รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ตอนที่1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       " แก้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่พาไปสมัครเรียนนะ" พี่ป๊อบบอกเมื่อเดินเข้ามาในบ้าน ตามด้วยสามสาวที่เดินตามเข้ามา
     " ค่ะ" ฉันบอกแล้วเดินไปเปิดกระเป๋าเพื่อจะหยิบของฝากให้เพื่อนสาวทั้งสองแล้วก็พี่ชายสุดที่รัก
     " นี่ไงของฝาก" ฉันบอกแล้วส่งของให้กับสองสาวพี่น้อง แล้วก็พี่ชายฉัน
     " ขอบใจนะ" เฟย์บอกแล้วหอมแก้มฉันทันที
     " ยัยเฟย์ ไม่เล่นนะ ขนลุกอ่ะ" ฉันบอกด้วยอาการแปลก
     " นิดหน่อยเอง"
     " ยัยเฟย์กลับเถอะ แก้วจะได้พักผ่อน" ฟางบอกแล้วลุกขึ้นยืน
     " งั้นกลับก่อนนะ พรุ่งนี้เจอกัน" เฟย์บอกแล้วหันมาลาฉัน
     " อืม"
     " เดี๋ยวพี่ไปส่งสองสาวก่อนนะ อยู่คนเดียวไปก่อน" พี่ป๊อบบอกแล้วเดินออกไปทันที
 
 
            เช้าวันรุ่งขึ้นฉันตื่นแต่เช้าเพื่อที่จะไปสมัครเรียนโดยมีพี่ชายเป็นคนพาไป  เมื่อมาถึงโรงเรียนพี่ป๊อบก็จัดแจงให้ฉันทุกอย่าง ไม่ว่าจะยื่นใบสมัคร พาไปซื้อชุดนักเรียน ซื้อหนังสือเรียน แล้วอีกหลายๆ อย่างมากมาย
        " เดี๋ยวแก้วนั่งรอพี่ก่อนนะ" พี่ป๊อบบอกแล้วเดินหายไปทันที
        " หวัดดีครับ เด็กใหม่เหรอ ไม่เคยเห็นหน้าเลย" เด็กหนุ่มคนหนึ่งน่าจะรุ่นเดยวกับฉันเดินเข้ามาหา
        " จ๊ะ พอดีเพิ่งย้ายมาใหม่" ฉันบอกแล้วส่งยิ้มไปให้
        " เราชื่อเคนตะ แล้วเธอล่ะ" เคนตะถามฉันขึ้น
        " เราชื่อแก้ว ยินดีที่ได้รู้จักนะ" ฉันบอกกับชายหนุ่ม
        " แก้ว"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา