รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         และแล้ววันปีใหม่ก็มาถึง เคนตะกับจงเบเดินทางไปต่างประเทศตั้งแต่สองวันที่แล้วแล้ว  โทโมะ แก้ว ป๊อบปี้ และก็ฟางไปเที่ยวทะเล  ส่วนตอนนี้ผมกับสุดที่รัก เฟย์ก็กำลังเดินทางมาที่บ้านของเขื่อน  บ้านหลังนี้เป็นศูนย์รวมของญาติและก็เพื่อนๆ ของเขื่อนนั้นเอง
     " หวัดดีค่ะคุณลุงคุณป้า" เฟย์ยกมือไหว้พ่อแม่ของเขื่อน
     " เรียกพ่อแม่ได้แล้วจ๊ะ อย่าเรียกลุงกับป๊าเลย" แม่ของเขื่อนบอกแล้วทะยอยยกอาหารออกมา
     " เดี๋ยวหนูช่วยนะค่ะคุณป้า เอ้ย คุณแม่" เฟย์บอกแล้วเดินตามแม่ของเขื่อนเข้ามาในครัว
     " ไปอาบน้ำก่อนดีกว่าเฟย์ จะได้ลงมาเลี้ยงฉลองกัน" เขื่อนบอกแล้วอุ้มแฟนสาวขึ้นไปยังห้องนอน
     " ไปอาบน้ำสิเขื่อน" เฟย์เอ่ยบอกชายหนุ่มพร้อมหยิบรีโมทมาเปิดดูทีวี
     " อาบด้วยกันสิ" เขื่อนบอกแล้วอุ้มหญิงสาวเข้าไปในห้องน้ำ
     " อย่าเเล่นบ้าๆ นะเขื่อนๆ" เฟย์เอ่ยดุแฟนหนุ่ม
     " ขอไม่ได้เหรอ"
     " ยังเรียนไม่จบเลยนะ  งั้นแค่อาบน้ำด้วยกันเฉยๆ ก็ได้" เขื่อนขอแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อของหญิงสาวออก  ก่อนจะเอื้อมมือไปปลดตะขอบรา
     " ไม่เอา เฟย์อาย" เฟย์บอกแล้วหันหลังให้ชายหนุ่ม  เขื่อนจึงเอื้อมมือมาดึงเสื้อในตัวจิ๋วออกแล้วโอบกอดแฟนสาวไว้
     " ไม่ถอดเสื้อผ้า แล้วจะอาบน้ำได้ไงล่ะครับที่รัก" เขื่อนกระซิบที่ข้างหูหญิงสาวแล้วขบเม้นเล่น  ก่อนจะเลื่อนมือลงมาปลดกระดุมกางเกงยีนส์ขาสั้น
     " เดี๋ยวเฟย์ถอดเองดีกว่า" เฟย์บอกเสียงสั่นๆ
     " งั้นถอดให้เขื่อนด้วย" เขื่อนบอกเมื่อปลดกระดุมกางเกงออก  ทำให้กางเกงหล่นลงไปอยู่ที่พื้น  เขื่อนจึงจับหญิงสาวให้หันมาเผชิญหน้า
     " จะอาบก็ถอดเองสิ" เฟย์บอกอย่างอายๆ
     " เขื่อนถอดเองมีมากว่าอาบน้ำนะ" เขื่อนเอ่ยบอกแฟนสาว  เฟย์จึงเอื้อมมือมาปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ดจนหมด  ก่อนจะปลดกางเกงของชายหนุ่มออก  เขื่อนโอบหญิงสาวมาอยู่ใกล้ๆ ก่อนจะใช้อีกมือหมุนลูกปิดเพื่อเปิดน้ำ
      " น้ำเย็นว่าไหม" เฟย์เอ่ยถามอย่างอายๆ
      " เดี๋ยวเขื่อนเปลี่ยนเป็นน้ำอุ่นให้นะ" ว่าแล้วชายหนุ่มก็ปิดปากหญิงสาวด้วยปากของตัวเอง  ลิ้นร้อนแทรกเข้าไปในโพรงปากหญิงสาวเพื่อชิมความหวาน  มือหนาก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลัง  เขื่อนเลื่อนใบหน้าลงที่ซอกคอขาวๆ ก่อนจะทำคิสมาร์กไว้เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของไปทั่วตัว
       " หวานจัง" เขื่อนเอ่ยบอกแล้วดันหญิงสาวให้ติดกำแพง  จูบที่อ่อนหวานค่อยๆ กลายเป็นจูบที่ร้อนแรง  หญิงสาวจูบตอบทำให้ชายหนุ่มยิ้มขึ้นมาได้
       " พ่อกบขอได้ไหม" เขื่อนกระซิบถามแฟนสาว
       " ขออะไร" หญิงสาวถามด้วยความไม่เข้าใจ
       " ขอให้เรารวมเป็นหนึ่งเดียว" เขื่อนบอกแล้วประกบปากหญิงสาวต่อ  เฟย์ยกมือโอบรอบคอก่อนจะผลักชายหนุ่มให้ไปติดกำแพงแทน
       " อยากเป็นคนคุมเกมส์ก็ไม่บอก" เขื่อนบอกแล้วยิ้ม หลับตารอหญิงสาว
       " ทะลึ่ง แค่นี้ก็มากพอแล้ว  ไม่งั้นเฟย์กลับนะ" เฟย์เอ่ยดุแฟนหนุ่มก่อนจะหันไปอาบน้ำ  เขื่อนทำหน้าเซ็งก่อนจะมาช่วยหญิงสาวถูหลัง  แต่ยังไม่เลิกที่จะแกล้งหญิงสาว
       " เจ็บนะไอ้กบ บีบมาได้" เฟย์ดุแฟนหนุ่มที่มาบีบหน้าอกของตัวเอง
       " พ่อกบแค่จะนวดให้ มันจะได้ใหญ่ขึ้นไงจ๊ะที่รัก" เขื่อนกอดแฟนสาวไว้  แต่มือยังคงนวดคลึงกับอกคู่งามอย่างสนุก 
 
 
 
 
        การเดินทางมาเที่ยวทะเลครั้งนี้คู่รักทั้งสองคู่ขับรถมาคนละคันเพื่อจะได้อยู่กับคนที่เรารัก
      " ฟางจร้า เดี๋ยวเอาของไปเก็บที่ห้องแล้วไปเดินเล่นกันนะ" ป๊อบปี้เอ่ยถามแฟนสาวเมื่อได้กุญแจห้องมา  ก่อนจะส่งให้เพื่อนหนุ่มไปดอกหนึ่ง
      " เดี๋ยวไปหาอะไรกินกันนะโทโมะ  แก้วหิว" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม  ทั้งสองคู่ก็เดินขึ้นไปยังห้อง  แต่ทั้งคู่ได้ห้องที่อยู่คนละชั้น  ป๊อบปี้กับฟางอยู่ชั้น5 ส่วนแก้วกับโทโมะอยู่ชั้น6
       " หิวไหมฟาง" ป๊อบเอ่ยถามแฟนสาว เมื่อเดินเข้ามาในห้องพัก
       " นิดหน่อย"
       " กินป๊อบก่อนเอาป่ะ" ป๊อบปี้แล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ให้แฟนสาว
       " ไม่เอา"
       " ฟางไม่เอา แต่ป๊อบเอานะ" ป๊อบบอกแล้วจับหญิงสาวมานอนลงกับเตียงแล้วกระโดดขึ้นคร่อม
        " ไม่เล่น อือ"  ฟางยังพูโม่จบก็ถูกปิดปากด้วยปากของแฟนหนุ่ม  สองมือเล็กๆ ยกขึ้นโอบรอบคอชายหนุ่มอย่างตอบสนอง
        " อื้อ พอก่อนป๊อบ" ฟางผลักแฟนหนุ่มออก แล้วลุกขึ้นนั่ง
        " ทำไมอ่ะครับที่รัก" ป๊อบปี้บอกแล้วกอดเอวแฟนสาวเอาไว้
        " เอ่อ ฟางอยากไปเดินเล่น เราไปเดินเล่นกัน" ฟางบอกแล้วลุกขึ้นจัดเสื้อผ้าหน้าผมให้เรียบร้อย  เช่นเดียวกับป๊อบปี้แล้วทั้งสองก็เดินออกมาจากห้องแล้วเดินเลียบไปตามชายหาด
 
 
           ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ ส่วนคู่TK ขอเป็นตอนนี้นะ  จะพยายามแต่งแบบหวานๆ นะ ++
 
 
 
    
     
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา