รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) ตอนที่16

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         " ไม่ได้ ยัยแก้วข้าหาคู่ไว้ให้แล้ว" จบคำพูดของป๊อบปี้ทุกคนก็หันมามอง
         " ไม่เอานะพี่ป๊อบ แก้วยังไม่อยากมีแฟน" ฉันบอกแล้วเดินไปหาโทโมะที่นั่งอยู่
         " มีอะไรเหรอ" ผมถามหญิงสาวที่เดินมาหา
         " ไปซ้อมร้องเพลงกันดีกว่า เบื่อคนแถวนี้" ฉันบอกแล้วดึงให้โทโมะลุกขึ้นเดินตามมา เราเดินไปหยิบไมค์มาส่งให้ชายหนุ่ม
         " เขื่อนนนนนน" ฉันเรียกเสียงยาน
         " ยานเชียวนะแก้ว" เขื่อนบอกแล้วเดินเข้ามาหา " มีอะไร"
         " รู้หน้าที่ซะบ้างสิ" ฉันบอกแล้วเขื่อนกก็ทำหน้าที่เปิดเพลง
         " เดี๋ยวก่อน" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินเข้ามาพร้อมเพื่อนๆ
         " มีอะไรเหรอ" ฉันถามพี่ชาย
         " แกเคยดูmvเพลงนี้ไหม อยากให้ร้องแล้วแสดงแบบนั้นอ่ะ" เคนตะบอกเพื่อนทั้งสอง
         " เคยดูสิ แต่ไม่รูว่าจะทำได้หรือเปล่า" ฉันบอกออกไป
         " แล้วแกล่ะไอ้โมะ" จงเบเอ่ยออกมาหลังจากเงียบไปนาน
         " ทำได้อยู่แล้ว ก็ฉันเป็นเดือนของโรงเรียนนิ มีอะไรบ้างที่ทำไม่ได้" ผมบอกอย่างมั่นใจ
         " มี เรื่องจีบสาวไง" เฟย์บอกออกมา ทำให้เพื่อนต่างหัวเราะชายหนุ่ม
          " นายเนี่ยนะ ไม่เคยจีบสาว อ่าอ่า" ฉันหัวเราะออกมา เพราะคิดว่านายนี่ออกจะเจ้าชู้ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นคนขี้อาย
          " เร็วๆ สิ จะซ้อมร้องเพลงไหม" ผมถามเพื่อกลบเกลื่อนความอาย
          " เขื่อนเปิดเพลงสิ" ฟางบอกเพื่อนหนุ่ม  ทำให้แก้วกับโทโมะเริ่มร้องเพลง ฉันร้องไปก็เขิลกันท่าทีของโทโมะ เพราะเขาแสดงเหมือนกันว่าตัวเองเป็นพระเอกยังไงอย่างนั้นนะ
          " หยุด" ป๊อบปี้ตะโกนบอกพร้อมกับเขื่อนปิดเพลงทันที
          " อะไรอ่ะพี่ป๊อบ"
          " แกเป็นอะไรว่ะ"
          " ก็เพื่อนเฮียอ่ะแกล้งแก้วอ่ะ ดูดิจ้องขนาดนั้น ฉันก็เขิลเป็นเหมือนกันนะ" ฉันตอบอย่างอายๆ
          " ไอ้โมะ เอ็งก็อย่าไปจ้องมันมากดิ ดูดิหน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุกแล้ว" ป๊ฮบปี้หันไปบอกเพื่อนชาย เพราะดูท่าทางแล้วเล่นเกินบทไปมั้ง
          " ก็เล่นตามบทในmvไง แกเป็นคนบอกไม่ใช่เหรอ" ผมแย้งออกไป
          " แต่จงเบว่ามันหวานเกินmvนะ" จงเบบอกเพื่อนหนุ่ม
          " เอาใหม่ก็ได้" ผมบอกแล้วเขื่อนก็เปิดเพลงทันที  รอบนี้ผมแสดงตามปกติ ไม่ให้มากเหมือนรอบก่อน  คราวนี้เราสองคนแสดงได้ดีมากกว่ารอบเมื่อกี้
          " น่ารักอ่ะ" เคนตะบอกเมื่อเพลงจบลง
          " ชอบเค้าเหรอ" โทโมะถามเพื่อนหนุ่ม
          " บ้า ข้าชมแก้ว ไม่ได้ชมเอ็ง" เคนตะบอกเพื่อน
          " อ่าอ่าอ่า" เพื่อนต่างหัวเระออกมา
     เสียงมือถือแก้วดัง
          " หวัดดีค่ะ"  ฉันกดรับสาย
           ( พี่แก้ว ผมเควินนะครับ) เสียงปลายสายตอบกลับมา
          " มีอะไรไอ้ตัวแสบ เกือบทำพี่ตายแล้วไหมล่ะ"
           ( ขอโทษครับ ผมอยากจะบอกพี่ว่าเราสองคนอยากไปเที่ยวหาพี่อ่ะ)
           " แล้วไม่เรียนเหรอ"
           ( อีกอาทิตย์กว่าๆ ถึงจะเปิด เราสองคนคิดถึงพี่อ่ะ ให้ไปนะ) เควินขอร้อง
           " ตามใจสิ มาพักกับพี่ก็ได้"  ฉันบอกออกไป
           ' ยัยแก้ว ใครจะมาพัก' ป๊อบปี้ถามออกมาทันทีเมื่อได้ยินว่าแก้วจะให้คนมาพักที่บ้าน
           " เดี๋ยวแปบนะเควิน" ฉันบอกกับเควินแล้วหันไปคุยกับพี่ชาย
           ' ตัวแสบสองตัวจะมา แก้วจะให้มาพักที่บ้านเรา มันเหลืออีกหนึ่งห้องไงพี่ป๊อบ'
           ' พี่ไม่ให้พัก ให้มันไปหาเช้าโรงแรมเอาดิ'
           ' พี่ป๊อบใจร้าย ไม่รู้แหละแก้วอนุญาตแล้ว' ฉันบอกแล้วหันไปคุยกับเควินต่อก่อนจะวางสายไป
 
 
 
           ตอนนี้ก็เที่ยงแล้วเฟย์ ฟาง แล้วก็ฉันเดินเข้ามาทำอาหารกลางวันกันในครัว ส่วนพวกผู้ชายก็นั่งดูทีวีที่ห้องนั่งเล่น
          " ทำอะไรกันดีพี่ฟาง" เฟย์ถามพี่สาว
          " ข้าวผัดไหม แก้วอยากกินอ่ะ" ฉันเสนอเพื่อนสาว
          " ก็ได้ ง่ายดี" ฟางบอกแล้วทุกคนก็แยกกันทำหน้าที่ของตัวเอง เฟย์เป็นคนเตรียมอุปกรณ์ให้ ฉันเป็นคนหั่นไก่ แล้วก็ผัก ส่วนฟางเป็นคนผัดเพราะทำอาหารเก่งที่สุด
          " เสร็จแล้ว" ฟางบอกแล้วเริ่มตักใส่จานทั้งแปดใบ  เฟย์กับฉันเริ่มยกออกไปให้หนุ่มๆ ที่นั่งอยู่ห้องนั่งเล่น เพราะถ้าจะกินที่โต๊ะอาหารคงนั่งไม่พอแน่  เพราะโต๊ะทานข้าวมีแค่สี่ที่เอง
          " เขื่อนไปเอาน้ำมาสิ" เฟย์บอกแฟนหนุ่มพร้อมนั่งลง เขื่อนเดินไปหยิบแก้วน้ำ จงเบเดินไปหยิบเหยือกน้ำ ส่วนป๊อบปี้ก็ตามเข้ามาช่วยแฟนสาวถือจานข้าวออกมา
          " อ่ะโทโมะ" ฉันยื่นจานข้าวไปให้ชายหนุ่มพร้อมนั่งลงข้างๆ
          " ขอบใจ เหนื่อยไหม" ผมถามหญิงสาวเมื่อนั่งลง
          " นิดหน่อย แต่ก็สนุกดีนะ"
          " ว่าแต่มันเป็นงานอะไรเหรอ"
          " บอกไม่ได้ เดี๋ยวไม่เซอร์ไพร์ส" ฉันบอกแล้วก้มหน้ากินข้าวต่อ โดยโทโมะมองด้วยความสงสัย  เราทั้งหมดก็นั่งทานข้าวกันไป ป๊อบปี้กับฟางก็ผลัดกันป้อมด้วยความหวานซะ เฟย์กับเขื่อนก็ไม่ยอมน้อยหน้า
          " มดขึ้นบ้านแล้วอ่ะแก้ว" เคนตะหันมาบอกฉัน
          " ไหนอ่ะ" ฉันถามออกไปเพราะไม่รู้เรื่อง
          " กินอย่างเดียว จะรู้อะไรบ้างไหมเนี่ย" ผมบอกแล้วชี้ให้หญิงสาวดูสองคู่รัก
          " อิจฉาเหรอเคนตะ มาเดี๋ยวแก้วป้อน" ฉันบอกแล้วทำท่าจะป้อนข้าวใส่ปากเคนตะที่กำลังอ้าปากรอ  แต่โทโมะจับมือฉันหันมาป้อนตัวเองแทน
           " ไอ้โมะ แก้วจะป้อนข้านะ" เคนตะบอกเพื่อนหนุ่ม
           " เป็นต้องเสียใจ เดี๋ยวเค้าป้อน" จงเบทำท่าจะป้อนเพื่อนหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงข้าม
           " ไม่ต้อง น่ากลัวว่ะ" เคนตะบอกแล้วเขยิบออกห่าง เพราะกลัวว่าจงเบจะเบี่ยงเบนทางเพศ
           " จงเบเป็นผู้ชายแท้นะ ไม่ได้เบี่ยงเบน" จงเบบอกกอย่างรู้ทันความคิดของเพื่อน
           " ล้อเล่นน่า อย่าคิดมาก" เคนตะบอกแล้วยิ้มให้เพื่อนหนุ่ม
           " อิ่มแล้วอ่ะ" ฉันบอกแล้วยกน้ำขึ้นดื่ม
           " เดี๋ยวเอาไปเก็บให้" ผมบอกแล้วเอาจานของหญิงสาวมาถือไว้ ก่อนจะเดินเข้าไปเก็บไว้ในครัว
           " ขอนอนก่อนได้ไหมอ่ะ " ฉันถามพี่ป๊อบ
           " ตามใจสิ" ว่าแล้วฉันก็เดินไปหยิบผ้าห่มผืนเล็กกับหมอนที่โซฟามานอนที่พื้นทันที  ตามด้วยเพื่อนๆ ที่เอาจานไปเก็บ ฟางกับป๊อบปี้เป็นคนเก็บล้างทำความสะอาด  ส่วนเพื่อนที่เลยก็แยกไปหาที่นอนต่างมุมตัวเอง  โทโมะเดินออกมาจากห้องน้ำให้หญิงสาวนอนหลับก็ยิ้มออกมา เพราะความน่ารักของเจ้าตัวนั้นเอง  ก่อนจะเดินมานั่งตรงข้ามกับหญิงสาวแล้วนั่งมองหน้าคนที่นอนหลับไม่รู้ตัวไปเรื่อยๆ
 
            
         
   
        
 
        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา