฉันไม่เคยเห็นหน้าเลย" ชายหนุ่มเอ่ยถามหญิงสาวเมื่อลุกขึ้นมายืน  ทำให้เขาอยู่ในระดับสายตาของหญิงสาวพอดี      " อืม ฉันจะมาเทสต์งานอ่ะ ฉันขอตัวก่อนนะ" แก้วว่าก่อนจะเดินไปยังห้องน้ำ      " เดี๋ยวสิ" ชายหนุ่มเอ่ยเรียกแต่หญิงสาวเดินเข้าห้องน้ำไปแล้ว   โทโมะมองตามก่อนเดินไปยังห้องซ้อมเต้นของตัวเอง
 
        " หวัดดีครับพี่เอฟู วันนี้ทำไมพี่มาที่นี้ได้ครับ" โทโมะที่เดินเข้ามาในห้องซ้อมเต้น เห็นพี่เอฟูนั่งอยู่จึงเอ่ยทักด้วยความแปลกใจ        " พี่พาน้องสาวมาเทสต์งานนะ  อาจจะได้ร่วมงานกับพวกเราด้วยนะ"        " อ๋อครับ"        " แล้วคนอื่นๆ ไปไหน ยังไม่มาเหรอ"        " เดี๋ยวป๊อบปี้กับเคนตะมาครับ ส่วนจงเบกับเขื่อนวันนี้มีเรียน คงไม่ได้มา" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะนั่งลงข้างๆ พี่เอฟู        " แก้วมานี้สิ" เอฟูเรียกหญิงสาวรุ่นน้องที่เดินมา        " มาแล้วครับ อ้าวพี่เอฟู หวัดดีครับ" เคนตะเอ่ยทักเมื่อเดินเข้ามาในห้องซ้อมเต้น        " หวัดดีเคนตะ ป๊อบปี้"        " ใครอ่ะครับพี่เอ" ป๊อบปี้เอ่ยถามแล้วมองมาทางหญิงสาว        " นี้แก้ว รุ่นน้องของพี่ วันนี้เขาจะมาเทสต์ในฐานะครูสอนเต้น" พี่เอฟูเอ่ยบอกกับสามหนุ่ม        " ว้าว ถ้าได้ครูสอนเต้นน่ารักขนาดนี้ ผมทุ่มเทสุดๆ เลยครับ" เคนตะเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว        " เก็บงูบนหัวหนน่อยเจ้าลิง" โทโมะเอ่ยแซวเพื่อนหนุ่ม
        " แร๊งงงอ่ะ" เคนตะว่าก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆ เพื่อนหนุ่ม        " สามหนุ่มอยู่ด้วยเหรอเนี่ย งั้นมาช่วยดูหน่อยว่าครูสอนเต้นคนนี้พอไหวไหม" เฮียฮ้อเดินเข้ามาในห้องพร้อมแฟ้มประวัติของหญิงสาว        " ได้ครับเฮีย" สาวหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะเดินไปนั่งที่เก้าอี้  เพราะตอนแรกทั้งหมดนั่งอยู่ที่พื้น   เคนตะเป็นคนเดินไปเปิดเพลงก่อนจะกลับมานั่งที่เดิม  หญิงสาวจึงออกสเตปไปตามจังหวะทำให้คนที่นั่งดูอยู่ถึงกับอึ้ง  โดยเฉพาะโทโมะเจ้าพ่อที่เต้นเก่งที่สุด          ' คู่แข่งแกมาแล้วว่ะไอ้โมะ' ป๊อบปี้เอ่ยกระซิบเพื่อนหนุ่ม      ' โทโมะ ไปทดสอบฝีมือสิ' เฮียเอ่ยบอกนักร้องหนุ่มที่เต้นเก่ง  โทโมะถอดเสื้อแขนยาวออกก่อนจะลุกเดินขึ้นมาเต้นแข่งกับหญิงสาว  แก้วมองตามก่อนจะสลับเต้นกับชายหนุ่มเพื่อดูฝีมือของคู่แข่ง  ไม่นานเพลงก็จบลง          " ใช่ได้นิ" เฮียเอ่ยบอกแล้วตบมือให้กับนักเต้นทั้งสอง          " ขอบคุณค่ะ" แก้วยกมือไหว้ก่อนจะเดินมาหยิบผ้าขนหนูผืนยาวที่กระเป๋ามาเช็ดหน้าทันที          " แก้วไปล้างหน้าล้างตาก่อนไป" พี่เอฟูเอ่ยบอกหญิงสาว  แก้วรู้หน้าที่จึงเดินออกไปทันที          " ทุกคนมีความเห็นว่าไง" เฮียเอ่ยมสามหนุ่ม          " เก่งครับเฮีย" ป๊อบปี้เอ่ยบอกคนแรก          " ทางท่าจะไปได้สวยครับเฮีย เจ๋งมาก" เคนตะเอ่ยชมหญิงสาวด้วยรอยยิ้ม          " ว่าไงโทโมะ"           " ก็น่าสนนะครับ" โทโมะเอ่ยบอกด้วยใบหน้าที่นิ่ง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา