รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.58K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) ตอนที่20

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       " แล้วคนอื่นๆ ล่ะ"  ป๊อบปี้ถามแล้วมองหาเฟย์ แก้ว โทโมะ เขื่อนที่ยังไม่มา
       " ไม่รู้สิ" จงเบบอก " ไปหาอะไรกินเถอะ หิวแล้วอ่ะ"
       " พวกแกไปกันเถอะ ฉันกับฟางจะไปดูหนังกัน"  ป๊อบปี้บอกแล้วเดินจากไปทันที  เคนตะกับจงเบเดินหาร้านอาหารแล้วสะดุดตากับเพื่อนทั้งสองที่นั่งทานอาหารด้วยกัน
       " นั่นมันแก้วกับโทโมะนิ แอบมากินกันสองคนเองเหรอ" เคนตะบ่นขึ้น
       " ไปร่วมวงด้วยดีกว่า น่าสนุก" จงเบบอกแล้วรีบเดินไปหาเพื่อนทั้งสองที่นั่งอยู่ในร้านอาหาร
       " ไม่เคยชวนเลยนะ" จงเบบอกแล้วนั่งลงข้างๆ แก้ว เคนตะเดินไปนั่งข้างๆ โทโมะแทน
       " สั่งอาหารกันยังอ่ะ" เคนตะถามทั้งสอง
       " สั่งแล้ว พวกนายสั่งสิ" แก้วบอกแล้วยิ้มให้  เคนตะเรียกพนักงานมาสั่งอาหาร  ไม่นานเราทั้งสี่คนก็นั่งทานอาหารไปก็คุยกันไปเรื่อยๆ และแยกย้ายกันกลับบ้านทันที
     เสียงมือถือแก้วดังขึ้น
        " หวัดดีค่ะ"
        ( พี่แก้วครับ นี้เควินนะครับ) ปลายสายบอกออกมา
        " ว่าไงเควิน" ฉันเอ่ยชื่อออกมาทำให้โทโมะที่เพิ่งเดินขึ้นมานั่งบนรถหันมามอง
        ( พี่มารับผมกับจีโฮหน่อยสิ ตอนนี้เราสองคนอยู่ที่สนามบินแล้ว)
        " เฮ้ย ทำไมมาไวจัง" ฉันถามอย่างตกใจ
        ( ได้ตั๋วเที่ยวที่เร็วที่สุดนะครับ) เควินบอกออกมา
        " เดี๋ยวพี่ไปรับ รออยู่นั่นแหละ"
        ( ครับ) เควินบอกแล้ววางสายไป  ฉันหันมามองหน้าโทโมะเมื่อเขาขับรถออกมาจากห้างสรรพสินค้า
        " มีอะไรหรือเปล่า" ผมถามโดยสายตาผมมองไปยังถนนข้างหน้า
        " คือว่าฉันจะชวนนายไปสนามบินนะ แต่ถ้านายไม่ไปไม่เป็นไรนะ ฉันไปเองได้" ฉันถามออกมา
        " ได้สิ เธอไปคนเดียวมันอันตรายนะ เราเป็นห่วง " ผมบอกออกมา
        " ขอบคุณนะ" ฉันบอกด้วยใบหน้าที่เริ่มแดงขึ้น
        " แก้ว ฉันมีเรื่องอยากจะบอกเธออ่ะ" ผมเอ่ยขึ้นมา
        " อะไรเหรอ"
        " ฉันไม่รู้ว่าจะบอกไปแล้วเธอจะโกรธ จะเกลียดฉันไหม ฉันชอบเธอนะ ไม่สิ ฉันรักเธอเลยก็ว่าได้" ผมบอกแล้วค่อยๆ จอดรถเข้าข้างทาง
         " เอ่อ.." ฉันกำลังอึ้งค่ะ
         " ว่าแล้วว่าเธอคงไม่ได้ชอบฉัน แต่เรายังเป็นเพื่อนกันได้ใช่ไหม" ผมถามเธอออกไป
         " ไม่รู้สิ ฉันกำลังตกใจ คิดเองเออเองไปคนเดียว" ฉันบอกแล้วหันหน้าออกนอกหน้าต่าง
         " แก้ว "
         " ฉันไม่รู้ว่าเรียกว่ารักได้หรือเปล่า ค่อยๆ ดูกันไปดีกว่านะ ฉันอยากแน่ใจ ไม่สบายเสียใจ เพราะนี้คือรักแรกของฉัน" ฉันบอกออกไป โทโมะมือฉันขึ้นมากุมไว้ ก่อนจะขับรถไปยังสนามบิน  ระหว่างทางชายหนุ่มกุมมือฉันไว้ตลอด
         " ปล่อยมือบ้างก็ได้นะ โทโมะ" ฉันบอกชายหนุ่ม
         " ไม่" โทโมะบอกแล้วขับรถไป  แล้วฉันก็ค่อยๆ หลับไป  เพราะเหนื่อยจากการเรียน และซ้อมเต้นอีก  ไม่นานเราทั้งสองก็มาถึงสนามบิน  โทโมะขับรถไปจอดก่อนจะเดินจับมือฉันเข้ามาในสนามบิน  ฉันเดินหาเควินแล้ว จีโฮที่บอกว่าตัวเองอยู่ตรงไหน  และแล้วฉันก็เจอสองหนุ่มนั่งหลับอยู่
          " เควิน จีโฮ" ฉันเรียกสองหนุ่ม  ทั้งสองตื่นขึ้นมาก็พบกับฉันและชายหนุ่มที่ยืนจับมือฉันอยู่ข้างๆ
          " หวัดดีครับพี่แก้ว นี้พี่ชายพี่เหรอ" จีโฮถามขึ้น
          " นี้พี่โทโมะจ๊ะเป็นเพื่อนสนิทพี่จ๊ะ"
          " เพื่อนสนิทคือแฟนหรือเปล่าครับ" เควินแซวออกมา
          " หวัดดีครับพี่โทโมะ" เควินกับจีโฮทักทายแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม 
          " ยินดีที่ได้รู้จัก ไปกันเถอะ" ผมบอกแล้วเดินจับมือแก้ว เดินนำออกมา  ทั้งสองเข็นรถที่ใส่กระเป๋าเดินตามมา
          " หวานกันจริงๆ นะครับ" จีโฮเอ่ยแซว
          " แน่นอนสิ มีแฟนสวยก็ต้องหวง" โทโมะบอกแล้วเปลี่ยนจากจับมือมาโอวเอวหญิงสาวไว้  ทำให้สองหนุ่มที่เดินตามหลังแอบหัวเราะออกมา
          " ปล่อยนะโทโมะ" ฉันกระซิบบบอกกับชายหนุ่ม
          " ไม่ปล่อย มีอะไรป่ะ" ผมถามอย่างกวนๆ  แล้วฉันก็หยิกเข้าที่เอวของชายหนุ่ม
          " โอ๊ย เจ็บนะแก้ว" ผมบอกหญิงสาว
          " ไม่สน" ฉันบอกแล้วเดินขึ้นรถไปทันที  โทโมะช่วยน้องทั้งสองเอากระเป๋าเก็บแล้วเดินมานั่งที่ประจำคนขับ ตามด้วยสองหนุ่ม
          
 
      ไปนอนก่อนนะ ไว้จะมาอัพใหม่ เม้นให้ด้วยนะค่ะ
       
 
     
   
       

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา