รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.77K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) ตอนที่21

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           เมื่อมาถึงก็ปาไปสี่ทุ่มแล้วพี่ป๊อบนั่งรอด้วยใบหน้าที่บึงตึง  ฉันรีบเดินเข้ามาหาพี่ชายทันที  ตามด้วยโทโมะแล้วสองหนุ่มที่เพิ่งมาถึงเมืองไทยไม่นาน
       " ไอ้โมะ แกพายัยแก้วไปไหนมา" ป๊อบปี้หันไปถามโทโมะแทนที่จะถามน้องสาวตัวเอง
       " พี่ป๊อบ พอดีไอ้สองตัวแสบมันมาก็เลยไปรับมันมา" ฉันบอกแล้วชี้ไปที่สองหนุ่มที่เดินเข้ามาในบ้าน
       " ใช่ ห้าว" โทโมะบอกแล้วห้างออกมาด้วยความง่วง
       " หวัดดีครับ" สองหนุ่มเดินเข้ามาทักทาย
       " หวัดดี ไอ้โมะคืนนี้แกนอนนี้ก็ได้ มันดึกแล้ว" ป๊อบปี้หันไปบอกเพื่อนหนุ่ม
       " นี้จีโฮ ส่วนนั้นเควิน" ฉันแนะนำสองหนุ่มให้พี่ชายรู้จัก
       " ไปนอนเถอะ พรุ่งนี้มีเรียน"  ป๊อบปี้บอกแล้วเดินไปล็อคบ้านทันที สองหนุ่มยกกระเป๋าเดินตามแก้วขึ้นมาบนบ้าน
       " อยู่ห้องนี้นะ " ฉันบอกแล้วเปิดประตูให้สองหนุ่มเดินเข้าไป " พี่ไปนอนก่อนแล้วพรุ่งนี้เจอกัน"  แล้วฉันก็เดินกลับมาที่ห้องนอนก็เจอกับโทโมะที่เข้ามานอนบเตียงของฉัน
       " นี่นายลุกไปเดี๋ยวนี้เลยนะ ไปนอนที่อื่น" ฉันดึงโทโมะให้ลุกขึ้น
       " ไม่เอาจะนอน" โทโมะบอกแล้วดึงผ้าห่มคลุมโปง  ฉันเดินมาหยิบผ้าขนหนู ชุดนอนเดินเข้าไปในห้องน้ำ  ออกมาอีกทีโทโมะก็หลับไปแล้ว โทโมะนอนชิดติดฝาผนัง เหลืออีกฝั่งไว้ให้ฉันนอน  ฉันเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าหยิบผ้าห่มอีกผืนออกมา ก่อนจะล้มตัวนอนข้างชายหนุ่ม
 
          เช้าวันรุ่งขึ้นป๊อบปี้เดินลงมาข้างล่างก็ไม่เห็นเพื่อนหนุ่มที่นอนค้างที่บ้านก็แปลกใจ เพราะว่ารถก็ยังจอดอยู่เลยเดินเข้ามาดูห้องของจีโฮและเควิน  เมื่อเปิดไปก็พบว่านอนอยู่แค่สองคน  เหลือห้องสุดท้ายแล้วป๊อบปี้รีบเดินไปเปิดทันที
        " ไอ้โมะ" ป๊อบปี้ตะโกนเสียงดังทำให้แก้วสะดุ้งตื่น
        " อะไรพี่ป๊อบ เสียงดังเชียว" ฉันถามพี่ชายโดยลืมไปว่ามีคนนอนอยู่ข้างๆ
        " ไอ้โทโมะ" ป๊อบปี้เรียกชื่ออีกครั้ง ทำให้แก้วรู้สึกตัวแล้วหันไปมองก็พบว่าโทโมะนอนอยู่ข้างๆ  พี่ป๊อบเดินเข้าไปดึงเพื่อนหนุ่มให้ลุกขึ้น
        " อ้าวไอ้ป๊อบ เอ็งมาบ้านข้าแต่เช้ามีอะไรว่ะ" โทโมะถามเมื่อตายังลืมไม่เต็มที่
        " ลองมองดีๆ สิว่านี้บ้านใคร" คำพูดของป๊อบปี้ทำให้โทโมะลืมตาแล้วรอบไปรอบๆ ห้องก็ว่าแปลกๆ อยู่แล้วมาหยุดอยู่ตรงหญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างๆ
        " แก้ว" โทโมะเรียกหญิงสาวออกมา
        " พี่ป๊อบไม่มอะไรหรอกน่า แก้วไม่ได้มีอะไรกับเพื่อนพี่สักหน่อย เชชื่อใจกันบ้างสิ"  ฉันบอกพี่ชายทันที
        " ก็เมื่อคืนข้าไม่รู้ว่าจะนอนไหน ก็เลยเข้ามานอนในห้องนี้ ไม่มีอะไรจริงๆ" โทโมะแก้ตัวออกไปก่อนจะยิ้มออกมา
   เสียงมือถือแก้วดังขึ้น
        " ว่าไงฟาง"
        ( วันนี้ไม่มีเรียนนะ เพราะเราต้องไปซ้อมจริงแล้ว เพราะงานเขาเลื่อนมาเป็นพรุ่งนี้แทนอ่ะดิ) ฟางบอกเพื่อนสาว
        " เข้าใจแล้ว เจอกันกี่โมงอ่ะ"
        ( ตอนนี้เลย รีบมานะ โทรบอกโทโมะด้วยนะ) ฟางบอกก่อนจะวางสายไป
        " ไปเร็วพี่ป๊อบ โทโมะ วันนี้ซ้อมใหญ่แล้ว เพระงานเขาเลื่อนมาเป็นวันพรุ่งนี้แล้ว" ฉันบอกแล้ววิ่งไปยังห้องน้ำทันที 
        " เอ็งกลับบ้านไปอาบน้ำเถอะ แล้วเจอกันที่โรงเรียน" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินนำออกมา โทโมะรีบกลับบ้านไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วมายังโรงเรียน  ส่วนป๊อบปี้ไปเปลี่ยนเป็นชุดธรรมดาเพราะตอนแรกใส่ชุดนักเรียนอยู่  ก่อนจะเดินลงมาก็ปลุกสองหนุ่มให้ตื่นแล้วพามายังโรงเรียนด้วย
        " จีโฮ เควิน ตื่นได้แล้ว" ป๊อบปี้เข้ามาปลุกสองหนุ่ม
        " ไปไหนครับพี่ป๊อบ" เควินลุกขึ้นมาถาม
        " ไปเที่ยวโรงเรียนยัยแก้วไง ไปไหม" ป๊อบปี้ถามอีกครั้ง
        " ไปครับ" สองหนุ่มรีบกันผลัดอาบน้ำแล้วลงมาข้างล่างทันที  เมื่อพร้อมป๊อบปี้ก็พาทั้งหมดมาถึงโรงเรียนทันที  พวกเรารีบเดินไปยังห้องกิจกรรมที่เพื่อนๆ นั่งรออยู่
      
 
         " มาแล้วเหรอแก้ว แล้วพาใครมาอ่ะ" จงเบถามเมื่อฉันเดินเข้ามาแล้วตามด้วยสองหนุ่ม
         " นี้ไงจีโฮกับเควินที่โทรมาหาแก้วไง" แก้วบอกเพื่อนๆ ที่นั่งอยู่
         " หวัดดีครับผมจีโฮครับ" จีโฮบอกแล้วยิ้มจนตาเกือบหายไปแน่ะ
         " ผมเควินครับ" เควินแนะนำตัวแล้วยิ้มให้
         " น่ารักอ่ะ" เฟย์ร้องบอก
         " น้อยๆ หน่อยเฟย์ แฟนตัวเองนั่งอยู่ตรงนี้" เขื่อนบอกแล้วรั้งเอวแฟนสาวไว้
         " อ่าอ่า" เสียงหัวเราะของเพื่อนๆ ดังขึ้น
         " ไปซ้อมได้แล้ว"  โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวที่ยืนอยู่  เฟย์ ฟาง แก้วเดินออกมาซ้อมเพลงยิ่งห้ามยิ่งรัก โดยมีเพื่อนๆ นั่งดู
          " เป็นไงค่ะพี่มด" ฟางเดินมาถามรุ่นพี่ที่เดินเข้ามาดูพวกเราซ้อม
          " โอเค พรุ่งนี้ขอแบบนี้นะ งั้นพี่ขอดูเพลงต่อไปเลย" พี่มดบอกแล้วเขื่อนก็เปิดเพลงของแก้วกับโทโมะทันที    เมื่อทั้งสองร้องจบก็มองหน้ากันยิ้มๆ
          " ใช้ได้ ดีมาก เดี๋ยวซ้อมกัยต่อไปแล้วกัน  พรุ่งนี้เจอกันบ่ายโมงตรงนะจ๊ะ" พี่มดบอกเสร็จแล้วเดินจากไปทันที
          " หิวข้าวอ่ะ" ฉันตะโกนออกมาเพราะความหิว  ตั้งแต่เช้ายังไม่ได้กินอะไรเลย
          " ไปหาอะไรกินที่โรงอาหารดีกว่า ตอนนี้ยังไม่เที่ยงด้วย คนไม่เยอะดี" เคนตะบอกกับเพื่อนๆ ทั้งหมดก็เดินไปยังโรงอาหารทันที
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา