รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) ตอนที่19

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         " ก็แก้วสวยไง ก็ต้องแบ่งปันให้คนอื่นๆ ดูบ้าง" ฟางบอกแล้วหัวเราะออกมา ก่อนจะหันไปคุยกับป๊อบปี้อย่างไม่ใส่ใจ
         " ฉันจะลบทิ้งค่อยดูสิ" ฉันว่าแล้วจะกดลบ แต่โทโมะดึงมือถือออกไป ทำให้ฉันไม่ได้ลบรูป
         " ทำอะไรนะ" ผมถามหญิงสาว
         " จะลบรูป เอาคืนมานะ" ฉันบอกแล้วจะแย่งมือถือมา แต่ครูเข้ามาในห้องเรียนซะก่อน ฉันก็เลยต้องปล่อยไป  โทโมะรีบเก็บมือถือใส่กระเป๋ากางเกงก่อนจะหันมาสนใจเนื้อหาในหนังสือต่อ
        
 
            หลังเลิกเรียนเพื่อนๆ ทุกคนแล้วก็ฉันมารวมตัวกันที่ห้องกิจกรรม เพื่อจะลองโชว์ให้พี่มดดู  พี่มดเข้ามาแก้ไขรายละเอียดอ่านนิดหน่อย  เมื่อดูฉันร้องแล้วเต้น
         " พี่ว่าแก้วร้องคนเดียวมันดูหนักเกินไป  พี่จะให้เฟย์ ฟาง มาช่วย  แล้วพี่จะตัดเพลงว้าวุ่นออกนะ เพราะว่าเวลามันจะไม่ทัน  ส่วนเพลงเพื่อนที่เธอไม่รู้ใจก็ตามเดิมให้โทโมะร้องคู่ โอเคนะ" พี่มดสั่งทันที
         " ค่ะพี่มด"
         " งั้นเฟย์ ฟาง ลองโชว์พร้อมแก้วให้พี่ดูสิ  อยู่ด้วยกันคงทำได้" พี่มดสั่งแล้วเดินไปเปิดเพลงทันที  เราสามคนยืนดูเนื้อเพลงก่อนจะแบ่งออกกันร้อง
         " ดีมาก วันจริงพี่ขอแบบนี้นะ" พี่มดบอกเมื่อฉันกับโทโมะร้องเพลงคู่กับจบ
         " โชว์งานอะไรเหรอครับพี่มด" โทโมะถามรุ่นพี่
          " งานโรงเรียนนะ อ่ะนี่ชุดเราทั้งสี่คน" พี่มดบอกแล้วส่งชุดมาให้ทั้งสี่คน
          " งั้นพวกผมขอตัวก่อนนะครับ" ป๊อบปี้บอกแล้วพวกเราทั้งหมดก็เดินออกมาทันที
          " เขื่อน ไปหาอะไรกินกัน" เฟย์ชวนแฟนหนุ่มก่อนจะเดินจับมือไปยังรถของชายหนุ่มที่จอดอยู่
          " เจอกันที่ห้างนะ" เคนตะบอกแล้วเดินไปที่รถของจงเบ
          " ไปกันพี่ป๊อบ แก้วหิวแล้ว" ฉันบอกแล้วเดินมาเกาะแขนพี่ชายทันที
          " ไม่ได้ แก้วต้องไปกับโทโมะ ฟางกับป๊อบจะสวีทกัน" ฟางบอกแล้วเกาะมือแก้วออกจากแขนแฟนหนุ่ม แล้วรีบวิ่งไปที่รถกันทันที
          " อะไรอ่ะ" ฉันมองตามอย่างงง
          " จะไปกับเราไหม หรือว่ารังเกียจ" ผมแกล้งถามหญิงสาว
          " ไปสิ ไม่ให้ไปกับนายจะให้ฉันไปกับใครล่ะตาบ้า" ฉันบอกแล้วสะบัดเดินไปที่รถของชายหนุ่มทันที
          " หึ" โทโมะหัวเราะในลำคอก่อนจะวิ่งตามหญิงสาวมาแล้วไปเปิดประตูให้
          " เชิญครับคุณผู้หญิง" โทโมะบอกแล้วเปิดประตูรถให้
          " ขอบคุณนะค่ะ" ฉันบอกแล้วถอนสายบัวเล็กน้อยก่อนจะยิ้มออกมากับความขี้เล่นของชายหนุ่ม  ไม่นานพวกเราก็มาถึงห้างที่พวกเราชอบมาเป็นประจำ
          " แล้วพวกนั้นอยู่ไหนกันเนี่ย" ฉันมองไปเมื่อเดินเข้ามาให้ห้าง
 
 
ฟาง-ป๊อบปี้
         " ฟาง เดี๋ยวป๊อบไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ" ป๊อบปี้บอกแฟนสาว
         " เดี๋ยวฟางขอตรงนี้นะ" แล้วป๊อบปี้ก็เดินไปทางห้องน้ำ  ระหว่างฟางยืนรออยู่นั้นก็มีเด็กวิ่งมาชนทำให้หญิงสาวเซจะล้ม แต่มีคนมาช่วยไว้
         " ขอบคุณนะค่ะ" ฟางบอกเมื่อมีคนมาช่วย ฟางมองหน้าคนที่มาช่วยแล้วยิ้มให้อย่างขอบคุณ
         " ไม่เป็นไรครับ แล้วคุณเอ่อ.."
         " ฟางค่ะ " ฉันบอกแล้วเขยิบออกห่างจากชายหนุ่ม
         " แล้วฟางเป็นอะไรหรือเปล่าครับ"
         " ไม่ค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ"
          " ฟาง" ป๊อบปี้เดินมาเห็นแฟนสาวคุยกับหนุ่มที่ไหนก็ไม่รู้  ก็เดินเข้ามาด้วยใบหน้าที่บึ้งตึง  ก่อนจะลากฟางออกมาจากตรงนั้น
         " ป๊อบ ฟางเจ็บนะ" ฉันร้องบอกเมื่อเดินออกมาห่างจากตรงนั้นพอสมควร
         " แล้วทำไมต้องไปยืนคุยกับมันด้วย ฟางก็รู้ว่าป๊อบไม่ชอบ"
         " ป๊อบอย่ามางี่เง่านะ เขาช่วยฟางไว้ เพราะมีเด็กวิ่งมาชน" ฉันอธิบายให้แฟนหนุ่มเข้าใจ
         " ดูสายตามันมองฟางดิ ป๊อบไม่ชอบ"
         " ไม่คุยด้วยแล้ว ไม่มีเหตุผล" ฟางบอกแล้วเดินหนีไป  ป๊อบปี้มองตามแฟนสาวแล้วรีบเดินตามมาง้อทันที
         " ฟาง เราขอโทษ" ผมจับมือแฟนสาวเพื่อให้หยุดเดิน
         " อย่าทำแบบนี้อีกนะ ฟางก็ไม่ชอบที่ป๊อบที่ไม่มีเหตุผลเหมือนกัน" ฟางบอกกับแฟนหนุ่ม
         " สัญญาจะไม่เป็นแบบนี้อีก ขอโทษนะครับ" ผมบอกแล้วกอดแฟนสาวไว้แน่นๆ
         " ปล่อยนะป๊อบ อายคนอื่นบ้าง" ฟางแล้วตีแขนชายหนุ่ม
         " ทำอะไรกันนะ" เคนตะกับจงเบเห็นเพื่อนสนิทมายืนสวีทอยู่ก็เข้ามาขัดจังหวะทันที
         " ว้าวววว" จงเบแซซขึ้นมาทำให้ฟางหน้าแดง แล้วดันป๊อบปี้ออกทันที
         " ขัดจังหวะจริงๆ เลย ไอ้พวกนี้นิ" ป๊อบปี้บอกอย่างเซ็งๆ แล้วมองหาน้องสาวตัวเองและคนอื่นๆ
         " แล้วคนอื่นๆ ล่ะ"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา