รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ตอนที่11

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            ตอนกลางวันเพื่อนๆ ต่างเดินลงมาเพื่อจะรับประทานอาหารมื้อเที่ยงกัน  แต่แก้วได้ขอตัวออกไปนั่งคนเดียวเงียบๆ  หญิงสาวเดินมานั่งที่ริมสนามบาสก่อนจะหยิบกระดาษเนื้อเพลง กับmp3 ของพี่ป๊อบขึ้นมาเปิดฟังเพลง  แล้วเริ่มร้องตามไป  ไม่นานฉันก็ร้องได้ทั้งหมด
       " เป็นอะไรไปเรา" ป๊อบปี้เดินมานั่งของน้องสาว ตามด้วยฟางที่นั่งลงข้างแก้วอีกฝั่งหนึ่ง
       " กำลังฟังเพลงอยู่" ฉันบอกพร้อมดึงหูฟังออกจากหู
       " เป็นไงบ้างล่ะแก้ว พอร้องได้ไหม" ฟางถามเพื่อนสาว
       " ก็พอได้นะ แต่เพลงยิ่งห้ามยิ่งรัก ร้องคนเดียวมันเหนื่อยนะ" ฉันบอกแล้วมองหน้าเพื่อนสาว
       " สู้ๆ เดี๋ยวพี่ช่วย" ป๊อบปี้บอกน้องสาว
       " กินซะ" ฟางบอกแล้วยื่นขนมปังกับน้ำที่ซื้อมาให้เพื่อนสาว
       " ขอบคุณค่ะพี่สะใภ้" ฉันแซวเพื่อนสาว
       " บ้านะแก้ว" ฟางบอกแล้วหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ
       " เอางี้ไหม เดี๋ยววันเสาร์ชวนเพื่อนไปที่บ้าน จะได้ช่วยแก้วด้วย" ป๊อบปี้เสนอความคิด
       " ก็ดีนะ" ฉันบอกพี่ชาย
       " งั้นแก้วไปชวนโทโมะ" ฟางบอกเพื่อนสาว
       " ทำไมต้องแก้วล่ะ "
       " ก็แก้วจะได้ขอให้โทโมะช่วยร้องเพลงคู่นะสิ" ฟางบอกแล้วลุกขึ้นยืน
       " แล้วเจอกันนะ มันมาแล้ว" ป๊อบปี้จับมือแฟนสาวออกไป ฉันหันไปมองตามที่พี่ชายพูด  ก็เห็นว่าโทโมะกำลังเดินมาหา
       " ขาหายแล้วเหรอ แล้วคุยอะไรกับไอ้ป๊อบ ฟางอ่ะ" โทโมะถามโดยไม่เว้นช่องให้หญิงสาวตอบเลย
       " ถามจบยัง" ฉันถามกลับไปบ้าง
       " อืม"
       " ขาดีขึ้นแล้ว คุยกับป๊อบและฟางก็คือเรื่องร้องเพลงงานโรงเรียน นายมาก็ดีมีเรื่องอยากจะคุยด้วย" ฉันบอกแล้วมองหน้าชายหนุ่ม
       " เรื่องอะไร" ผมถามหญิงสาวตรงหน้า
       " อยากให้มาร้องเพลงคู่ด้วยหน่อย เพลงเพื่อนที่เธอไม่รู้ใจอ่ะ" ฉันบอกแล้วยื่นเนื้อเพลงให้ชายหนุ่มดู
       " ได้สิ จะฝึกร้องวันไหนอ่ะ"
       " วันเสาร์ที่บ้านป๊อบ" 
       " ก็ได้ ไปเรียนกันเถอะ" โทโมะบอกแล้วพยุงฉันเดินขึ้นมาบนห้องเรียน
 
 
         หลังเลิกเรียนฉันมาหาพี่มดพร้อมพี่ป๊อบกับฟาง  เพราะพี่เค้าจะสอนท่าเต้นในเพลงยิ่งห้ามยิ่งรักให้  โดยฟางคอยถ่ายวีดิโอไว้ให้แก้วกลับมาซ้อมที่บ้าน
       " พี่ป๊อบไปส่งฟางเถอะ แก้วจะไปซื้อนิดหน่อย เดี๋ยวแก้วกลับเอง" ฉันบอกพี่ชายเมื่อเดินออกจากห้องกิจกรรม
      " ก็ได้ แล้วกินข้าวเข้ามาเลยแล้วกัน" ป๊อบปี้บอกกับน้องสาว
      " จร้า เชิญไปสวีทกันเลยค่ะพี่ชาย" ฉันบอกแล้วเดินมายังหน้าโรงเรียนเพื่อจะเรียกแท็กซี่ไปห้างสรรพสินค้า
      " แก้ว" มีรถคันหนึ่งมาจอดตรงหน้าฉันก่อนจะลดกระจกลงมาเรียกฉัน
      " โทโมะ" ฉันเรียกชื่อชายหนุ่มออกมา
      " ไปไหนอ่ะ เดี๋ยวไปส่ง"
      " ไม่เป็นไรหรอก ฉันไปเองได้"
      " ขึ้นมาดีๆ หรือจะให้ฉันลงไปอุ้ม" โทโมะบอกแล้วเปิดประตูลงมา  ฉันรีบเปิดประตูของไปนั่งทันที
      " นายยังไม่กลับบ้านอีกเหรอ" ฉันถามด้วยความสงสัย
      " แล้วเห็นว่ากลับหรือยังอ่ะ แล้วจะไปไหนเนี่ย"
      " กวนฉันเหรอตาบ้า"
      " แล้วจะไปไหน" ผมถามอีกครั้ง
      " ฉันจะไปห้าง.." ฉันบอกสถานที่ให้ชายหนุ่มฟัง  ไม่นานโทโมะก็พาฉันมาถึงทันที  ฉันลงจากรถเพราะคิดว่าโทโมะมาส่งเฉยๆ
       " ขอบใจนะ" ฉันบอกแล้วลงจากรถ  โทโมะจัดการล็อครถแล้วเดินตามมาทันที
       " ไปด้วยดิ" โทโมะเดินตามหญิงสาวเข้ามาในห้าง
       " ตามใจ นายหิวไหม" ฉันถามชายหนุ่มที่เดินมาข้างๆ
       " หิวสิ มาเดี๋ยวฉันเลี้ยง" โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวมายังร้านอาหารญี่ปุ่นแบบบุปเฟ่
 
 
 
            หลังจากแยกกับพี่สาวเขื่อนก็ชวนฉันมาเดินเล่นที่ห้างทันที  ฉันเดินดูของไปเรื่อยๆ จนหิวก็ชวนชายหนุ่มที่เดินอยู่ข้างๆ
         " เขื่อนไปกินข้าวกัน เฟย์หิวแล้ว"
         " ไปสิ เดี๋ยวเขื่อนเลี้ยงเอง" เขื่อนบอกแล้วเดินมายังยังโซนร้านอาหาร " กินอะไรอ่ะเฟย์"
         " ไม่รู้สิ นั่นให้โทโมะกับแก้วป่ะ" เฟย์บอกแล้วหันไปเห็นโทโมะเดินจับมือแก้วไปยังร้านชาบูชิ
         " ว้าว จับมือกันด้วย" เขื่อนบอกออกมา
         " ตามไปดูกัน ว่าจะสวีทกันไหม" เฟย์บอกแล้วจับมือเขื่อนเดินตามเข้ามาในร้าน
         " ไปนั่งกับโทโมะไหม" เขื่อนถามหญิงสาว
         " ไม่ต้องหรอก แค่ห่างๆ ก็พอ" เฟย์บอกแล้วเดินไปหาที่นั่งตรงหน้าสายพาน สำหรับคนมาคนเดียวซึ่งนั่งหันหลังให้กับโทโมะและแก้ว
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา