รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.67K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           โทโมะขอตัวพาแก้วกลับเมืองไทย ตอนแรกแม่ของทั้งสองจะไม่ยอมแต่โทโมะจึงขอสวมแหวนให้กับแก้วเพื่อเป็นการจองตัว  แม่ขงแก้วจึงให้กลับมาเมืองไทย โดยแม่ของโทโมะยังไม่กลับ  อยู่เที่ยวกับแม่ของแก้วที่นี้ต่อ
     " ถึงแล้วแก้ว" โทโมะปลุกหญิงสาวก่อนจะจับมือแก้วเดินลงมาจากเครื่องบิน  ไม่นานทั้งสองก็กลับมาเอากุญแจที่มีอยู่ไขเข้าไปในบ้าน  เพราะป๊อบปี้ไปโรงเรียนเลยไม่มีใครอยู่บ้าน
     " ทำไมไม่กลับบ้านไปอ่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
     " แม่ไม่อยู่ ขออยู่นี้ก่อนนะ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะเดินเอากระเป๋าเข้ามาวางไว้ในบ้าน
     " อืม" แก้วบอกแล้วเดินนำขึ้นไปบนบ้าน ก่อนจะพาโทโมะมายังห้องนอนอีกห้องหนึ่งที่ว่าง
     " นอนห้องนี้แล้วกัน" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
     " นอนห้องนั้นไม่ได้หรอ" โทโมะบอกแล้วชี้ไปยังห้องนอนของหญิงสาว
     " ทะลึ่ง" แก้วว่าก่อนจะเดินกลับไปยังห้องนอนของตัวเอง  โทโมะยืนยิ้มก่อนจะเข้าไปในห้องนอน  แก้วเข้ามาจัดเสื้อผ้าใส่ตู้ก่อนจะลงมาทำอาหารกินด้วยความหิว
     " หอมจังเลย" โทโมะเข้ามากอดจากทางด้านหลังแล้วหอมแก้มหญิงสาว
     " ปล่อยเลย" แก้วตีแขนชายหนุ่มก่อนจะตักข้าวผัดใส่จานทั้งสองใบ  โทโมะยกอาหารออกไปวางที่โต๊ะ พร้อมกับแก้วที่ยกน้ำกับแก้วตามออกมา
     " อร่อยจัง ไม่มีของหวานให้บ้างเหรอ" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างๆ
     " มีเค้กในตู้เย็นจะกินไหมอ่ะ"
     " อยากกินอันนี้อ่ะ" โทโมะบอกแล้วเลื่อนหน้ามาจูบที่ปากหญิงสาวเบาๆ
     " ไอ้โมะแกตายยยยยยย" ป๊อบปี้กลับมาเห็นพอดีเลยดึงคอเสื้อเพื่อนหนุ่มออกห่างจากตัวน้องสาว
     " อย่านะไอ้ป๊อบ" โทโมะรีบผลักเพื่อนหนุ่มออกห่างก่อนจะมายืนอยู่หลังหญิงสาว
     " อย่มาเจ้าชู้ใส่ยัยแก้วนะไอ้โมะ "
     " รักเดียวใจเดียวเว้ย" โทโมะบอกแล้วกอดหญิงสาวไว้
     " กลับบ้านไปเลยไป" ป๊อบปี้ไล่เพื่อนหนุ่ม
     " ไม่กลับ เพราะไม่ข้าไม่อยู่ ข้าเลยมานอนที่นี้" โทโมะบอกแล้วยิ้มกวนๆ ให้เพื่อนหนุ่ม
     " ไม่ให้นอน"
     " เอาเถอะน่าพี่ป๊อบ สงสารลูกนกลูกกาตาดำๆ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเดินไปกอดเอวพี่ชายไว้หลวมๆ
     " ก็ได้ แต่แกล็อคห้องให้แน่ๆ นะ อย่าให้มันเข้าไปได้ล่ะ" ป๊อบปี้บอกน้องสาว
     " ลองเข้ามาสิ ชกให้ตาแตกเลย" แก้วบอกพร้อมชูกำปั้นให้ชายหนุ่มดู
     " ต้องอย่างนี้สิน้องพี่ " ป๊อบปี้บอกแล้วเอาอาหารที่ซื้อมาวางไว้บนโต๊ะ ก่อนจะนั่งทานข้าวกันต่อ
     " เดี๋ยวแก้วไปอาบน้ำก่อนนะ"แก้วบอกแล้วเดินขึ้นบ้านไป
     " ให้ช่วยถูหลังให้ไหม" โทโมะเอ่ยถาม
     " ทะลึ่ง" แก้วกับป๊อบปี้เอ่ยบอกพร้อมกัน ทำให้โทโมะถึงกับเงียบไปทันที
     " รู้สึกว่าช่วงนี้แกจะทะลึ่งกับน้องสาวฉันบ่อยแล้วนะไอ้โมะ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม
             ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ พรุ่งนี้จะมาอัพให้ใหม่ ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา