รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.42K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) ตอนที่13

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           ณ ประเทศอเมริกา สองหนุ่มต่างสัญชาติเดินเข้ามาในคอนโดเพราะทั้งสองปิดเทอมเลยกลับไปเยี่ยมที่บ้านมา  ทั้งสองซื้อขนมแล้วสิ่งของหลายอย่างมาฝากแก้วที่เป็นทั้งเพื่อน พี่ และก็ยังเป็นอาจารย์สอนภาษไทยให้กับพวกเขาด้วย  เราทั้งสามคนสนิทกันมา เพราะห้องพักของเราอยู่ติดกัน  ไปมาหาสู่กันบ่อยๆ
      ก๊อก ก๊อก ก๊อก  เควินหนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮ่องกงเดินมาเคาะประตูห้องหญิงสาว  แต่ก็ไร้เสียงการตอบรับ
      " ลองลงไปทำแม่ของพี่แก้วกันไหม" จีโฮ หนุ่มเกาหลีที่มาเรียนต่อที่อเมริกา เริ่มพูดไทยได้มากเพราะแก้วเป็นคนสอน
      " ก็ดี" แล้วทั้งสองก็เดินลงมายังร้านอาหารที่อยู่ใต้คอนโดที่แม่แก้วเป็นเจ้าของอยู่
      " หวัดดีครับคุณป้า พี่แก้วอยู่ไหนครับ" จีโฮเอ่ยถามเมื่อเดินเข้ามาในร้านอาหาร
      " แก้วเขาย้ายไปเรียนที่เมืองไทยนะจ๊ะ เข้าไม่ได้บอกเราทั้งสองคนเหรอ" แม่ของแก้วถามขึ้น เพราะลูกสาวสนิทกันสองหนุ่มนี้มาก
       " ไม่ครับ พอดีเราสองคนกลับไปเยี่ยมที่บ้านมานะครับ  เพิ่งกลับมา" เควินบอกออกไป
       " แล้วพอจะมีเบอร์ติดต่อกับพี่แก้วได้ไหมครับ"
       " เดี๋ยวแม่จดเบอร์ให้แล้วกันนะ" แม่ของแก้วหันไปจดเบอร์ใส่กระดาษใบเล็กๆ ยื่นให้กับสองหนุ่ม " ลองโทรไปหาสิ"
       " ขอบคุณครับ"  แล้วสองหนุ่มก็เดินกลับขึ้นมาบนห้องทันที
 
 
 
         และแล้ววันเสาร์ก็มาถึงเฟย์ฟางรีบมาที่บ้านของเพื่อนสาวแต่เช้า  พร้อมอาหารเช้าที่ฟางทำมาเผื่อเพื่อนๆ โดยมีเขื่อนเป็นคนขับรถมารับ
        " มาแต่เช้าเลยนะฟาง" ป๊อบปี้บอกเมื่อเดินมาเปิดประตูบ้านให้
        " แน่นอน แล้วแก้วล่ะ" ฟางถามแฟนหนุ่ม
        " ยังไม่ตื่นเลย" ผมบอกแล้วรับของจากน้องสาวของแฟนเดินเข้ามาเก็บในครัว
        " เดี๋ยวเฟย์จัดการเอง" เฟย์บอกแล้วเดินขึ้นไปบนห้องนอนเพื่อนสาวทันที  ฟางเดินมาช่วยป๊อบปี้จัดการอาหารในครัว  ส่วนเขื่อนนั่งดูมีวีที่ห้องรับแขก
      ก๊อก ก๊อก ก๊อก
        " พี่ป๊อบ แก้วบอกแล้วไงว่าขอนอนก่อน" ฉันตะโกนออกไปพร้อมดึงผ้านวมมาคลุมหัวไว้
        " ไม่ให้นอน ไปอาบน้ำได้แล้ว" เฟย์บอกแล้วเดินเปิดประตูเข้ามาในห้องทันที
        " ยังไม่หายง่วงเลย ขอแปบนึงนะเฟย์" ฉันบอก
        " ไม่ตื่นใช่ไหม งั้นฉันปล้ำแกนะ" จบคำพูดของเฟย์ แก้วรีบกระโดดออกจากเตียงทันที พร้อมหยิบผ้าขนหนูหายเข้าไปในห้องน้ำ  เฟย์เลยเดินลงมาข้างล่างทันที
        " ตื่นไหมเฟย์" ป๊อบถามเมื่อเห็นเฟย์เดินลงมา
        " ระดับนี้แล้ว ตื่นอย่างไวเลยอ่ะ" เฟย์บอกแล้วเดินไปนั่งที่โต๊ะกินข้าว
        " หวัดดีเพื่อนๆ พวกเรามาแล้ว" จงเบกับเคนตะเดินเข้ามาพร้อมถือถุงขนมใบใหญ่สามสี่ใบเข้ามาด้วย
        " ซื้ออะไรมาเยอะแยะเนี่ย" เขื่อนถามด้วยความสงสัย
        " วันนี้เรามาช่วยแก้วซ้อมร้องเพลงไม่ให้เหรอ ไม่ได้จะไปทะเลซะหน่อย" ฟางถามอย่างติดตลก
        " แหม นิดนึง" จงเบบอก
        " ไม่นิดแล้วมั้ง" เฟย์บอกแล้วก้มหน้ากินข้าวต้มหมูที่พี่สาวทำมาให้
        " แก้วไปไหนอ่ะ" เคนตะถามเพื่อนๆ
        " มาแล้ว" ฉันบอกแล้วเดินลงมาในชุดกางเกงยีนขาสั้นกันเสื้อยือตัวใหญ่ยาวปิดกางเกงขาสั้นได้เลย  ทำให้ดูเซ็กซี่เล็ก
         " น่ารักจังเลย"  จงเบบอกกับแก้วที่เดินลงมานั่งข้างๆ
         " ใช่" เคนตะเสริมอีกคน
         " อ่ะแฮ่ม" ป๊อบปี้ขัดขึ้น
         " หวงไปได้ไอ้พี่ชายตัวแสบ" เคนตะเอ่ยออกมา ทำให้ป๊ฮบปี้หันไปมองด้วยความตกใจ
         " รู้ได้ไง" ป๊อบปี้ถามขึ้นมา เคนตะมองมาทางเฟย์ที่นั่งก้มหน้ากินข้าวอยู่
         " เฟย์" ป๊อบปี้ ฟาง แล้วก็แก้วเรียกชื่อเพื่อนสาวพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย
         " เค้าขอโทษ พอดีหลุดปากไปนะ"
         " แล้วโทโมะรู้ไหม" ฟางถามขึ้นมาอีกคน
         " ไม่" จงเบบอก
         " ดีแล้ว ฉันกำลังดูอะไรบ้างอย่างอยู่ ฉันว่าพวกแกก็คงรู้" ป๊อบปี้บอกแล้วยิ้มให้กับเพื่อนๆ
         " อะไรเหรอ บอกแก้วบ้างดิ" ฉันหันไปถามเพื่อนๆ ทุกคน แต่ก็ส่ายหน้าเป็นคำตอบพร้อมกัน
         " กินข้าวเถอะ จะได้ไปซ้อมกัน" ป๊อบปี้บอกแล้วตักข้าวต้มให้น้องสาว
         " ก็ได้" ฉันบอกอย่างไม่ค่อยเต็มใจหนัก  ดูเหมือนว่าทุกคนกำลังปิดบังอะไรฉันไว้อยู่
           เมื่อพวกเราทั้งหมดทานเสร็จ เฟย์ฟางจัดการเก็บล้างที่กินกันไว้  ป๊อบปี้พาน้องสาวมายังห้องนั่งเล่น  พร้อมเปิดเพลงให้น้องสาวได้ซ้อมเพลงแรกคือเพลงว้าวุ่น  ตามด้วยยิ่งห้ามยิ่งรัก  โดยมีเคนตะกับจงเบผลัดกันมาเป็นแดนเซอร์ให้กับเพื่อนสาว
        " นายโมะไม่มาแน่เลยอ่ะ ใครก็ได้ร้องคู่แก้วทีดิ" ฉันบอกเมื่อเห็นว่าเที่ยงแล้วยังไม่มีวี่แววที่ชายหนุ่มจะมา
        " เดี๋ยวพี่ขอเพลงยิ่งห้ามยิ่งรักอีกรอบ  ถ้าไม่มาพี่ซ้อมแทนเอง โอเคป่ะ" ป๊อบปี้บอกแล้วยื่นไมค์ให้น้องสาว
        " อืม ฝากมือถือด้วย" ฉันบอกแล้วลุกเดินออกมา พร้อมกันเคนตะที่ออกมาเต้นคู่ไปด้วย  เขื่อนทำหน้าที่เปิดเพลงให้เพื่อนสาว
ฉันไม่สนว่าเธอจะชอบใคร เรื่องแค่นี้มันธรรมดา ถึงจะได้รู้ว่าชอบใครอยู่ มันก็ไม่เกี่ยวกับฉันนี่นา ฉันไม่ถามว่าใครไปส่งเธอ เพราะว่าฉันจะพาไปเอง ไม่ต้องยึกยักเนี่ยเต็มใจส่ง อย่าปฏิเสธน่ะไม่ต้องเกรงใจ ฉันไม่สนว่าเธอคุยกับใคร เหงาไม่เหงาฉันก็จะโทร รับหรือไม่รับก็ยังจะกด แบตมันจะหมดก็ไม่เลิกโทร ฉันไม่รู้ว่าเธอคิดอย่างไร เพราะว่าฉันคิดถึงเธอคนเดียว ห้ามสักแค่ไหนก็ยังไม่หยุด จะมาผูกขาดความคิดกันได้ไง (แร็พ) คนมันรักไปแล้วมันเบรกไม่ทันจริงๆ เกิดจุดจุดจุด ทำยังไงทีนี้ เธอจะเอาไงจะเปลี่ยนใจยังไง ถ้าเธอทำเป็น มาเปลี่ยนใจฉันที    
       
 
           ตอนนี้โทโมะกำลังออกจากบ้านนะครับ พอดีเมื่อเช้าผมตื่นสายแล้วก็ยังลืมด้วยว่าจะต้องไปซ้อมร้องเพลงคู่ให้กับแก้ว  ผมรีบอาบน้ำลงมากินข้าวก่อนจะขับรถออกมาด้วยความเร็วก็ว่าได้  ไม่นานผมก็ขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของป๊อบปี้  ผมแอบเดินเข้ามาเพื่ออยากจะรู้มาทุกคนกำลังทำอะไรกันอยู่  แล้วผมก็ได้ยินเสียงคนร้องเพลง ก็เลยเดินมาแอบดูอยู่ที่หน้าประตูห้องนั่งเล่น  เห็นแก้วกำลังร้องเพลงอยู่โดยมีเคนตะเต้นอยู่ข้างๆ
      ' เสียงดีเหมือนกันนะเนี่ย ยัยทอม  แต่เอ๊ะ วันนี้ยัยนี่แต่งตัวน่ารักนะเนี่ย เซ็กซี่นิดๆ'  ผมจ้องมองเพื่อนสาวโดยไม่รู้เลยว่าเพื่อนๆ ผมหันมาเห็นกันหมดแล้ว  แก้วที่มองเพื่อนก็มองด้วยความสงสัยว่ามองอะไรกัน  ก็เลยหันไปตามสายตาที่เพื่อนๆ มอง ก็เจอโทโมะที่ยืนมองมา  ฉันรีบหลบสายตาทันที
      ' เขิลจังเลย  มาไม่ให้ซุ้มให้เสียงเลย ตาบ้า' ฉันคิดในใจก่อนจะร้องแล้วเต้นคู่กับเคนตะจนจบเพลง  เมื่อจบเพลงโทโมะก็เดินมานั่งข้างเขื่อน  ฉันกับเคนตะก็นั่งลงข้างๆ กัน
      เสียงมือถือแก้วดัง  ป๊อบปี้เป็นรับแทน
        " ฮาโหล มาย ดาร์ลิ่ง จีโฮเองนะครับ" จีโอบอกก่อนจะถูกเควินแย่งไปพูดบ้าง
        " เซอร์ไพร์ส ฮั่นนี่ จำเควินได้ไหมครับ" เควินบอกก่อนจะเห็นว่าอีกฝ่ายเงียบไป " แก้ว แก้ว" ป๊อบปี้ไม่ตอบแต่ยื่นมือถือให้น้องสาว ฉันรับมาด้วยความงง
         ' เปิดลำโพงด้วย' ป๊อบปี้สั่งเสียงเข้ม ฉันรับมากดเปิดรับโพงก่อนจะพูดออกไป
         (หวัดดี แก้วพูดค่ะ)
         " ฮั่นนี่ ทำไมรับสายช้าจัง เควินคิดถึงจังเลย " เควินบอกออกมาทำให้แก้วเริ่มหน้าเสียแล้ว
         " ใช่ กลับเมืองไทยไปไม่บอกไอเลยนะ จีโฮอุตส่าห์ซื้อของมาฝากยูเยอะแยะไปหมดเลย" จีโอแย่งมือถือมาคุยบ้าง
         (จีโฮ เควิน) ฉันเรียกชื่อทั้งสองออกมาพร้อมมองหน้าทุกๆ คนที่มองมาที่ฉัน  โดยเฉพาะโทโมะที่ตั้งใจฟังอยู่
         " เป็นอะไรไปเหรอแก้วใจ เซอร์ไพร์สเหรอ"
         ( ใช่ เซอร์ไพร์สมาก  แก้วขอโทษด้วยนะ เพราะนายทั้งสองกลับบ้านไปก่อน เลยไม่ได้บอก)
         " ไอติดต่อยูไม่ได้ จะบอกว่ารูปที่ไปเที่ยว ไอให้จีโฮส่งไปให้แล้วนะ รีบไปเปิดดูซะ" จีโฉบอกหญิงสาว
         ( ขอบใจ เดี๋ยวเปิดดูแล้วจะส่งเมล์ไปบอก)
          " ยูจะกลับมาไหม แล้วของฝากล่ะ เราสองคนซื้อมาเยอะเลย"
          " โดยเฉพาะมิกกี้เมาส์ที่แก้วชอบอ่ะ" เควินบอกฉัน
          ( แก้วติดธุระอยู่นะ เดี๋ยวว่างแล้วโทรกลับนะ) ฉันบอกแล้วรีบวางสายไปทันที  ฉันอยากจะหายไปจากตรงนี้จัง  ใครก็ได้ช่วยฉันที
           " แก้ว มันคือใคร" ป๊อบปี้ตะคอกถามน้องสาวด้วยเสียงที่ดัง
           " ป๊อบใจเย็นๆ สิ" ฟางห้ามแฟนหนุ่ม
           " ไม่เย็นแล้วฟาง ดูดิคำเรียกแต่ละคำ ฮันนี่ ที่รัก ดาร์ลิ่ง" ป๊อบปี้ถามด้วยความโกรธ
           " เอ็งเป็นไรว่ะไอ้ป๊อบ ทำอย่างกับแก้วเป็นแฟนเอ็งนะ" โทโมะถามขึ้นด้วยความไม่เข้าใจ
           " เว้ย บอกมานะว่ามันเป็นใครทำไมมันเรียกเธอว่ายังนั้น" ป๊อบบอกแล้วลุกเดินมาจับตัวฉัน
           " ไอ้ป๊อบ ปล่อยแก้วนะ" โทโมะมาดึงฉันออกจากป๊อบปี้ที่จะแขนฉันไว้แน่น
           " ไม่ เอ็งนั่นแหละที่จะต้องปล่อย" ป๊อบปี้บอกแล้วจ้องหน้าน้องสาว  โทโมะเริ่มโมโหที่เห็นป๊อบปี้บีบแขนแก้วแน่น  จึงต่อยเข้าไปที่ใบหน้าของป๊อบปี้เพื่อให้รู้สึกตัว
           " ทำอะไรนะโทโมะ" ฉันถามด้วยความตกใจ
           " ทำให้มันหายบ้าไง" ผมบอกแล้วมองไปยังหญฺงสาวที่เข้ามาจับแขนป๊อบปี้ แต่โดนป๊ฮบปี้สะบัดออก
           " พี่ป๊อบฟังแก้วก่อนนะ จีโฮกับเควินเป็นรุ่นน้องของแก้วเอง อยู่ห้องข้างๆ กัน แล้วอีกอย่างแม่ก็รู้จัก" ฉันเข้ามาจับแขนพี่ชายแล้วอธิบายพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่หยุด
           " อะไรนะ ไอ้ป๊อบเป็นพี่ชายเธอเหรอ" โทโมะถามด้วยความตกใจ
           " ใช่ ฉันเป็นน้องบุญธรรมของพี่ป๊อบ" ฉันหันมาบอกชายหนุ่มก่อนจะหันไปหาพี่ชาย
           " เจ็บไหมป๊อบ" ฟางเข้ามาดูแฟนหนุ่ม
           " ไม่หรอก"
           " พี่ป๊อบอย่าโกรธแก้วนะ พูดกับแก้วหน่อยสิ" ฉันเขย่าแขนพี่ชายที่ไม่ยอมพูดกับฉัน
           " ไอ้ป๊อบ แก้วมันก็อธิบายไปแล้วนี่น่า ยกโทษให้ดิ" เคนตะบอกกับเพื่อนหนุ่ม
           " เป็นพี่ชายประสาอะไรว่ะ" จงเบเสริมอีกคน
           " มันไม่คุยก็ไม่ต้องคุยกันมันสิ มานี่กันฉันดีกว่า" โทโมะบอกแล้วจัดตัวหญิงสาวลุกขึ้นแล้วพาเดินออกไปนอกบ้าน
           " เอ็งจะพาแก้วไปไหน ปล่อยเลยนะ" ป๊อบปี้ที่วิ่งตามออกมาห้ามเพื่อนหนุ่มที่พาแก้วเดินมายังรถ
           " ไปไหนก็ได้ รอเอ็งใจเย็นกว่านี้ก่อนแล้วจะพามาส่งคืนให้" โทโมะบอกแล้วจับฉันยัดเข้าไปในรถตัวเองก่อนจะขับออกไป
                              
 
      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา