รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.61K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ตอนที่3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             วันนี้เป็นวันเปิดเทอม ฉันถูกพี่ชายบุญธรรมปลุกให้ตื่นแต่เช้าเพื่อจะไปโรงเรียน
      " ยัยแก้ว ตื่นได้แล้ว" พี่ป๊อบเดินเข้ามาดึงฉันให้ลุกจากที่นอน
      " ขอห้านาทีไม่ได้เหรอ"
      " ไม่ได้ เดี๋ยวสาย ลุกเลย" พี่ป๊อบบอกก่อนจะเดินออกจากห้องไป  ฉันรีบลุกขึ้นอาบน้ำแล้วแต่งตัวลงมาข้างล่าง  ตอนนี้ฉันอยู่ในชุดนักเรียนของโรงเรียน เสื้อนักเรียนแขนยาวสีขาวกับกระโปรงสีดำยาวเหนือเข้าขึ้นมาเล็กน้อย พร้อมด้วยเนคไทสีน้ำเงิน  ส่วนพี่ป๊อบปี้อยู่ในเสื้อสีขาวแขนยาว กางเกงพอดีตัวสีน้ำเงินเข้ม กับสูทสีน้ำเงิน
       " พี่ทำข้าวต้มไก่ของโปรดไว้มากินสิ" พี่ป๊อบบอกแล้วยกถ้วยข้าวต้มมาวางตรงหน้าฉันทันที
       " ขอบคุณค่ะพี่ชาย" ฉันบอกแล้วลงมือทานข้าวต้มตรงหน้าให้หมด
       " อร่อยไหม" พี่ป๊อบถามขึ้น
       " ฝีมือพี่ไม่เคยเปลี่ยนอยู่แล้วนิ" ฉันบอกแล้วยกชามไปเก็บไว้ในครัว
       "  ไปโรงเรียนกันได้แล้ว"
 
 
        " หวัดดีแก้ว" เมื่อฉันลงจากรถสองสาวฝาแฝดก็เดินเข้ามาทักฉันทันที
        " หวัดดีเฟย์ ฟาง" ฉันหันไปบอกสองพี่น้อง
        " เดี๋ยวเฟย์พาทัวร์เอง ปล่อยให้สองคนนั้นสวีทกันเถอะ" เฟย์บอกแล้วลากฉันหนีไปทันที
        " หวัดดีจร้าเฟย์คนสวย แก้วด้วย" ขณะเดินมายังโรงอาหารก็เจอเขื่อนวิ่งมาขวางไว้
        " หลีกไปซะ ฉันจะไปกินข้าว" เฟย์บอกอย่างอารมณ์เสียนิดหน่อย
        " เดี๋ยวเขื่อนพาไปเอง" พูดจบเขื่อนก็ลากเฟย์ออกไปทันที
        " แก้วช่วยด้วย" เฟย์ตะโกนเรียกฉัน  ฉันกำลังจะเดินตามไปแต่ก็ก็โดนขว้าแขนไว้
        " นี่นายปล่อยฉันนะ" ฉันสะบัดแขนที่ชายหนุ่มหน้าหวานจับอยู่ออก
        " ไม่ปล่อยมีอะไรไหม"
        " ไม่ปล่อยใช่ไหม ได้" ฉันพูดแล้ว
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา