รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.75K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

42)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     หลังจากที่ทั้งสองอาบน้ำเสร็จก็ลงมานั่งดูทีวีอยู่ข้างล่าง  ก่อนที่โทโมะจะเดินไปถือเค้กก้อนโตออกมา
     “ เค้กสตรอเบอรี่มาแล้วครับที่รัก” โทโมะเอ่ยบอกพร้อมเอาเค้กวางบนโต๊ะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ตรงหน้า
     “ ทำไมพี่ป๊อบยังไม่กลับอีกนะ” แก้วบ่นก่อนจะมองไปทางหระตูบ้าน
     “ มันบอกว่าคืนนี้ไม่กลับ จะไปสวีทกับแฟนสาว”
     “ งั้นโมะออกไปล็อคบ้านด้วย  แก้วจะกินเค้ก” แก้วเอ่ยบอกแฟนหนุ่ม
     “ ได้ครับ งั้นเดี๋ยวโมะมากินด้วยนะ” โทโมะบอกแล้วเดินหยิบกุญแจออกไปล็อดบ้านแล้วปิดม่านให้ปิดชิดก่อนจะเดินมาหาหญิงสาว
     “ อุ๊บ..” โทโมะเดินมาเห็นหญิงสาวตักเค้กเข้าปากก็ประกบปากหญิงสาวทันที ก่อนจะสอดลิ้นตัวเองเข้าไปกวาดเค้กในปากของหญิงสาวมาชิม
     “ หวานอ่ะแก้ว” เมื่อถอนปากออกมาโทโมะก็เอ่ยชมทำให้หญิงสาวหน้าแดง
     “ น่าเกียจ”
     “ ลองชิมดูไหมล่ะ อร่อย หวานจริงๆ นะ” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้
     “ พอเลย” แก้วดันหน้าชายหนุ่มออกก่อนจะตักเค้กเข้าปากแล้วนั่งดูทีวีต่อไป 
 
 
 
       เช้าวันรุ่งขึ้นโทโมะกับแก้วก็ออกไปโรงเรียนด้วยกันแต่เช้า  ก่อนจะมานั่งรอเพื่อนๆ ที่โรงอาหาร
      “ เดี๋ยวโมะไปซื้อข้าวให้นะ” โทโมะเอ่ยบอกแล้วเดินออกไป  แก้วที่นั่งรออยู่ก็มองไปรอบๆ ก่อนจะเห็นเพื่อนๆ เดินเข้ามา
      “ หวัดดีเคนตะ จงเบ มาพร้อมกันเป็นอะไรกันป่ะเนี่ย” แก้วเอ่ยแซวทั้งคู่
      “ เป็น” จงเบเอ่ยตอบ
      “ เฮ้ย” แก้วกับเคนตะร้องพร้อมกัน ก่อนที่เคนตะจะเขยิบออกห่าง
      “ ก็เป็นเพื่อนกันไง ตกใจกันไปได้” จงเบเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้เพื่อนสาว
      “ ตกใจ นึกว่าเป็นคู่ขากัน” แก้วเอ่ยบอก
      “ ทีหลังก็พูดยาวๆ ไปเลย พูดงี้เสียวเป็นเหมือนกันนะเว้ย” เคนตะเอ่ยบอกอย่างกลัวๆ ก่อนจะย้ายมานั่งข้างแก้ว
      “ ไอ้โมะไม่มาเหรอ” เคนตะเอ่ยถามหญิงสาว
      “ มา แล้วเอ็งก็ไปนั่งฝั่งนู้นเลย ตัวจริงของแก้วเขามาแล้ว” โทโมะเอ่ยบอกพร้อมวางถาดอาหารที่มีข้าวสองจานลง
      “ เออ ได้ตัวจริง แต่เคนตะขอเป็นตัวสำรองยามแก้วเหงานะจ๊ะ” เคนตะบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว
      “ โอเค จุ๊บ”  แก้วบอกแล้วทำท่าจุ๊บส่งไปให้เพื่อนหนุ่ม
      “ อย่าทะลึ่งกับแก้วนะ ไม่งั้นเจอดี” โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะโอบเอวหญิงสาวไว้แล้วทานข้าว
       “ หวัดดีทุกๆ คน” เฟย์เอ่ยทักเพื่อนๆ ที่นั่งอยู่พร้อมเดินมากับแฟนหนุ่ม  ไม่นานป๊อบปี้กับฟางก็เดินสวีทหวานเข้ามา
       “ เบื่อคนมีคู่ว่ะ เรามันคนไม่มีคู่ อื้อๆๆ” เคนตะเอ่ยบอกแล้วทำท่าร้องไห้ก่อนจะลุกแล้วเดินมานั่งพิงกับแก้ว
        “ แก้ว ไม่มีใครรักเคนเลย อื้อๆ”
        “ โอ้ ไม่ร้องนะจ๊ะ” แก้วรับมุกโดยการหันมาโอบไหล่เพื่อนหนุ่ม
        “ มา เดี๋ยวโมะปลอบให้” โทโมะลุกขึ้นมาหาเพื่อนหนุ่ม
        “ เฮ้ย ล้อเล่น อย่าเครียดดิ” เคนตะเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม  ก่อนจะเดินหนีเพราะเพื่อนหนุ่มอาจจะเตะเขาได้ 
        “ อ่าอ่าอ่า” เพื่อนๆ ต่างหัวเราะที่เคนตะแกล้งโทโมะได้สำเร็จ
       “ ไปโอบกอดมันทำไม” โทโมะเดินเข้ามานั่งก่อนจะถามหญิงสาวที่นั่งทานข้าวไม่สนใจอะไร
        “ เพื่อนกัน จะหึงหวงอะไรเนี่ย” แก้วเอ่ยบอกแล้วนั่งทายข้าวต่อไม่สนใจชายหนุ่ม 
 
 
       
     และแล้ววันสอบวันสุดท้ายก็มาถึง  พวกเรามารวมตัวกันที่โรงเรียนแต่เช้า  เพื่อช่วยกันติว  ก่อนจะแยกย้ายเข้าห้องสอบ เพื่อนๆ ในกลุ่มต่างสอบกันคนละห้อง  เพื่อไม่ให้เด็กๆ ลอกข้อสอบกัน
     “ ขอให้โชคดีนะเขื่อน” เฟย์เอ่ยบอกแฟนหนุ่ม
     “ เหมือนกันครับที่รัก” เขื่อนยิ้มให้ก่อนจะเดินไปส่งแฟนสาวที่ห้องสอบ
     “ โชคดีนะฟาง” ป๊อบปี้เอ่ยบอกแฟนสาวเมื่อเดินมาส่งที่หน้าห้องสอบ
     “ เช่นกันป๊อบ จงเบ” ฟางเอ่ยบอกสองหนุ่มก่อนที่ทั้งสองจะเดินกลับไปยังห้องสอบของตัวเอง
     “ ไปสอบบได้แล้วแก้ว” เคนตะเอ่ยเรียกเพื่อนสาวที่เก็บของใส่กระเป๋า  เพราเคนตะกับแก้วอยู่ห้องเดียวกัน
     “ แปบนึงแก้ว”
   “ แก้วไปก่อนนะโมะ ตั้งใจสอบด้วยล่ะ” แก้วหันไปบอกชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างๆ
      “ เช่นกันนะที่รัก” โทโมะเอ่ยบอก  แก้วยิ้มให้ก่อนจะเดินไปยังห้องสอบพร้อมเพื่อนหนุ่ม    หลังจากสอบเสร็จเพื่อนๆ ต่างก็ลงมานั่งรอที่โต๊ะประจำกลุ่ม  คนที่มาถึงคนแรกคือเคนตะกับแก้วที่โดนปล่อยออกมาก่อน
       “ ทำได้ป่ะเคน” แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
       “ สบายมาก แก้วล่ะ”
     “ ก็พอได้นะ”
     “ แก้ว เคนตะ” จงเบเอ่ยเรียกเพื่อนสาว
       “ ยิ้มมาขนาดนี้ ทำได้ชัวร์เลยใช่ไหม” เคนตะเอ่ยถามเพื่อนหนุ่มทั้งสอง
       “ แน่นอน” ป๊อบปี้เอ่ยตอบก่อนจะกอดคอน้องสาวบุญธรรม
       “ เฮ้ย! ไอ้ป๊อบเอามือออก” โทโมะที่เดินมาเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม
       “ นี้น้องสาวข้า ข้าจะกอดคอ กอดเอว หอมแก้มก็ทำได้” ป๊อบปี้บอกแล้วทำท่าทุกอย่างประกอบ
       “ นี้คู่หมั้นข้า” โทโมะบอกแล้วดึงหญิงสาวมากอดก่อนจะหอมแก้มหญิงสาว
      “ โมะ นี้มันที่โรงเรียนนะ อายบ้าง”
    “ ก็โมะลบรอยให้แก้วไง” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา