รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

36)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         แก้วกลับโทโมะหลังจากเอากระเป๋ษขึ้นมาเก็บทั้งคู่ก็มานั่งทานอาหารที่ร้านติดริมทะเล  ชายหนุ่มเลือกมุมนี้เพราะมันลมพัดเย็นสบาย สงบ และลูกค้ายังไม่ค่อยเยอะ
     " โทโมะถ่ายรูปกัน" แก้วชวนชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างๆ ถ่ายรูประหว่างรออาหารมาเสิร์ฟ
     " เอาสิ" โทโมะหยิบกล้องขึ้นมาถ่าย
     " 1 2 3 แชะ" โทโมะนับก่อนจะหันมาหอมแก้มหญิงสาว
     " ไหนดูดิ หอมแก้มทำไมล่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วคว้ากล้องมาดู
     " น่ารักดีออก" โทโมะเอ่ยบอกแล้วหันมาถ่ายรูปหญิงสาวบ้าง  แก้วยิ้มให้กล้อง  ชูสองนิ้วบ้าง กอดคอชายหนุ่มถ่ายบ้าง
     " เก็บไว้ถ่ายตอนพระอาทิตย์ตกบ้างนะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม พร้อมอาหารที่เอามาเสิร์ฟ
     " แก้ว ป้อนปลาหมึกย่างหน่อยสิ"  โทโมะอ้อนหญิงสาว
     " อ้าปากสิ" แก้วจิ้มปากหมึกใส่ปากชายหนุ่ม
     " เดี๋ยวโมะป้อนบ้าง แก้วอ้าปากรอนะ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว  แก้วที่ไม่ได้ดูก็หันมาอ้าปากรอ  โทโมะจิ้มปลากหมึกใส่ปากตัวเองก่อนจะประกบปากกับหญิงสาว  แล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นดันเข้าไปในปากของหญิงสาว
     " บ้า อายคนอื่นบ้างสิ" แก้วเอ่ยว่าชายหนุ่มด้วยความเขิล
     " แฟนกันไม่เป็นไรหรอก" โทโมะเอ่ยบอกอย่างยิ้มๆ
      " กินต่อไปเลย"
      " ให้โมะป้อนอีกป่ะ" ชายหนุ่มหันมาแหย่แฟนสาว
      " ไม่ต้อง กินเข้าจะได้ไปเดินย่อยกันต่อ" แก้วบอก หลังจากทานเสร็จทั้งสองก็เดินเลียบชายหาดมาเรื่อยๆ ก่อนจะนั่งลงบนพื้นทราย  โดนมีข้างหลังเป็นต้นไม้ใหญ่  ตอนเย็นริมชายหาดก็เริ่มจะเงียบสงบมีแต่คู่รักเท่านั้นที่ยังอยู่
      " นู้นพระอาทิตย์กำลังจะตก" แก้วบอก ชายหนุ่มจึงหยิบกล้องมาถ่ายรูปให้หญิงสาว และตัวเอง
      " ขอภาพแก้วหอมแก้มโมะรูปนึงสิ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
      " ก็ได้" แก้วบอก โทโมะจึงยกกล้องขึ้นแล้วนับ
      " 1 2 3 แชะ" โทโมะเอารูปมาดู
      " ไม่ชัดอ่ะ รออีกครั้งนะ" โทโมะเอ่ยบอกแฟนสาว
      " อืม"
      " 1 2 3 แชะ" คราวนี้โทโมะหันหน้ามาหาหญิงสาวแล้วประกบปากอย่างดูดดื่ม  แก้วก็จูบตอบไป  ทั้งสองจูบกันเนิ่นนานกว่าจะปล่อยออก
      " หวานจัง" โทโมะบอกแล้วปาดริมฝีปากหญิงสาวอย่างเบาๆ
      " เอ่อ." แก้วอายถึงกับพูดไปออก
      " แก้วมานั่งนี้ดีกว่า" โทโมะวางกล้องไว้ข้างตัวแล้วจับหญิงสาวมานั่งคล่อมบนตักหันหน้าเข้าหากัน
      " จะทำอะไร อย่าทำบ้าๆ นะ" แก้วเอ่ยถามอย่างไม่ไว้ใจ  แต่มือก็จับที่ไหล่ของชายหนุ่มเอาไว้
      " รู้เหรอว่าจะทำอะไร" โทโมะโน้มคอหญิงสาวให้จมูกของทั้งคู่ชนกัน 
      " จะไปรู้เหรอ โมะยิ่งบ้าๆ อยู่ด้วย อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละ" แก้วบอกออกไปทั้งที่ใจเริ่มสั่นๆ
       " จะชวนแก้วทำเรื่องตื่นเต้นไง" โทโมะบอกแล้วประกบปากหญิงสาวอย่างอ่อนหวาน  แก้วเองก็จูบตอบกลับไป  มือหนาเริ่มปลดกระดุมเสื้อเชิตของหญิงสาวจนหมด เผลอให้เห็นผิวขาวๆ  ก่อนจะเอื้อมมือไปปลดตะขอบราสีหวานออกจากตัวของหญิงสาว  
       " พอเถอะโมะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า มันไม่ดีนะ" แก้วเอ่ยห้ามคนรัก
       " ไม่มีใครเห็นหรอก" โทโมะบอกแล้วหันไปมองรอบๆ แล้วก้มลงมาดูดดื่มกับอกคู่สวยอย่างหลงใหล
       " อือ " แก้วครางออกมาเมื่อชายหนุ่มทั้งดู เลียเข้าที่อกอย่างยอกล้อ  ก่อนจะรับร่างบางไปนอน แล้วค่อยๆ ปลดกระดุมกางเกงยีนส์ขาสั้นและกางเกงในตัวจิ๋วออกแล้วดึงมันลงไปไว้ที่ปลายขาทั้งสองขา 
       " รอโมะแปบนึงนะ" โทโมะบอกแล้วจัดการกับกางเกงของตัวเองและจับเข้าเป็นชายเข้าไปทางช่องรักของหญิงสาว
       " อืม .แน่จังแก้ว" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะขยับเข้าอกอย่างช้าๆ และเพิ่มเป็ฯเร็วขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ
        " เสร็จยังโมะ แก้วไม่ไหวแล้วนะ"
        " อีกนิดนะครับ" โทโมะจับปากหญิงสาวเพื่อให้เธอลดความกังวลนั้นลงไป
        " ออกก่อนได้ไหม แก้วไม่ไหวแล้ว"
        " อีกแปบนะครับ" โทโมะบอกแล้วเร่งจังหวะเพิ่มขึ้นเพื่อจะไปพบความสุขพร้อมกัน
        " อื้ม..อ๊า อือ " ทั้งสองมาถึงความสุขพร้อมกัน  โทโมะจึงปล่อยน้ำรักเข้าไปในช่องทางรักของหญิงสาว  พร้อมกันค่อยๆ ถอนกายออกมาจัดการจัดเสื้อตัวเองให้เข้าที่  และจัดการแต่งตัวให้หญฺงสาวด้วยเช่นกัน
         " แก้วเดินกลับไม่ไหวแล้วอ่ะโมะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
         " งั้นเดี๋ยวโมะอุ้มนะ"  โทโมะเอ่ยบอก แต่เมื่อเห็นว่าหว่างขาของคนรักนั้นมีเลือดออกมา
         " เดี๋ยวแก้วล้างขาในทะเลก่อนนะ  เดี๋ยวคนอื่นเห็นจะตกใจ" โทโมะบอกแล้วอุ้มหญิงสาวเดินลงไปในทะเลก่อนจะเดินกลับมายังโรงแรม
        
 
 
         " แก้วเป็นอะไรว่ะไอ้โมะ" ป๊อบปี้ที่เห็นเพื่อนหนุ่มอุ้มน้องสาวบุตรธรรมเข้ามาในโรงแรมก็เอ่ยถาม
         " เล่นเหนื่อนจนหลับไปนะ ข้าพาแก้วไปพักผ่อนก่อนนะ"  โทโมะบอกแล้วเดินขึ้นลิฟท์ไป  เพื่อจะพาหญิงสาวขึ้นมาพักผ่อน
         " แก้ว อาบน้ำไหวไหม" โทโมะเอ่ยถามเมื่อว่างหญิงสาวลงบนเตียง
         " ไหว" แก้วบอกโทโมะจึงจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองแล้วเอาผ้าขนหนูมาพันท่อนล่างเอาไว้  ของหญิงสาวก็เช่นเดียวกันแล้วอุ้มเข้ามาในห้องน้ำ
          " เดี๋ยวโมะถูหลังให้นะครับ" โทโมะบอกเมื่อเปิดน้ำชะรำตัวหญิงสาว ก่อนจะเทครีมอาบน้ำและถูไปทั่วร่างกายเพื่อทำความสะอาด  แก้วเองก็ช่วยชายหนุ่มอาบน้ำเช่นกัน  ทั้งสองช่วยกันอาบน้ำให้กันและกันอย่างสนุก
          " ต่ออีกรอบป่ะ" โทโมะกระซิบข้างหูหญิงสาว
          " ไม่ไหวแล้วนะ" แก้วบอก
          " งั้นพักก่อนก็ได้ อยู่อีกตั้งหลายวัน" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเอามาขนหนูมาพันตัวเองและหญิงสาวก่อนจะอุ้มออกมานั่งที่เตียง  และหยิบชุดนอนมาให้
          " ไม่ต้องใส่นอนก็ได้นะเนี่ย"
          " ทะลึ่ง แก้วง่วง ขอนอนกอดนะ" แก้วแต่งตัวเสร็จก็ล้มตัวนอนทันที  โทโมะเดินไปแต่งตัวแล้วมาล้มตัวนอนข้างๆ หญิงสาว
 
               ++ อัพแล้วนะ เม้น เม้น โหวต ให้ด้วยนะจ๊ะ ++
 
       " "
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา