รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.68K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

33)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       แก้วเดินขึ้นมาบนห้องด้วยใบหน้าที่แดงจัด  เพราะความเขิลที่ถูกเพื่อนๆ แซว
     " เป็นอะไรแก้ว เขิลเหรอ" โทโมะเอ่ยถามแฟนสาวพร้อมนั่งลงข้างๆ
     " ฉันเป็นผู้หญิงนะ ไม่เขิลก็บ้าแล้ว" แก้วตีแขนชายหนุ่ม
     " ผู้หญิงอะไรแรงเยอะชะมัด" โทโมะเอ่ยบ่นหญิงสาว
     " แรงเยอะงั้นก็ไม่ต้องแต่งแล้วกัน" แก้วบอกอย่างงอนๆ
     " ไม่เอา แต่งครับ แต่ง" โทโมะเอ่ยบอกแล้วกอดเอวหญิงสาวเพื่อง้อ
     " ปล่อยเลย แก้วไม่ใช่ผู้หญิง แก้วเป็นทอม"
     " แก้วเป็นผู้หญิง แก้วไม่ใช่ทอม" โทโมะบอกแล้วจูบหญิงสาว
     " ไอ้โทโมะ" ป๊อบปี้ที่เดินตามขึ้นมาเห็นก็กระชากเพื่อนหนุ่มออกมาไกลๆ น้องสาวทันที
      " อะไรว่ะไอ้ป๊อบ"
      " ก็แกจะจู.." ป๊อบปี้ยังพูดไม่จบก็โดนน้องสาววิ่งเข้ามาปิดปาก
      " พี่จะพูดทำไม เพื่อนๆ มาแล้ว" แก้วบอกพี่ชายก่อนจะปล่อยมือออกแล้วกลับไปนั่งที่ตัวเอง
       " ครั้งนี้รอดตัวไปได้นะไอ้โมะ" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินไปนั่งข้างๆ แฟนสาว  โทโมะจึงเดินกลับมานั่งข้างแก้ว
       " แก้วครับ โทโมะขอโทษนะ โทโมะแค่แซวเล่นเอง" โทโมะบอกแล้วยื่นนิ้วก้อยมาตรงหน้าหญิงสาว
       " เฮ้ย มาดูไอ้โมะง้อแฟนดิ" เคนตะเอ่ยแซวเพื่อนหนุ่ม  ทำให้เพื่อนๆ หันมามอง  โทโมะเองก็เขิลแต่ก็ยอมเพื่อง้อแฟนสาว
       " แก้วครับ ดีกันนะ" โทโมะเอ่ยบอกแฟนสาว
       " ก็ได้" แก้วบอกเพราะเพื่อนๆ ต่างมองมาที่ทั้งคู่  โทโมะจึงหอมแก้มหญฺงสาวทันที
       " เดี๋ยวเหอะ ได้คืบจะเอาศอกเลยนะ" แก้วบอกชายหนุ่มแล้วยิ้มให้
       " ห่างๆ หน่อยก็ได้ได้โมะ" ป๊อบปี้ตะโกนเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม
      
 
      หลังเลิกเรียนแก้วและโทโมะก็กลับมาที่บ้าน  ส่วนพี่ชายก็พาแฟนสาวไปทานข้าวและไปส่งที่บ้าน
     " หิวข้าวอ่ะแก้ว" โทโมะเอ่ยบอกเมื่อเดินเข้ามาในบ้าน
     " ขึ้นไปอาบน้ำก่อน  เดี๋ยวลงมาทำให้กิน"
     " กินแก้วก่อนได้ป่ะ" โทโมะรั้งแขนหญฺงสาวให้หยุดเดินก่อนจะกระซิบที่ข้างหู
     " ได้สิ  แต่ก่อนจะกินเจอนี้ก่อนนะ" แก้วบอกแล้วชูกำปั้นน้อยๆ ของตัวเองให้ชายหนุ่มดู
     " กินแก้วแต่ไม่เอากำปั้นได้ไหมอ่ะ  เดี๋ยวหมดหล่อ" โทโมะเอ่ยบอกแฟนสาว
     " ไม่" แก้วบอกแล้วเดินขึ้นบ้านไปและอาบน้ำเพื่อจะลงมาทำอาหารมื้อเย็น
     " ตัวเล็ก ทำอะไร" โทโมะที่เดินตามหญิงสาวลงมาเอ่ยถาม
     " ทำอาหารอยู่"
     " เมื่อกี้เข้าไปดูเห็นว่าแก้วยังไม่หยิบการบ้านลงมา  โมะก็เลยหยิบลงมาให้ด้วย" โทโมะบอกแล้วชี้ไปยังหนังสือที่เป็นการบ้านวางอยู่บนโต๊ะอาหาร
     " ขอบคุณนะ" แก้วบอกแล้วตักข้าวผัดปลากหมึกใส่จานสองใบ
     " ขอรางวัลหน่อยสิ" โทโมะบอกแล้วยื่นแก้มป่องๆ มาให้
     " จุ๊บ" แก้วหันมาหอบแก้วชายหนุ่มก่อนจะเดินยกจานอาหารมาวางไว้
     " ขอแบบนี้ดีกว่า" โทโมะเดินตามหญิงสาวมาก่อนจะจับตัวให้หันมาเผชิญหน้าแล้วประกบปากอย่างดูดดื่ม  แก้วที่พยายามผลักชายหนุ่มออกแต่ไม่เป็นผล  เพราะร่างกายเธอเหมือนคนไม่มีแรงจะยืน  ชายหนุ่มคว้าเอวเธอไว้ก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้แล้วให้เธอนั่งคล่อมบนตัก
     " หอม หวาน" โทโมะกระซิบที่ข้างหูพร้อมขบเม้นเพื่อให้หญฺงสาวตรงหน้านั้นเสียงซ่านยิ่งขึ้น
     " พอเถอะ เด เดี๋ยวใครมาเห็น" แก้วบอกชายหนุ่มด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ
     " อีกหน่อยนะครับ" โทโมะบอกแล้วเปลี่ยนมาที่ซอกคอหญิงสาวก่อนจะทำรอยแดงๆ เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของไว้
   ปิ้น ปิ้น เสียงแตรรถดังขึ้นทำให้ทั้งสองผละออกห่างจากกัน
     " ไอ้ป๊อบ ไอ้ตัวมาร" โทโมะบอกแล้วนั่งลงทานข้าวอย่างเซ็ง  เช่นเดียวกับแก้วที่นั่งลงก้มหน้าทานข้าวอย่างเดียว  ไม่กล้าสบตาคนข้างๆ และพี่ชายบุญธรรมที่เพิ่งเดินเข้ามา
    
 
    ++ อัพแล้วนะจ๊ะ  เดี๋ยวจะมาอัพต่อให้นะ  เม้น โหวตให้ด้วยนะจร้า++
     ""
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา