รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ตอนที่10

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " เฟย์ เมื่อกี้เธอบอกว่าอะไรนะ แก้วเป็นน้องของไอ้ป๊อบเหรอ" เขื่อนคาดคั้นหญิงสาวที่เดินหนี
        " สัญญานะว่าฉันเล่าให้ฟังแล้วนายห้ามไปบอกใครนะ" เฟย์ถามชายหนุ่มที่ยืนตรงหน้า
        " อืม" แล้วเฟย์ก้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ชายหนุ่มฟัง  เมื่อเล่าเรื่องทั้งหมดจบก็มีชายหนุ่มอีกสองคนเดินออกมาจากมุมตึก
         " แก้วเป็นน้องบุญธรรมของป๊อบเองหรือเนี่ย" เคนตะเดินเข้ามาหาทั้งสองคน
         " เฮ้ย มาได้ไงเนี่ย" เฟย์ถามเพื่อนหนุ่มทั้งสองคน
         " เดินมานะสิ เห็นเธอเล่าอยู่เลยไม่อยากขัด" จงเบบอกแล้วเดินมายืนรวมกับเพื่อนๆ
         " สัญญานะว่าจะไม่บอกใคร  ไม่งั้นเฟย์ตายแน่" ฉันย้ำกับชายหนุ่มทั้งสามคนที่รู้เรื่องทั้งหมด
         " อืม สัญญา" ทั้งสามคนตอบมาพร้อมกัน
         " แสดงว่าที่ไอ้โมะอารมณ์แปรปรวนก็เพราะว่าหึงแก้วกะไอ้ป๊อบนะซิ" เคนตะถามขึ้นมา
         " ใช่นะสิ ฉันกำลังทำให้สองคนสมหวังอยู่นะเนี่ย" เฟย์บอกเพื่อนหนุ่ม
         " งั้นพวกเราขอช่วยด้วย" จงเบบอกแล้วยิ้มขึ้น  หลังจากนั้นทั้งสี่คนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน
 
 
          " ป๊อบ อย่าโกรธโทโมะเลยนะ ที่โทโมะทำไปอาจจะชอบแก้วขึ้นมาจริงๆ ก็ได้" ฟางบอกเมื่อขึ้นมานั่งบนรถของแฟนหนุ่ม
          " ป๊อบจะพยายามจะไม่โมโหนะฟาง" ป๊อบบอกอย่างใจเย็น
          " น่ารักที่สุดเลย" ฟางบอกแล้วหยิกแก้มของชายหนุ่ม
          " แล้วรักไหมล่ะ"
          " รักสิ" ไม่นานป๊อบปี้ก็ขับรถมาส่งแฟนสาวที่บ้าน  พร้อมกับเขื่อนที่ขับรถมาส่งเฟย์ที่บ้านเหมือนกัน
          " ไปก่อนนะป๊อบ" ฟางบอกแล้วเดินลงจากรถ
          " คู่นี้ยังไงเนี่ย" ป๊อบเปิดกระจกรถแซวเพื่อนตัวเองแล้วน้องสาวของแฟน
          " บ้าหรอป๊อบ เพื่อนกันเฉยๆ" เฟย์บอกด้วยใบหน้าที่แดง
          " ตอนนี้เพื่อนไปก่อน อีกไม่นานว่ะ" เขื่อนตอบเพื่อนหนุ่ม
          " เขื่อนบ้า" เฟย์ตีแขนชายหนุ่ม
          " บ้าก็บ้ารักนะครับ ไปล่ะเดี๋ยวพรุ่งนี้มารับนะครับ" และแล้วสองหนุ่มต่างขับรถออกไป
         
 
          " กลับมาแล้ว" ป๊อบปี้บอกเมื่อเอารถเข้ามาจอดในบ้านแล้วเดินเข้ามาดูน้องสาวที่นั่งกินข้าวอยู่
          " ป๊อบปี้กินข้าวด้วยกันไหม" ฉันหันไปถามชายหนุ่มที่เดินเข้ามาแล้วมานั่งข้างๆ ฉัน
          " กินสิ ขอข้าวมมันไก่แล้วกัน" พูดจบป๊อบป๊ก็ยกจานข้าวของหญิงสาวมากินทันที
          " ได้ไงอ่ะ นี้ของแก้วนะไอ้พี่บ้า"
          " อะไรนะ" โทโมะถามเพราะแก้วเรียกป๊อบปี้ว่าพี่
          " อะไรเหรอ" แก้วแก้ตัว เมื่อรู้ว่าหลุดอะไรออกไป
          " ก็เธอเรียกไอ้ป๊อบว่าพี่"
          " นายหูฝาดไปป่าว ฉันเนี่ยนะจะเรียกป๊อบว่าพี่" ฉันส่ายหน้าช้าๆ
          " ใช่ หูฝาดแน่ๆ" ป๊อบปี้บอกแล้วทานข้าวต่อ
          " อิ่มแล้วเหรอ" โทโมะหันมาถามฉัน
          " อืม โดนแย่งไปแล้ว" ฉันบอกแล้วมองไปที่ป๊อบปี้ที่ก้มหน้ากินอย่างอร่อย
          " กินของเราไหมล่ะ" ฉันส่ายหน้าก่อนจะลุกขึ้น " ไปไหนล่ะ"
          " จะขึ้นบ้านแล้ว" ฉันบอกแล้วเดินกะเพล้กไป
          " เดี๋ยวไปส่ง" โทโมะลุกขึ้นมาแล้วเดินมาอุ้มฉันขึ้นไปส่งที่ห้องนอนทันที
          " อุ้มดีๆ ละ เดี๋ยวตกมาขาแข้งหัก" ผมเอ่ยขึ้นมาให้เพื่อนผมได้ยิน
          " จะเอาให้นุ่มที่สุดเลย" ผมบอกก่อนจะหญฺงสาวเดินมายังบนห้องนอน
          " ขอบคุณ" ฉันบอกเมื่อโทโมะวางฉันลงบนเตียง
          " ไหนขอดูหน่อย" ชายหนุ่มบอกแล้วนั่งลงที่พื้น ค่อยๆ ถอดถุงเท้าออกเพื่อดูว่าหายบวมแล้วหรือยัง
          " ไม่ต้องหรอก" ฉันบอกขึ้น
          " ดีขึ้นแล้วนิ ขอโทษด้วยนะที่ชนเธอ" ผมบอกแล้วจ้องหน้าหญิงสาว
          " อืม นายกลับบ้านได้แล้ว นี่มันดึกแล้วนะ"
          " พักผ่อนเยอะๆ นะ "
          " อืม ขอบคุณสำหรับอาหารมื้อเย็นด้วยนะ" ฉันบอกแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม  เมื่อโทโฒะเดินลงมาก็เจอเพื่อนหนุ่มที่เก็บจานเรียบร้อยมานั่งรอที่โซฟา
           " ข้ากลับก่อนนะ" 
           " เดี๋ยว ขอคุยด้วยหน่อย" ป๊อบปี้เรียกเพื่อนตัวเองไว้
           " มีอะไร" ผมถามแล้วเดินมานั่งที่โซฟา
           " คิดยังไงกับแก้วว่ะ"
           " แล้วแกล่ะ คิดยังไง" ผมถามกลับไปบ้าง
           " คิดเหมือนเพื่อน น้องสาว แล้วแกล่ะ" ป๊ฮบปี้ตอบก่อนจะเปลี่ยนมาถาม
           " ไม่รู้ว่ะ รู้สึกดีๆ มั้ง"
           " ชอบไหม ถ้าจีบข้าอนุญาต แต่ถ้าจะเล่นๆ ก็ไม่ต้องมายุ่ง" ป๊อบปี้บอกอย่างหนักแน่น
           " อืม งั้นข้าขอตัวก่อนนะ" ผมบอกแล้วลุกเดินมายังรถตัวเองทันที
 
               ผมกลับบ้านอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อก่อนจะมานั่งคิดเรื่องราวต่างๆ ระหว่างผมกับแก้ว  ผมยอมรับนะครับว่าผมรู้สึกดีๆ กับเธอ  แล้วผมก็ไม่ชอบที่ไอ้ป๊อบมันห่วงแก้วเกินไป  ทำอย่างกะเป็นแฟนกับแก้ว  ทั้งที่มันก็มีฟางอยู่แล้ว  ผมไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ หรือผมจะชอบแก้วเข้าแล้วจริง  ผมนอนคิดไปก่อนจะเผลอหลับไปในที่สุด
 
 
 
             เช้าวันรุ่งขึ้นป๊อบกับแก้วรีบมารับฟางที่บ้านแต่เช้า  เพื่อจะพาแก้วไปแนะนำให้พี่มดได้รู้จัก  แล้วแก้วยังต้องซ้อมโชว์เพื่อขึ้นบนเวทีในฐานะดาวโรงเรียนอีก
          " หวัดดีป๊อบ แก้ว" ฟางบอกเมื่อเข้ามานั่งหน้าคู่กับแฟนหนุ่ม
          " จะไปไหนเนี่ย รีบมากันจัง" แก้วถามขึ้น
          " ไปหาพี่มดนะสิ แล้วแก้วดีขึ้นแล้วหรือยัง" ฟางบอกอาหารของเพื่อนสาว
          " ดีขึ้นแล้วจ๊ะ" ไม่นานแล้วทั้งสามก็มาถึงโรงเรียน  ฟางพาฉันมายังห้องกิจกรรมซึ่งมีพี่มดนั่งรออยู่
          " หวัดดีค่ะพี่มด นี่แก้วค่ะที่จะมาแทนดาวโรเงรียนคนก่อน" ฟางบอกแล้วดันฉันให้เดินขึ้นมาข้างหน้า
          " หวัดดีค่ะพี่มด" ฉันทักทายรุ่นพี่
          " ใช่ได้นิ เก่งมาก" พี่มดบอกแล้วเดินสำรวจฉันไปรอบๆ
          " ร้องเพลงได้ไหมเรา" พี่มดถามฉัน
          " ได้ค่ะ"
          " ดี งั้นเอาสามเพลงนี้ไปซ้อมนะ" พี่มดบอกพร้อมส่งกระดาษที่มีเนื้อเพลงมาให้ฉันสามใบ
          " ค่ะ"
          " ไปซ้อมมา แล้วอาทิตย์หน้ามาโชว์ให้พี่ดู" พี่มดบอกก่อนจะเดินออกจากห้องไป
          " เพลงอะไรบ้างอ่ะแก้ว" ป๊อบปี้เดินมาดูน้องสาว
          " ยิ่งห้ามยิ่งรัก ว้าวุ่น แล้วก็เพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ" ฉันเอ่ยบอก
          " แต่เพลงสุดท้ายมันเป็นเพลงคู่นิ" ป๊อบเอ่ยบอก
          " แล้วใครจะเป็นคู่ซ้อมกับแก้วล่ะ"
          " ลองไปไปขอให้โทโมะช่วยสิแก้ว" ฟางบอกเพื่อนสาว
          " อืม จะลองดู"
          " ตอนนี้ไปเรียนกันก่อนดีกว่า" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินนำไปยังห้องเรียน
 
       

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา