รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            แก้วอาบน้ำเสร็จก็ลงมาข้างล่างเพื่อหาอะไรทาน  ก็เจอกับโทโมะที่นั่งทานอาหารอยู่คนเดียว
      " แม่ไปไหนอ่ะ" ฉันเอ่ยถามชายหนุ่ม พร้อมเดินไปตักสปาเก็ตตี้มาทานข้างๆ ชายหนุ่ม
      " ออกไปข้างนอก"
      " อืม" แก้วไม่ว่าอะไรก้มหน้าทานอาหารใจานตัวเองต่อ
      " ไฮ แก้ว" ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาในบ้านของหญิงสาว
      " ไฮ ทีเจ" แก้วลุกเดินเข้าไปกอดเพื่อนหนุ่ม
      " ยูหายไปไหนมา ไอคิดถึงมากกกกกก" ทีเจบอกแล้วกอดหญิงสาวแน่นขึ้น
      " แก้วมานี้เลย" โทโมะบอกแล้วดึงหญิงสาวออกมาตัวผู้ชายที่เข้ามาใหม่
      " นี้เพื่อนแก้วเอง อย่าหึงไม่เข้าเรื่อง" ฉันบอกแล้วสะบัดตัวออกก่อนจะมานั่งทานอาหารต่อ
       " ไม่แนะนำหน่อยหรอก" ทีเจถามเพื่อนสาว
       " ผมโทโมะ คู่หมั้นแก้วครับ" โทโมะแนะนำตัวเอง
       " ผมทีเจ เพื่อนเลิฟของแก้วครับ"
       " มานี้มีอะไรหรือเปล่า" หญิงสาวเอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม
       " มีคนฝากของมาให้แกนะ" ทีเจบอกแล้วหยิบสร้อยข้อมือในกระเป๋าเสื้อให้เพื่อนสาว
       " สวยอ่ะ ว่าแต่ให้ฝากมาว่ะ" แก้วกำลังชื่นชมสร้อยข้อมือรูปมิกกี้เมาส์ถึงกับชะงักเมื่อรู้ว่าใครฝากมา
        " กวิน"
        " เอากลับไปคืนเขาด้วย" แก้วคืนสร้อมให้เพืื่อนหนุ่มก่อนจะเดินหนีขึ้นไปบนบ้าน
        " แก้ว" โทโมะเรียกก่อนจะวิ่งตามหญิงสาวขึ้นไป
        " อื้อ อื้อๆๆ" แก้วฟลุบหน้ากับที่นอนก่อนจะร้องไห้ออกมา  แก้วนึกถึงวันเวลาเก่าๆ ที่เธอกับกวินนั้นรักกัน  แต่วันหนึ่งกวินได้บิกเลิกกับเธอ  เพระาเจอคนใหม่ที่ถูกใจมากกว่า
        " แก้วเป็นอะไร" โทโมะเข้ามานั่งข้างๆ หญิงสาวเอ่ยถาม
     หมับ แก้วลุกขึ้นมากอดชายหนุ่มไว้แน่น
        " พาฉันกลับเมืองไทยหน่อย ฉันไม่อยากเจอเขา" แก้วบอกกับชายหนุ่ม
        " เล่าให้เราฟังได้ไหม" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว แก้วพยักหน้าน้อยๆ ก่อนจะเล่าเรื่องทั้งหมดให้ชายหนุ่มฟัง
        " แก้วไม่อยากเจอเขา"
        " ไม่ต้องกลัวนะ แก้วจะมีโทโมะอยู่ข้างๆ" โทโมะบอกแล้วกอดหญิงสาวแน่น
         " ขอบคุณนะที่อยู่ข้างๆ แก้ว"
         " ลืมเขาไปซะ แล้วเรามาเริ่มต้นกันใหม่" โทโมะเอ่ยบอกแล้วดันตัวหญฺงสาวออกมา พร้อมกับเช็ดน้ำตาอย่างเบามือ
         " อย่าทิ้งแก้วไปแบบนั้นอีกนะ แก้วไม่อยากเจ็บ" ฉันเอ่ยบอกชายหนุ่ม
         " ได้สิ เพราะโมะรักแก้ว ไม่มีทางทิ้งไปแน่ๆ" โทโมะบอกก่อนจะประกบปากหญิงสาวเบาๆ  เลาผ่านไปนานจนแก้วต้องเป็นฝ่านดันตัวชายหนุ่มออกอย่างเขิลอาย
       
 
                           ++ อัพแล้วนะ เม้นให้ด้วยเด้อ ++
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา