รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ตอนที่4

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       " ไม่ปล่อยใช่ไหม ได้" ฉันพูดแล้วเตะเข้าที่จุดที่จำให้ชายหนุ่มต้องร้องออกมาก่อนจะวิ่งหนีไป
  
  
เขื่อน-เฟย์
       " นี่นายเขื่อนปล่อยฉันนะ" เฟย์พยายามสะบัดมือออก
       " ไม่ปล่อย ฉันจะพาเธอไปดลี้ยงข้าวนะ ไม่ไปเหรอ" ผมบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว
       " เลี้ยงเหรอ ไปสิ"
       " ทีอย่างนี้เปลี่ยนไวจริงๆ" ผมบ่นเบาๆ
       " นายว่าอะไรนะ ไม่ค่อยได้ยินเลย" ฉันถามออกมา
       " ปล่าวครับ ไปกินข้าวกันดีกว่า" เขื่อนบอกแล้วพาเฟย์มายังโรงอาหาร  พร้อมจะแจงซื้ออาหารมาให้หญิงสาวที่นั่งรอที่โต๊ะด้วยความรวดเร็ว
       " มาแล้วครับข้าวผัดปู เกี๊ยวกุ้งน้ำ น้ำส้ม แล้วก็ขนม" ผมบอกแล้ววางถาดอาหารที่ซื้อมาพร้อมถุงขนมใบใหญ่อีกหนึ่งใบ
       " ขอบคุณนะ แต่ว่าทำไมนายถึงเลี้ยงฉันล่ะ" ฉันถามพร้อมตักข้าวผัดปูเข้าปาก
       " เอ่อ.คือว่าไอ้โมะมันขอร้องให้พาเธอแยกออกมานะสิ" ผมหาขอแก้ตัวทันที
       " ทำไมล่ะ"
       " ก็มันอยากจะเอ่อ.รู้จักกับแก้วนะสิ"
       " อ๋อ" เฟย์บอกแล้วนึกไปถึงเพื่อนสาว " แล้วยัยแก้วไปไหนแล้วเนี่ย ฉั
นลืมไปยัยแก้วไปได้ไงเนี่ย" ฉันบ่นออกมาพร้อมลุกขึ้นยืน
       " ไปไหน" ผมคว้าแขนเธอไว้ก่อนจะเดินออกไป
       " ไปหาแก้ว"
       " ไม่ต้องหรอก คงอยู่กับไอ้โมะนั้นแหละ" คำบอกเล่าของผมทำให้หญิงสาวนั่งลงกินข้าวต่อทันที
 
 
 
ป๊อบปี้-ฟาง
        " พี่ป๊อบ พี่ฟางค่ะ พี่มดเรียกค่ะ" รุ่นน้องเดินมาหาเราทั้งคู่
        " ที่ไหนจ๊ะ" ฟางถามรุ่นน้อง
        " ห้องคณะกรรมการค่ะ" เด็กสาวบอกก่อนจะเดินนุญาติค่ะไป  เราทั้งสองคนก็เดินไปยังห้องคณะกรรมการทันที
        " ขออนุญาติค่ะพี่มด" ฉันบอกแล้วเดินเข้ามาในห้องพร้อมป๊อบปี้
        " พี่มีเรื่องอยากให้ช่วยนะ" พี่มดบอกแล้วเล่าเรื่องทั้งหมดให้เราทั้งคนฟัง
ก็คือพี่มดอยากให้หาคนมาขึ้นแทนดาวโรงเรียนปีที่แล้ว  เพราะเกิดอุบัติเหตุทำให้มาโชว์ในการโรงเรียนที่จะเกิดขึ้นในเดือนหน้าไม่ได้
         " แล้วคุณสมบัติต้องมีอะไรบ้างเหรอค่ะพี่มด" ฉันถามรุ่นพี่
         " พี่ขอสูงพอๆ กับเดือนแล้วกัน ร้องเพลงได้ สวย น่ารัก เก่ง มีความสามรถและไหวพริบที่ดี" ที่พี่มดพูดว่าแทบจะหาคนในโรงเรียนนี้ไม่ได้เลยนะเนี่ย
          " ห๊า ทำไมเยอะจัง" ป๊อบปี้ที่นั่งเงียบมานานตะโกนออกมา เพราะไม่คิดว่าจะมีคนแบบนี้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา