รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.35K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

37)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           ฉันตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็หันไปมองคนข้างกายก่อนจะลุกอย่างช้าๆ เพื่อไปหาอะไรดื่มซะหน่อย
     " จะไปไหนครับ" โทโมะคว้าตัวหญิงสาวไว้  ทำให้ใบหน้าทั้งสองห่างกับไม่ถึงเซน
     " จะไปดื่มน้ำหน่อย  อยากได้อะไรไหม" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่กอดเอวไว้
     " เอาแก้วใบนี้ได้ไหม" โทโมะเอ่ยแล้วลูบไล้ต้นแขนหญิงสาวอย่างเอาใจ
     " ตื่นขึ้นมาก็หื่นเลยนะ" แก้วบอกแล้วลุกเดินออกมาหาน้ำดื่มที่ตู้เย็นก่อนจะมาออกมานั่งเล่นที่ริมระเบียง
     " เป็นอะไรไปล่ะ หน้ามุ่ยเชียว" โทโมะเอ่ยถามแฟนสาวพร้อมนั่งกอดจากด้านหลัง แล้วดึงให้มาพิงที่แกร่งของตัวเอง
     " ก็เสียดายที่เมื่อคืนไม่ได้เคาท์ดาวน์อ่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม แต่สายตามองออกไปสู่ทะเล
     " ไม่เห็นเป็นไรเลย วันนี้ออกไปเที่ยวกัน" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
     " เที่ยวไหนอ่ะ" แก้วถามชายหนุ่ม  โทโมะไม่ตอบได้แต่อุ้มหญิงสาวเข้าไปอาบน้ำและแต่งตัวออกมา
      " ไม่ใส่ขาสั้นไม่ได้เหรอ" โทโมะเอ่ยถามคนรัก
      " ทำไมอ่ะ มาเที่ยวทะเลใครๆ ก็ใส่ขาสั้น" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มอย่างสงสัย
      " ไม่ชอบ เดี๋ยวใครมามองขาขาวๆ ของแก้ว"
      " เมื่อวานก็ใส่ ทำไมไม่บ่นล่ะ ไม่เอาแก้วจะใส่" แก้วบอกแล้วเดินหนี  โทโมะคว้ากุญแจห้อง กระเป๋าตังค์ มือถือเดินตามมา
       " ก็ได้ งั้นไปกินข้าวเช้าที่ห้องอาหารก่อนนะ" โทโมะเอ่ยบอกโอบเอวแฟนสาวเดินลงมา
       " ว่าไงไอ้โมะ วันนี้แกจะพาแก้วไปไหน" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่มเมื่อเดินออกมาจากลิฟท์
       " เดินเล่นแถวๆ นี้แหละ แกล่ะ"
       " คงเหมือนกันมั้ง ไปกินข้าวกันเถอะ" ป๊อบปี้บอกแล้วจูงมือแฟนสาวเดินเข้ามาในห้องอาหารทันที  ตามด้วยโทโมะกับแก้วแต่ทั้งสองนั่งคนละโต๊ะ  แถมคนละมุมกันอีก  แบบชนิดที่ว่าไม่ให้เห็นกันเลย
        " กินอะไรดีฟาง" ป๊อบปี้เอ่ยถามแฟนสาว
        " อันนี้ดีกว่า" ฟางบอกแล้วตักไข่ดาว แฮม ไส้กรอก เบคอนสองจานสำหรับตัวเองและแฟนหนุ่ม
        " เอาขนมปังไหม เดี๋ยวป๊อบไปเอาให้"
        " จ๊ะ ขอน้ำส้มด้วยนะ" ฟางบอกแล้วเดินไปยังโต๊ะของตัวเอง
        " โมะ แก้วขอน้ำส้มกับขนมปังด้วยนะ" แก้วเอ่ยบอกแฟนหนุ่ม
        " งั้นโมะขอไข่ดาวสองใบ แฮม ไส้กรอก เบอคอนด้วยนะครับ" โทโมะบอกแล้วเดินไปหยิบสิ่งที่แฟนสาวต้องการ  แก้วตักอาหารของตัวเองและก็ชายหนุ่มก่อนจะเดินกลับมาที่โต๊ะ
        " ทำไมกินไข่ตั้งสองฟอง กินวันละฟองก็พอแล้ว" แก้วเอ่ยบอกแฟนหนุ่ม
        " ไม่ได้หรอก มันต้องบำรุงเข้าไว้"
        " บำรุงอะไรเหรอ" แก้วเอ่ยถามอย่างไม่เข้าใจ
        " บำรุงให้มีร่างกายแข็งแรงไง" โทโมะเอ่ยบอกอย่างยิ้มๆ
        " กล้ามใหญ่ ซิกแพคใหญ่ยังนี้ยังไม่แข็งแรงอีกเหรอ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมจับซิกแพคของชายหนุ่ม
         " ไม่ใช่ บำรุงให้มีกำลังดีจะได้สนุกกันทั้งคืน" โทโมะบอกทำให้หญิงสาวหน้าแดง
         " บ้า"   แก้วบอกด้วยใบหน้าที่แดงก่อนจะก้มหน้าทานอาหารต่ออย่างเขิลอาย     เมื่อทานเสร็จทั้งสองก็เดินเล่นเรียบชายหาดมาก่อนจะแวะเข้าห้างเพื่อตากแอร์ที่เย็นสบาย
         " อยากใส่ชุเว่ายน้ำชุดนี้ป่ะ" โทโมะบอกแล้วชี้ไปที่ทูพีชลายเสือ
         " ตลก ใครจะไปกล้าใส่"
         " ใส่เอาไว้ยั่วโมะก็ได้ แม่เสือน้อยของโมะ" โทโมะแหย่หญิงสาว
         " ทะลึ่ง ไปดูของทางนู้นดีกว่า" แก้วเอ่ยบอกแล้วลากชายหนุ่มไปอีกทาง
 
 
      มาทางด้านป๊อบฟางบ้าง
         " ป๊อบ ฟางอยากขี่เจ็ทสกีอ่ะ" ฟางเอ่ยบอกแฟนหนุ่มขณะที่มายืนดูคนอื่นๆ ขับเจ็ทสกีกันอย่างสนุก
         " เอาป่ะล่ะ เดี๋ยวป๊อบสอน" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินไปติดต่อขอเช่าเจ็ทสกีพาแฟนสาวขับ
         " ว่าไงป๊อบ"
         " มาเลยที่รัก" ป๊อบปี้บอกแล้วเอาใส่ชูชีพมาใส่ให้แฟนสาว ก่อนจะพาขึ้นไปนั่งและขับออกไป โดยมีแฟนสาวนั่งอยู่ข้างหน้า
         " เป็นไง ชอบไหม" ป๊อบปี้ตะโกนแข่งกันเสียงลมขณะขับเจ็ทสกีไปรอบๆ
         " ชอบมาก สนุกด้วย" ฟางบอกแล้วหันมายิ้มให้
         " จับแน่นๆ นะ" ป๊อบปี้บอกแล้วขับพาหญิงสาวไปสุดหาดก่อนจะขับกลับมาที่เดิม
         " ไว้วันหลังเรามาเที่ยวกันใหม่นะ วันนี้สนุกมากเลย" ฟางบอกขณะถอดเสื้อชูชีพ
         " ขอรางวัลหน่อยสิ" ป๊อบปี้บอกแล้วยื่นแก้วป่องๆ มาให้
         " จัดไป ตามคำขอ" ฟางโน้มคอชายหนุ่มมาหอมก่อนจะเลื่อนมาที่ริมฝีปากอย่างแผ่วเบาและถอนออก
         " รางวัลแบบนี้  เดี๋ยวครั้งหน้าจัดหนักเลยดีกว่า" ป๊อบปี้เอ่ยบอกแฟนสาว  ทั้งสองจึงขึ้นมายังห้องพัก
         " ไม่รู้แก้วจะกลับมาหรือยังเนอะ จะชวนไปว่ายน้ำที่สระซะหน่อย" ฟางเอ่ยบ่นถึงเพื่อนสาว
         " มานั้นพอดีเลย"
         " โห ไปซื้ออะไรมาเพียบเลย" ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว
         " ขนม เสื้อผ้า และอีกมากมาย" แก้วตอบเพื่อนสาว
         " ฟางจะชวนไปว่ายน้ำ ไปป่ะ" ป๊อบปี้เอ่ยถามน้องสาวบุญธรรม
         " เอาดิ เดี๋ยวขึ้นไปเปลี่ยนชุดก่อน ทาครีมกันแดดก่อนนะ" แก้วเอ่ยบอก ทั้งหมดจึงเดินขึ้นมายังห้องพักก่อนจะลงมาเจอกันที่สระว่ายน้ำ
 
 
         " แก้วเอาชุดว่ายน้ำมาด้วยเหรอ" โทโมะเอ่ยถามแฟนสาว
         " แน่นอน ตอนนี้ทาครีมกันแดดที่หลังให้หน่อยสิ" แก้วถอดเสื้อทั้งหมดหันหลังให้ชายหนุ่มโดยมือทั้งสองข้างยกขึ้นปิดหน้าอกเอาไว้
         " อดทนไว้ อดทนไว้" โทโมะท่องในใจเอาไว้ เพราะกลัวอารมณ์จะเตลิดเปิดเปิงเอาได้
         " บ่นอะไร" แก้วเอ่ยถามขณะที่ชายหนุ่มทาครีมกันแดดให้ที่หลัง
         " เปล่า เสร็จแล้ว" โทโมะเอ่ยบอก  แก้วจึงเดินไปหยิบชุดว่ายน้ำที่เตรียมมาก่อนจะเดินหายไปในห้องน้ำ
         " ทำไมไม่ใส่ชุดว่ายน้ำออกมาเลยอ่ะ เขาอยากเห็น" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวที่เดินออกมาด้วยชุดเสื้อกล้าม กางเกงยีนส์ขาสั้น
         " ไว้ถอดข้างล่าง โทโมะไปเปลี่ยนชุดได้แล้ว" แก้วเอ่ยบอก แล้วนั่งลงทาครีมที่แขนกับขา  เมื่อโทโมะเดินออกมาทั้งคู่ก็ลงมายังสระไว้น้ำ พร้อมกับป๊อบปี้กับฟางที่เดินลงมาก่อนแปบนึง
 
 
        ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ อยากรู้ว่าแก้วใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหน  ติดตามตอนต่อไป เม้น โหวต ให้ด้วยนะจ๊ะ ++
        
 
 
      
 
   

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา