รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.42K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      ทางด้านป๊อบปี้มาโรงเรียนเพื่อจะบอกเพื่อนหนุ่มว่ายัยแก้วจะโดนจับหมั้นแล้ว  จนใกล้เข้าเรียนยังไม่เห็นวี่แววของเพื่อนหนุ่ม
       “ รอใครว่ะไอ้ป๊อบ” เขื่อนเอ่ยถาม
       “ ไอ้โมะอ่ะดิ ทำไมยังไม่มาอีกว่ะ”
       “ วันนี้มันไม่มาหรอก มันไปต่างประเทศกันแม่มันตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว” เคนตะเอ่ยบอก เพราะโทโมะโทรมาสั่งลาคุณครูให้
      “ ให้มันได้อย่างนี้สิ” ป๊อบปี้บ่นออกมาอย่าอารมณ์ไม่ดี
      “ แล้วยัยแก้วไปไหน” เฟย์เอ่ยถามเพื่อนสาว
      “ แม่โทรตามให้กลับไปดูคู่หมั้นเมื่อคืนอ่ะ ถ้ารู้นะจะห้ามไม่ให้ยัยแก้วไปเลย” ป๊อบปี้บอกอย่างเซ็งๆ
      “ แก้ว มันคงไม่ยอมหมั้นหรอกมั้ง” ฟางบอกแฟนหนุ่ม
      “ ไปเรียนก่อน ได้เวลาแล้ว” จงเบที่นั่งฟังมานานเอ่ยบอกก่อนจะเดินขึ้นห้องเรียนไป  ตามด้วยทุกๆ คน
      “ เฟย์เย่จร้า เย็นนี้ไปดูหนังกัน” เขื่อนเอ่ยชวนแฟนสาวเมื่ออาจารย์วิชาสุดท้ายของวันเดินออกจากห้องไป
      “ ไปสิ เลี้ยงข้าว เลี้ยงไอติมด้วยนะ” เฟย์เอ่ยบอก
      “ จัดไปเลยครับที่รัก”
      " จะมีใครไปด้วยไหม" เฟย๋เอ่ยถามเพื่อนๆ
      " ไม่เอาอ่ะ" ฟางเอ่ยบอก
      " เห็นแกสองคนสวีทหวานขนาดนี้ ฉันอิจฉาว่ะ" เคนตะบอกแล้วเดินจากไป
      " เห็นด้วย" จงเบเอ่ยบอก
      " ก็หาแฟนสักคนสิ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกเพื่อหนุ่ม
      " หาง่ายขนาดนั้นก็ดีสิ ไปก่อนะ พรุ่งนี้เจอกัน"
  
  
        " แก้ว ให้โทโมะนอนห้องเดียวกับลูกนะ อีกห้องแม่จะให้แม่ของโทโมะนอน" แม่ของแก้วเอ่ยบอก
        " งั้นแก้วไปนอนคอนโดแก้วก็ได้ ส่วนโทโมะก็ให้นอนห้องแก้วไป" ฉันบอกแล้วทำท่าจะเดินออกจากบ้านไป
        " นอนด้วยกันที่นี้แหละดีแล้ว" โทโมะบอกแล้วยกกระเป๋าของตัวเองและหญิงสาวเดินขึ้นบนบ้านไป
        " เอากระเป๋าฉันมานะไอ้บ้า แล้วรู้หรอว่าห้องไหนห้องฉัน" ฉันวิ่งตามโทโมะขึ้นมาบนบ้าน
        " ไม่รู้" โทโมะหันมาตอบ
        " ตามมา" ฉันบอกแล้วเดินนำไปยังห้องริมสุดก่อนจะเปิดประตูเดินนำเข้าไป
        " ห้องสวยจัง" โทโมะบอกหลังจากปิดประตูแล้ววางกระเป๋าลง ก่อนจะเดินสำรวจรอบๆ ห้อง
        " แน่นอน เจ้าห้องสวยขนาดไหน ห้องก็ต้องสวยเหมือนเจ้าของห้อง" แก้วบอกยิ้มๆ
        " คนหลงตัวเอง" โทโมะบอกแล้วเดินมานั่งๆ หญิงสาว
        " แน่นอน เก็บกระเป๋าให้ด้วยนะ ขอนอนพักก่อน เมื่อยไปทั้งตัวเลย" ฉันบอกแล้วเดินไปล้มตัวนอนบนเตียงขนาดใหญ่ของตัวเอง  โทโมะจัดการเอาเสื้อผ้าของตัวเองและหญิงสาวใส่ตู้เสื้อผ้า  ก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำแล้วมานอนข้างๆ หญิงสาว
  เสียงมือถือแก้วดังทำให้หญิงสาวตื่น
       " ฮัลโหลแก้วพูดค่ะ"
       ( พี่เองนะแก้ว เป็นไงบ้างคู่หมั้นแกอ่ะ) ป๊อบปี้เอ่ยถามน้องสาว แก้วหันไปมองชายหนุ่มที่นอนอยู่ข้างๆ ก่อนจะลุกออกไปคุยข้างนอกระเบียง
        " ก็เพื่อนพี่นั้นแหละ" ฉันบอกออกไป
        ( ใครว่ะ อย่าบอกนะว่าเป็น..)
        " โทโมะเองคร้าบบบบ" โทโมะลุกเดินตามหญิงสาวออกมาก่อนจะคว้ามือถือไปคุยเอง
         ( ไอ้โมะ แกทำอะไรน้องฉันป่ะนะ)  ป๊อบปี้เอ่ยถามอย่างไม่ไว้ใจ
         " แล้วแกคิดว่าฉันจะทำอะไรล่ะ ในเมื่อฉันนอนห้องเดียวกับน้องสาวแก" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมเอามือมาปิดปากหญิงสาวไว้ไม่ให้พูด
          ( อย่าทำบ้าๆ กับยัยแก้วนะไอ้โมะ ไม่งั้นข้าเอาเอ็งตายแน่) ป๊อบปี้บอกอย่างโมโห
          " ไม่หรอก แค่จุ๊ฟ" โทโมะก้มจงมาจูบมือตัวเองเพื่อส่งเสียงให้เพื่อนหนุ่มได้ยินก่อนจะวางสายไป 
          " ทำบ้าอะไรนะ" แก้วที่เป้นอิสระเอ่ยถามชายหนุ่มอย่างไม่เข้าใจ
          " ยั่วโมโหเพื่อนนิดหน่อย"  
          " นายยั่วโมโหพี่ป๊อบ แต่คนที่โดนหนักคือฉันนะ" ฉันบอกก่อนจะเอาหยิบผ้าขนหนูหายเข้าไปในห้องน้ำ
 
              ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ อย่าลืม อ่านจบแล้วเม้นด้วยนะ ++
 
       
      
       
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา