รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ตอนที่2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " แก้ว" เสียงเรียกทำให้ฉันหันไปมอง
      " อ้าวไอ้ป๊อบ รู้จักด้วยเหรอ" เคนตะถามเพื่อนหนุ่มแล้วชี้มาที่ฉัน
      " อืม นี่เพื่อนฉันเอง เพิ่งมาจากอเมริกา" ป๊อบปี้ตอบเพื่อนสนิทก่อนจะดึงมือหญิงสาวให้ลุกขึ้น
      " จะกลับแล้วเหรอ" ผมถามเพื่อนหนุ่ม
      " อืม ไว้เจอกันนะ" ผมบอกแล้วลากแก้วออกมาทันที
      " บาย" ฉันยกมือบ๊ายบายให้กับชายหนุ่มแล้วเดินไปตามแรงดึงของพี่ป๊อบ
      " เวลามาโรงเรียนไม่ต้องเรียกพี่ว่าพี่นะ เรียกว่าป๊อบก็พอ"
      " ทำไมอ่ะ"
      " พี่ไม่อยากแก่ได้" ผมบอกแล้วยี้หัวน้องสาว
      " ก็ได้ แต่อย่างยุ่งกับผมแก้วดิ" ฉันบอกแล้วจับมือพี่ป๊อบให้หยุดการกระทำนั้นลง
      " ไอ้ป๊อบ ใครว่ะ" เสียงเรียกทำให้เราทั้งสองหยุดเล่นแล้วหันไปมอง
      " เพื่อนนะ ชื่อแก้ว" ผมบอกกับเพื่อนทั้งสี่คนที่เดินมาหาผม
      " ผมชื่อเขื่อนครับ นั้นเคนตะ จงเบ แล้วก็โทโมะ" คนชื่อเขื่อนแนะนำให้ฉันรู้จักกับเพื่อนของตัวเอง
      " ยินดีที่ได้รู้จักนะ" ฉันบอกแล้วยิ้มให้ทุกๆ คน
      " เช่นกัน" ทั้งสี่หนุ่มตอบ
      " อาทิตย์หน้าเจอกันนะ เดี๋ยวพาแก้วไปซื้อของก่อน " ป๊อบปี้บอกแล้วเดินมาเปิดประตูรถให้ฉันเข้าไปนั่ง ก่อนจะเนไปยังที่คนขับ
 
 
 
        " เพื่อนไอ้ป๊อบเหมือนทอมเลยว่ะ" โทโมะเอ่ยขึ้นเมื่อคนที่พูดไม่อยู่แล้ว
        " แก้วเป็นผู้หญิงนะ" เคนตะบอก
        " เวลายิ้มน่ารักจังเลยอ่ะ" ตามด้วยจงเบที่ยิ้มตามออกมา
        " แต่ยิ้มสวยสู้ยัยเฟย์ไม่ได้หรอก" เขื่อนบอกแล้วนึกถึงหน้าหญิงสาวที่เอ่ยขึ้นมาทันที
        " อืม งั้นข้ากลับก่อนนะ"  โทโมะบอกแล้วเดินไปยังรถตัวเองที่จอดไว้  แล้วเพื่อนๆ ทั้งหมดก็แยกย้ายกันกลับบ้านตัวเอง
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา