รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.74K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

51)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     เช้าวันรุ่งขึ้นชายหนุ่มตื่นขึ้นมาก็สำรวจหญิงสาวข้างกายว่าเป็นยังไรบ้าง  แต่เขาก็ต้องตกใจที่หญิงสาวนั้นตัวร้อนมาก  ชายหนุ่มลุกจากที่นอนก่อนจะเอาผ้าชุบน้ำหมาดๆ มาเช็ดตัวหญิงสาวเพื่อที่ความร้อนจากตัวจะลดลงบ้าง    ก๊อก ก๊อก ก๊อก        "  ยัยแก้วเป็นไงบ้าง" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม        " ไม่สบาย ตัวร้อนว่ะ"        " งั้นข้าฝากแก้วด้วยนะ"        " อืม" โทโมะว่าก่อนจะปิดประตูแล้วเดินมากดโทรศัพท์ลงไปสั่งอาหารเช้าสำหรับตัวเองและหญิงสาว   ระหว่างรอโทโมะจึงเดินเขาไปอาบน้ำในห้องน้ำ        " เป็นไงบ้างแก้ว" โทโมะเอ่ยถามเมื่อเดินออกมาด้วยผ้าขนหนูผืนเดียว  หยดน้ำยังเกาะติดตัวและผมชายหนุ่มอยู่เลย        " ปวดหัวอ่ะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะค่อยๆ ลุกขึ้นนั่งพิงหัวเตียง        " ใส่เสื้อคลุมก่อนนะ เดี๋ยวข้าวมากินข้าวกัน" ชายหนุ่มว่าก่อนจะเดินเอาเสื้อคลุมมาสวมให้หญิงสาว  ก่อนจะเดินไปแต่งตัว    ก๊อก ก๊อก ก๊อก        " อาหารมาแล้วครับ" บริกรหนุ่มเอ่ยบอก        " เอาไปวางไว้บนโต๊ะเลยน้อง" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเดินมาประคองหญิงสาวมานั่งที่โต๊ะทานข้าวริมหน้าต่าง        " ขอบใจมากน้อง" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมยื่นเงินค่าอาหารและทิปให้พนักงานหนุ่มก่อนที่บริกรหนุ่มจะเดินออกไป        " หอมจัง" แก้วเอ่ยบอกยิ้มๆ        " ทานกันดีกว่า มาเดี๋ยวโมะป้อน" ชายหนุ่มว่าก่อนจะดึงเก้าอี้มานั่งข้างๆ หญิงสาว        " ขอบคุณนะโมะ"        " ไม่เป็นครับ ก็แก้วคือคนที่โมะรักไงครับ" โทโมะบอกแล้วป้อนข้าวต้มใส่ปากหญิงสาว        " ไม่ใช่ แก้วหมายถึงเรื่องเมื่อคืน ถ้าโมะไม่เข้ามาแก้วก็ไม่รู้ว่า..." ชายหนุ่มเอามือมาปิดปากหญิงสาวไว้   หญิงสาวมองหน้าชายหนุ่มด้วยน้ำตาที่เริ่มคลอ        " ไม่ต้องกลัวนะครับ โมะสัญญาว่าจะดูแลปกป้องไม่ให้แก้วเป็นอันตรายแน่ๆครับ"   ชายหนุ่มเอ่ยบอกหญิงสาว        " แก้วเชื่อใจโมะนะ" หญิงสาวเอ่ยบอกทั้งน้ำตาก่อนจะโผเข้ากอดชายหนุ่มไว้แน่        " ร้องออกมาให้หมดกับความเจ็บครั้งนี้ แล้วเรามาเริ่มต้นกันใหม่" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะกอดตอบเพื่อเป็ฯการปลอบหญิงสาว        " แก้วหิวข้าวอ่ะ" แก้วถอนกอดออกมาเอ่ยบอกชายหนุ่ม        " งั้นกินข้าวดีกว่า"        " ใช่ เมื่อวานแก้วยังไม่ได้กินข้าวเลย" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะอ้าปากรับข้าวต้มที่ชายหนุ่มป้อนมาให้        " โมะว่าแก้วน่าจะอิ่นนะ"        " ยังไงอ่ะ" หญิงสาวทำหน้างงๆ        " ก็โมะป้อนให้ทั้งคืนไม่อิ่มบ้างเหรอ" ชายหนุ่มเอ่ยแซวทำให้หญิงสาวหน้าแดง        " โอ๊ย.." ชายหนุ่มร้องเพราะถูกหญิงสาวตีลงมาบนแขนอันแข็งแรง  ชายหนุ่มรวบมือทั้งสองนั้นไว้ก่อนจะดึงเข้าหา        " ปล่อยแก้วเลยนะ"         " มาตีโมะก็ต้องโดนลงโทษ" ชายหนุ่มเอ่ยถามจะดึงหญิงสาวมาหอมแก้มทั้งสองข้าง        " พอแล้ว ข้าวต้มเย็นหมดแล้ว" แก้วว่าก่อนจะหันมาทานข้าวต้มในถ้วยต่อจนหมด ก่อนจะหันมากินยาที่ชายหนุ่มเตรียมไว้ให้        " ป้อนหน่อยดิ" โทโมะอ้อนหญิงสาว        " ก็ได้" หญิงสาวว่าก่อนจะตักข้าวมาป้อนใส่ปากชายหนุ่ม        " อร่อยที่สุด"         " งั้นก็กินให้หมดเลย" แก้วเอ่ยบอกพร้อมป้อนข้าวใส้ปากให้ชายหนุ่มจนหมดจาน        " เดี๋ยวแก้วไปอาบน้ำก่อนนะ" แก้วเอยบอกชายหนุ่ม        " ไม่สบายอยู่ เช่นตัวอย่างเดียวก็พอ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกหญิงสาว        " ก็ได้"         " งั้นแก้วไปนั่งรอโมะนะ เดี๋ยวโมะไปเตรียมผ้ากับกระละมังน้ำมาให้" ชายหนุ่มเอ่ยบอกหญิงสาว แก้วจึงเดินไปนั่งรอที่เตียง     ไม่นานชายหนุ่มก็เดินออกมาพร้อมกระละมังใน้ำกับผ้าขนหนูผืนยาว  โทโมะเอื้อมมือมาปลดเชือกที่ผูกไว้ก่อนจะค่อยๆ ถอดมันออกทำให้เห็นผิวขาวไปทั่วทั้งตัว       " แก้วว่าแก้วเช็ดตัวเองดีกว่านะ" แก้วเอ่ยบอกอย่างอายๆ       " ให้โมะทำให้เถอะนะครับ" ชายหนุ่มอ้อนหญิงสาวก่อนจะลงมือเช็ดตัวหญิงสาวอย่างเบามือแต่ก็แอบสัมผัสผิวของหญิงสาวไปด้วย       " เช็ดอย่างเดียว ไม่ต้องมาลูบเลย" แก้วตีเข้าที่มือของชายหนุ่ม       " ก็มันเห็นแล้วอดไม่ได้นิ"       " แก้วไม่สบายอยู่นะค่ะ" แก้วเอ่ยอ้อนกลับไปบ้าง       " ก็ได้คร๊าบบบบ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะเช็ดตัวหญิงสาวจนเสร็จแล้วหาเสื้อผ้ามาใส่ให้  เมื่อแต่งตัวเรียบร้อยหญิงสาวจะเดินไปล้มตัวนอนทันที    โทโมะจึงเดินมานอนอยู่ข้างๆ หญิงสาวแล้วกอดเอวไว้หลวมๆ
 
 
              หญิงสาวสะดุ้งตัวตื่นขึ้นมาก็บ่ายกว่าๆ แล้ว  หญิงสาวขยับตัวหันมามองชายหนุ่มที่นอนกอดอยู่ข้างๆ ก่อนที่มือบางจะเลื่อนไปลูบไล้อย่างแผ่วเบา

        ' ขอบคุณที่ดูแก้วเป็นอย่างดีนะค่ะ จุ๊บ'  หญิงสาวบ่นคนเดียวก่อนจะแตะที่ริมฝีปากของชายหนุ่มอย่างเบาๆ แล้วถอนออก
      " ตื่นแล้วหรอครับ" ชายหนุ่มที่ลืมตาขึ้นมาก็มองเห็นใบหน้าหญิงสาวที่จ้องมองมาก็ยิ้มให้      " ค่ะ"      " หิวข้าวไหม" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว      " หิวสิ ลงไปกินข้าวกัน" แก้วเอ่ยชวนชายหนุ่ม      " งั้นไปล้างหน้ากันก่อน แล้วค่อยลงไปกินข้าวกัน" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะยันตัวลุกขึ้นนั่ง  แก้วจึงลุกขึ้นไปล้างหน้าล้างตาก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินตามเข้ามาในห้องน้ำ      " ผ้าเช็ดหน้าค่ะ" แก้วที่ยืนรออยู่ยื่นผ้าขนหนูไปให้ชายหนุ่มใช้ซับน้ำบนใบหน้า      " ขอบคุณครับ" โทโมะรับมาเช็ดหน้าก่อนจะจับมือเดินลงมายังห้องอาหารของโรงแรม      " เป็นไงบ้างแก้ว" ป๊อบปี้เอ่ยถามน้องสาวที่เดินลงมาข้างล่าง      " ดีขึ้นแล้วค่ะ แต่ยังปวดหัวอยู่"      " คนอื่นๆ ไปไหนกันหมดอ่ะ" โทโมะเอ่ยถามเพื่อนหนุ่มก่อนจะมองหาเพื่อนๆ      " เล่นน้ำอยู่ที่สระว่ายน้ำชั้นบนนะ" ป๊อบปี้เอ่ยบอก      " งั้นเดี๋ยวแก้วกินข้าวก่อนะ แล้วจะตามขึ้นไป" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะลากแฟนหนุ่มไปยังห้องอาหารโดยความหิว  เมื่อเข้ามานั่งในห้องอาหารหญิงสาวก็จัดการสั่งอาหารมามากจนเต็มโต๊ะ      " กินหมดไหมเนี่ย" โทโมะเอ่ยถามคนรัก      " แก้วใจซะอย่าง แต่ตอนนี้ขอกินก่อนนะ หิวมากกกกกกก" หญงิสาวลากเสียงยาวก่อนจะตัดอาหารมาใส่ปากด้วยความหิว  โทโมะนั่งมองหญิงสาวที่กินอย่างดุเดือด      " กินช้าๆ ก็ได้ เลอะเทอะไปหมดแล้ว" ชายหนุ่มว่าก่อนจะหยิบผ้ามาเช็ดที่มุมปากให้หญิงสาว      " ขอบคุณค่ะ" แก้วยิ้มให้ชายหนุ่มก่อนจะตักข้าวผัดทะเลมาจ่อปากของชายหนุ่ม      " อร่อยจังเลย" โทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว      " แก้วจร้า เขื่อนหิวจัง" เพื่อนหนุ่มวิ่งเข้ามาก่อนจะตักข้าวในจานของหญิงสาวเข้าปาก      " หิวก็สั่งสิว่ะ นี้มันของแก้วนะ" โทโมะเอ่ยบอก      " ไม่เป็นไรหรอกโมะ กินด้วยกันก็ได้"  แก้วเอ่ยบอกอย่างยิ้มๆ  เขื่อนจึงนั่งลงข้างๆ เพื่อนสาว        " แต่..."       " คิดมากนะครับคุณเพื่อน" โทโมะเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่มอย่างยิ้มๆ      " คิดอะไรหรือเขื่อน" แก้วเอ่ยถามเพื่อนหนุ่มที่นั่งข้างๆ      " ก็เขื่อนกินข้าวช้อนเดียวกับแก้ว ทันก็เหมือนจูบปากทางอ้อมนั้นแหละ" เขื่อนอธิบายให้เพื่อนสาวเข้าใจ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา