รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) ตอนที่12

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             เมื่อเฟย์กับเขื่อนเข้ามานั่งทานอาหารแล้วคอยแอบฟังทั้งสองคุยกันไปด้วย  เฟย์เริ่มหยิบอาหานจากสายพายมาใส่ไว้ในหม้อต้มก่อนจะหันไปหาชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างๆ
        " เขื่อน เอาน้ำเป๊ปซี่ให้เราหน่อยสิ" ฉันบอกแล้วยื่นแก้วให้เขื่อน
        " ได้สิ แปบนึงนะ" เขื่อนรับแก้วแล้วเดินไปกดน้ำ  ฉันเดินมาหยิซูชิ กุ้งเทมปุระ แล้วก็เกี๊ยวซ่าไปที่โต๊ะ
        " กินไปไหมเขื่อน" เฟย์บอกแล้วคีบซูชิกุ้งไปที่ปากของเขื่อน  แล้วเขื่อนก็อ้าปากรับ
        " อร่อยอ่ะ" เขื่อนบอกขณะที่กินเต็มปาก
        " กินให้หมดก่อนก็ได้" เฟย์บอกแล้วยิ้มออกมากับความทะเล้นของชายหนุ่ม  ฉันเริ่มชอบนายแล้วล่ะสิ
 
 
        " แก้วกินนี้สิ" โทโมะบอกแล้วหยิบไก่ที่ต้มสุกมาให้หญิงสาว
        " ขอบคุณ ฉันทำเองก็ได้ นายกินไปเถอะ" ฉันบอกแล้วก้มหน้ากินต่อ " เดี๋ยวฉันไปเอาน้ำก่อนนะ" ฉันบอกแล้วลุกเดินไปกดน้ำ
         " ขอโทษค่ะ" ฉันบอกเมื่อเอื้อมมือมาหยิบที่ตักน้ำแข็งพร้อมกับมืออีกคนที่มาหยิบพอดี
         " เชิญครับคุณเอ่อ." ชายหนุ่มพยายามจะถามชื่อฉัน
         " ขอบคุณค่ะ" ฉันเอ่ยขอบคุณแทนการที่จะบอกชื่อไป  แล้วรีบเดินกลับมาที่โต๊ะทันที
         " ใครเหรอ" อยู่ดีๆ โทโมะก็ถามขึ้นแต่ไม่มองหน้า
         " ไหนอ่ะ"
         " ก็เห็นยืนคุยด้วย"
         " ไม่รู้สิ ไม่ได้ใส่ใจ" ฉันบอกแล้วทานอาหารในจานต่อ  ผมหันมามองหน้าหญิงสาวแล้วลอบยิ้มออกมานิดๆ  ไม่รู้ว่าเป็นอะไรกันตัวเอง รู้สึกดีเฉยๆ หรือว่าชอบกันแน่ 
        
 
          " ดูเหมือนว่าโทโมะมันหึงๆ แก้วยังไงไม่รู้ว่า  ดูตอนที่มีผู้ชายมาคุยกับแก้วตรงที่กดน้ำอ่ะ" เขื่อนกระซิบกับหญิงสาว
          " ใช่ เพื่อนนายอ่ะปากแข็งจริงๆ เลย" เฟย์บอกแล้วกินอาหารต่อ  ก่อนจะแอบมองเพื่อนทั้งสองที่นั่งอยู่ด้านหลัง
          " ปล่อยไปเถอะ มาเรื่องของเราบ้างดีกว่า" เขื่อนบอกแล้วยิ้มให้
          " อะไรล่ะ กินไปเลย" เฟย์เริ่มเฉไฉไปด้วยใบหน้าที่แดงขึ้นเรื่อยๆ
          " อย่าเปลี่ยนเรื่องสิ คบกันได้ไหม" เขื่อนบอกอย่างจริงจัง
          " เอ่อ..ตกลงฉันจะลองคบกับนายก็ได้  แต่สัญญานะว่าจะไม่ทำให้ฉันเสียใจ" เฟย์ถามเพื่อความแน่ใจ
          " ชัวร์" ผมบอกแล้วจับมือหญฺงสาวด้วยความดีใจ
 
 
 
             ป๊อบปี้นั่งรอน้องสาวหลังจากแยกกัน  ผมพาฟางไปทานข้าวมื้อเย็นก่อนจะพามาส่งที่บ้าน  ผมนั่งรอแก้วจนเกือบจะสองทุ่มแล้วก็ยังไม่กลับ  มือถือก็ปิดสงสัยแบตหมดแน่ๆ หายไปไหนก็ไม่รู้  ไม่นานผมก็ได้ยินเสียงรถที่คุ้นหูคือรถเจ้าโทโมะนั่นเอง  ผมรีบเดินออกมาดู
          " ไม่ไหนมาแก้ว แล้วโทรไปทำไมไม่ติด" ป๊อบปี้ถามน้องสาวที่เดินลงมาจากรถ
          " ไปกินข้าวแล้วก็เดินเล่นนิดๆ หน่อยๆ มือถือแบตหมด"
          " ทีหลังโทรมาบอกด้วย เป็นห่วงรู้ไหม" ป๊อบบอกแล้วยีหัวน้องสาวอย่างเอ็นดู
          " ขอบคุณนะที่มาส่ง แล้วก็ที่เลี้ยงข้าว" ฉันบอกชายหนุ่มที่เดินตามลงมาก่อนเดินเข้าไปในบ้าน
          " กลับก่อนนะ" ผมบอกป๊อบปี้
          " ขอบใจนะที่มาส่งแก้วมันอ่ะ"
          " ไม่เป็นไร"  หลังจากที่โทโมะกลับไปป๊อบปี้ก็จัดการล็อคหน้าบ้านแล้วตัวบ้านให้เสร็จก่อนจะเดินสำรวจรอบบ้านอีกครั้งแล้วเดินขึ้นไปนอน
 
             ฟางรอน้องสาวด้วยความเป็นห่วง  เพราะเฟย์จะไม่เคยกลับบ้านเกิดหนึ่งทุ่ม  แต่นี้มันจะสองทุ่มแล้วนะ 
มือถือก็ไม่ได้เอาไป  ติดต่อก็ไม่ได้
         " กลับมาแล้วค่ะ" เฟย์ส่งเสียงมาแต่ไกล
         " ไปไหนว่ายัยเฟย์ พี่เป็นห่วงรู้ไหม" ฟางถามน้องสาว
         " ผมพาเฟย์ไปกินข้าวแล้วซื้อของนะครับ" เขื่อนที่เดินตามมาบอกกันพี่สาวของแฟน ก่อนจะวางถุงที่ซื้อมาบนโซฟา
         " ขอบใจนะเขื่อนที่ดูแลยัยเฟย์ให้"
         " ไม่เป็นไรครับ ต่อไปนี้เขื่อนจะดูแลเอง" เขื่อนบอกกับเพื่อนสาว
         " ตกลงว่าคบกันแล้วเหรอ" ฟางหันไปถามน้องสาว
         " อืม"
         " เย้ ยัยเฟย์มีแฟนแล้ว" ฟางตะโกนออกมาด้วยความดีใจ
         " เบาๆ สิ เดี๋ยวแม่ก็ได้ยินหรอก" เฟย์ปิดปากพี่สาวทันที
         " ถ้าแม่ได้ยินก็คงดีใจนะสิ"
         " หยุดเลยพี่ฟาง เขื่อนนายกลับไปได้แล้ว" ฉันหันมาไล่แฟนหนุ่มทันที
         " ไปก่อนนะฟาง ฝันดีนะครับเฟย์เย่" เขื่อนบอกแล้วเดินกลับมายังรถแล้วขับกลับบ้านทันที
 
----------------------------------------------------------------------------------------------
 เพิ่มตัวละครคือ
 จีโฮ: หนุ่มเกาหลี  รุ่นน้องของแก้วอยู่ที่อเมริกา  แล้วยังให้แก้วช่วยสอนพูดภาษาช่วย
รู้จักกันมาได้สองปีให้  พูดไทยได้60เปอเซ็นต์
 เควิน : หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง  เพื่อนสนิทของจีโฮ  เรียนฝึกพูดไทยกับแก้วมากขึ้น
สนิทกันตอนอยู่อเมริกา  แต่แก้วย้ายกลับมาเมืองไทยก่อน  เลยไม่ค่อยได้คุยกัน
ทั้งสองหนุ่มขอเบอร์จากแม่ของแก้วแล้วโทรมาหาหญิงสาว
 
 
 
         
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา