รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.70K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

39)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          หลังจากผ่าปีใหม่ก็เข้าสู่ช่วงที่พวกเราจะต้องเริ่มตั้งใจอ่านหนังสือเพื่อเตรียมตัวสอบเอ็นทรานเข้ามหาวิทยาลัย
     " แก้วอยากเข้าคณะอะไรอ่ะ" โทโมะเอ่ยถามแฟนสาวที่หนังอ่านหนังสืออยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อนในโรงเรียน
     " แก้วอยากเรียนการโรงแรมอ่ะ" แก้วเอ่ยบอกแฟนหนุ่ม
     " ว้าว ถ้ามีแก้วเป็นพนักงานนะ โมะจะไปเข้าโรงแรมทุกวันเลย" โทโมะเอ่ยบอกด้วยใบหน้าที่เริ่มหื่น
     " อย่ามาหื่นนะ นี้มันโรงเรียนนะ" แก้วเอ่ยบอกผลักหน้าชายหนุ่มออกห่าง
     " แก้วไปกินติมกันป่ะ" เฟย์ ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว พร้อมเพื่อนๆ ที่เดินเข้ามา
     " ไปป่ะโมะ" แก้วเอ่ยถามคนข้างกาย
     " ไปดิ" โทโมะบอกแล้วช่วยหญิงสาวเก็บหนังสือใส่กระเป๋าก่อนจะถือเดินตามไป
     " สั่งเลย วันนี้ข้าเลี้ยง" จงเบเอ่ยบอก
     " เนื่องในโอกาสอะไรเนี่ย" เขื่อนเอ่ยถาม
     " วันนี้อยากเลี้ยงอ่ะ" จงเบเอ่ยบอกแล้วหันไปสั่งไอติมกับพนักงาน 
     " ไอป๊อบ อาทิตย์หน้าโรงเรียนหยุดให้อ่านหนังสือสอบ พวกเราไปติวบ้านแกนะ" เคนตะเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม
     " แกก็มากันตลอดทุกครั้งไม่ใช่เหรอ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม
     " บอกไว้ก่อนไง" เคนตะเอ่ยบอก ไม่นานทั้งหมดก็แยกย้ายกันกลับบ้าน
     " แก้ว วันนี้พี่ไปค้างบ้านฟางนะ" ป๊อบปี้ดึงคอน้องสาวมากระซิบก่อนจะเดินออกไปกับแฟนสาว
      " อะไรเหรอแก้ว" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวเมื่อเข้ามานั่งในรถ
      " พี่ป๊อบบอกว่าจะไปค้างบ้านฟางอ่ะ" แก้วเอ่ยบอก
      " ร๊ากไอ้ป๊อบที่สุดเลย ไม่มีตัวมาร" โทโมะเอ่ยบอกแฟนสาว
      " หื่นจริงๆ นะ ไม่หื่นสักวันมันจะลงแดงไงจ๊ะ" แก้วเอ่ยบอกอย่างหมั่นไส้
      " ก็กับแก้วคนเดียวเท่านั้นแหละ" โทโมะเอ่ยบอกแฟนสาว
      " ไม่เอาอ่ะ ถ้าพลาดขึ้นมาทำไงอ่ะ" แก้วเอ่ยบอกอย่างกังวล
      " ไม่หรอก โมะรู้ว่าเรายังเรียนอยู่" โทโมะเอ่ยบอก  ไม่นานทั้งสองก็กลับมาถึงบ้าน
 
 
        " โมะไปอาบน้ำได้แล้ว" แก้วที่อาบน้ำเสร้จเดินลงมาเรียกแฟนหนุ่มที่นั่งดูทีวีอยู่ข้างล่าง
        " ครับผม" โทโมะเอ่ยบอก  แก้วจึงเดินไปทำอาหารในครัวไว้รอลงมาทานด้วยกัน
        " แก้วจร้า เดี๋ยวกินข้าวเสร้จเราติวกันนะ" โทโมะที่อาบน้ำเสร็จเดินลงมาหาแฟนสาว  ตอนนี้เริ่มมืดแล้วโทโมะก็เดินไปล็อคบ้านให้เรียบร้อย รูดผ้าม่านให้ปิดหมดก่อนจะเดินมานั่งทานข้าวที่โต๊ะอาหาร
         " ไปไหนมา" แก้วเอ่ยถามแฟนหนุ่ม
         " ไปล็อคบ้านมา เดี๋ยวจะไปติวกันไง" โทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์โดยที่แฟนสาวไม่ได้เห็นรอยยิ้มนั้น  ก่อนจะนั่งลงข้างๆ แล้วทานข้าวจนหมด
         " เดี๋ยวโมะไปรอก่อนะ แก้วขอล่างจานแปบนึง" โทโมะทำตามที่หญิงสาวบอกก่อนจะจัดการเคลียร์พื้นที่ที่จะติวหนังสือ  โดยขนหมอนกับผ้าห่มลงมาด้วยและเปิดแอร์ทันที
         " มาแล้วจร้า" แก้ววิ่งมาก่อนจะนั่งลงข้างๆ แฟนหนุ่ม
         " ติวอะไรก่อนดี" โทโมะเอ่ยถาม
         " วิทยาศาสตร์ก่อนแล้วกัน" แก้วเอ่ยบอก  ทั้งสองนั่งติวกันไปเรื่อยๆ ทั้งวิทย์ คณิต อังกฤษ
          " ไม่ไว้แล้วอ่ะโมะ ตาแก้วจะปิดแล้ว" แก้วเอ่ยบอกแฟนหนุ่ม
          " งั้นนอนก่อนนะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเดินไปปิดไฟ
          " ทำอะไรนะโมะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่เดินกลับมาคร่อมตัวเองไว้
          " หาอะไรทำแก้ง่วงหน่อยสิ" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมก้มลงไซ้ที่ซอกคอหญิงสาวอย่างกระหาย   เสื้อกล้ามตัวเก่งของแก้วถูกถอดโดยฝีมือของชายหนุ่ม  ก่อนจะเอื้อมมือลงมาปลดกางเกงของหญิงสาวออก  พร้อมกับจัดการเสื้อผ้าตัวเอง
          " โมะ แก้วกลัวจะมีใครมาเห็นอ่ะ " แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
          " ไม่มีหรอก โมะล็อคบ้านแล้วก็ปิดผ้าม่านหมดเรียบร้อยแล้ว" ชายหนุ่มบอกก่อนจะลูบไล้ไปทั่วร่างกายของหญิงสาวพร้อมกับเอาความเป็นชายค่อยๆ เข้ามาทางช่องรัก เพื่อรวมเป็นหนึ่งเดียว
           " พร้อมนะคนดี" โมะเอ่ยถาม
           " เข้ามาขนาดนี้ไม่พร้อมมั้ง ถามมาได้" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะทำหน้าไม่สู้ดีนะที่ชายหนุ่มเริ่มเคลื่อนไหวร่างกายด้านบน
           " อื้อ...อือ.....อืม" ชายหนุ่มครางเมื่อร่างกายทั้งสองตอบสนองเป็นอย่างดี  ก่อนจะเพิ่มจังหวะขึ้นเรื่อยๆๆๆ
           " โมะใกล้ยัง แก้วไม่ไหวแล้วนะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มอย่างอายๆ
           " อีกนิดนะแก้ว" โมะเอ่ยบอกพร้อมกระแทกเข้าไปอย่างแรง  มันยิ่งทำให้หญิงสาวรู้สึกดี
            " อ๊า.อ๊า.." แก้วครางออกมาเมื่อถึงจุดแห่งความสุข เช่นเดียวกับโทโมะที่ถอนกายออกมาจากหญิงสาว  แต่ปากก็ก้มลงไปจูบหญิงสาวเพื่อแสดงความรัก  มือทั้งสองข้างก็ยังคงบีบเคล้นก่อนที่ริมฝีปากหนาจะเลื่อนลงมาที่อกงามทั้งสองข้าง แล้วดูดเลียอย่างชอบใจ  แต่มันทำห้หญิงสาวกับบอดตัไปมาเพราะความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น
             " เมื่อกี้โมะติให้แก้วแล้ว  คราวนี้แก้วเป็นครูติวให้โมะบ้างสิ" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมล้มตัวลงมานอนข้างๆ หญิงสาว  แก้วค่อยลุกขึ้นมานั่งคร่อมตักของชายหนุ่ม  ทำให้เนื้อผิวของทั้งคู่สัมผัสกัน  แต่แก้วยังลงแกล้งไม่ยอมทำอะไร  นอกจากเอานิ้วลูบไล้ไปทั่วท้องของชายหนุ่ม  ก่อนจะก้มลงมามองโมะจูเนียร์ก่อนจะจับมันขบัยเข้าออก  ทำให้เพื่อขนาดของมันจนสุด  หญฺงสาวจึงลุกก่อนจะนั่งทับความเป็นชายเข้าไปที่ละนิดจนมิด
            " อื้อ ..อืมมม" ชายหนุ่มครางเสียงดัง  ก่อนจะดึงหญิงสาวลงไปประกบปาก  แต่แก้วก็ยังลงทำหน้าที่ขยับสะโพกตัวเองอยู่ตลอด
             " อื้อ...อื้มมม.....อ๊า" แก้วถอนจูบออกมาก่อนจะครางด้วยความสุข  โทโมะเอ่ยก็ลืมตามามองหญิงสาวที่กำลังควบม้าอยู่บนตัวเองก่อนจะยิ้มออกมา
             " เร็วอีกหน่อยสิแก้ว"  โทโมะเร่งหญิงสาว  แก้วเอ่ยก็ตอบสนองโดยการเร่งจังหวะ มือหน้าก็ยกขึ้นมากอบโกยความสุขจากอกอิ่มของคนด้านบน
             " ใกล้ยังโมะ แก้วจะไม่ไหวแล้วนะ" หญิงสาวเอ่ยบอกแฟนหนุ่ม  โทโมะจึงต้องจบแฟนสาวลงมานอนข้างล่าง  ก่อนที่ตัวเองจะย้ายไปอยู่ด้านบนเพื่อที่จะไปหาความสุขพร้อมๆ กัน 
              " อ๊า..." แก้วร้องเมื่อถึงจุดแห่งความสุข  เช่นเดียวกับโทโมะ
              " อย่างนี้สิถึงจะเรียกว่าคนรักกัน  คนรักกันต้องมีความสุขพร้อมกัน" โทโมะเอ่ยบอกแล้วจับหญฺงสาวขึ้นมานอนบนตัวเองโดยไม่ยอมถอดแกนกายออกจากกัน  แล้วเอาผ้าห่ม มาห่มไว้แล้วหลับไปในที่สุด
 
 
     ++ อัพแล้วนะ  เม้น โหวตให้ด้วยนะ ไรเตอร์จะได้กลับมาอัพอีก++
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา