รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  107.43K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ตอนที่9

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         " แก้วเป็นอะไรอ่ะ" เคนตะถามเพื่อนเมื่อวิ่งตามมาถึงหน้าห้องพยาบาล
         " ไม่รู้สิ เทาบวมและแดงมากเลย" ฟางหันมาบอกเพื่อนหนุ่ม
         " ไหนบอกว่าจะไปซื้อข้าวไง ทำไมแก้วกลับมาขาบวมอย่างนี้เคนตะ" ป๊อบปี้ถามเพื่อนสนิท
         " ข้าเดินชนแก้วเอง ขอโทษทีนะ" โทโมะที่เดินเข้ามาได้ยินเอ่ยขอโทษ
         " เอ็งเกลียดแก้วมาเลยเหรอ ทำไมต้องแกล้งด้วย"
         " แล้วเอ็งล่ะ รักแก้วมากเหรอ ห่วงกันจัง"
         " ที่ป๊อบห่วงแก้ว เพราะแก้วเป็น." ฟางจะอธิบายให้โทโมะเข้าใจว่าแก้วคือน้องสาวของป๊อบปี้
         " ไปดูแก้วกับพี่ฟาง" เฟย์ขัดพี่สาวขึ้นก่อนจะพูดอะไรออกไป  เพราะแก้วไม่อยากให้ใครรู้ว่าเป็นน้องบุญธรรมของป๊อบปี้
         " แก้วเป็นอะไรกับแก ฮ่ะไอ้ป๊อบ" โทโมะถามเพื่อนหนุ่มที่กำลังจะเดินเข้าห้องพยาบาลไป
         " แกไม่จำเป็ต้องรู้ ถ้าเอ็งทำอะไรแก้วเอ็งกับข้าขาดกัน"
         " รักมากเลยนะ รักยิ่งกว่าฟางอีกมั้งเนี่ย" โทโมะยั่วโมโหเพื่อน
         " รักพอๆ กันนั้นแหละ  แต่แก้วนั้นคือดวงใจของบ้านข้า  ถ้าจะเล่นๆ ก็ไปไกลๆ ซะ" ผมบอกแล้วเดินเข้าไปดูน้องสาวทันที
         " แก้วเป็นไงบ้างอ่ะจงเบ" เคนตะถามเพื่อนหนุ่มที่เดินออกมา
         " สงสัยข้อเท้าแพลงนะ บวมมากเลย ครูกำลังเอาน้ำแข็งประคบอยู่" จงเบบอกแล้วเดินมานั่งที่หน้าห้องพยาบาล
        
 
 
         " แก้วหิวไหม เดี๋ยวเฟย์ไปซื้ออะไรมาให้กิน" เฟย์ถามเพื่อนสาว
         " อะไรก็ได้ โอ๊ย" ฉันตอบก่อนจะร้องเพราะเจ็บ
         " เดี๋ยวรอแปบนึงนะ ไปเขื่อน" เฟย์บอกแล้วลากเพื่อนหนุ่มเดินออกมา
         " โทโมะ ตอนเย็นไปส่งแก้วด้วยนะ" เฟย์บอกก่อนจะเดินจากไป  แล้วกลับบมาพร้อมถุงขนมและน้ำมาให้เพื่อนสาว
         " แก้ว พักก่อนนะ เดี๋ยวตอนเย็นพี่มารับ ไปฟาง" พี่ป๊อบบอกก่อนจะเดินกลับไปยังห้องเรียน โดยจับมือแฟนสาวไปด้วย
         " อืม"
         " มาแล้วจ๊ะขนม" เฟย์บอกพร้อมกับเขื่อนที่ถือถุงขนมส่งให้เพื่อนสาว
         " ขอบใจนะเฟย์ เขื่อน" ฉันบอกแล้วยิ้มให้
         " งั้นเราสองคนไปเรยีนก่อนนะ" แล้วเฟย์กับเขื่อนก็เดินจากไป  ฉันหยิบขนมในถุงมากินก่อนเพราะความหิว  เพราะตั้งแต่เช้ายังไม่ได้กินอะไรเลย  ระหว่างนั่งกินก็ไม่รู้ว่ามีสายตาคู่นึงมองมาอย่างเป็นห่วง
 
 
 
          หลังเลิกเรียนโทโมะรีบมารับฉันที่ห้องพยาบาลก่อนเพราะกลัวว่าป๊อบปี้จะมาเห็นเข้า  ผมเดินเข้ามาก็พบว่าหญฺงสาวนั้นนอนรับอยู่
        " แก้วตื่นเถอะ เดี๋ยวเราไปส่งที่บ้าน" โทโมะเรียกแล้วเขย่าตัวหญิงสาว
        " นาย ไม่ต้อง เดี๋ยวป๊อบปี้มารับฉันเอง" ฉันบอกแล้วค่อยๆ ลุกขึ้นนั่ง
        " ให้ฉันไปส่งเถอะ ฉันอยากขอโทษ" โทโมะเอ่ยด้วยความเสียงที่เศร้าลงไป  ทำให้ฉันต้องเงยหน้ามองชายหนุ่มที่จ้องมองมา
         " ก็ได้ " ฉันบอกแล้วค่อยๆ ลุกขึ้น  แต่ลุกไม่ค่อยถนัดเพราะว่ามันยังปวดอยู่
         " เดี๋ยวฉันอุ้มไปนะ" โทโมะไม่พูดป่าวอุ้มหญิงสาวขึ้นมาไว้แนบอกทันที  ระหว่างเดินมายังรถก็เห็นว่าเพื่อนๆ กำลังเดินมา ชายหนุ่มเลยเร่งจังหวะเดินไปยังรถทันที
   
            ด้านเฟย์กับเขื่อนเมื่อเห็นว่าโทโมะอุ้มแก้วเดินไปยังรถก็รีบเรียกให้ป๊อบปี้ไว้ก่อนที่ป๊อบปี้จะหันไปเห็นโทโมะอุ้มแก้วไป
        " ป๊อบ เดี๋ยวเฟย์ไปซื้อขนมกับเขื่อนก่อนนะ" ฉันเรียกเพื่อนหนุ่ม
        " อืม แล้วพรุ่งนี้เจอกันนะ"
        " ฟาง เดี๋ยวเขื่อนไปส่งเฟย์เองนะ" เขื่อนบอกแล้วมองไปยังโทโมะที่อุ้มแก้วหลบไป  ก่อนจะพาเฟย์เดินออกมา
        " เกือบไปแล้วไหมล่ะเขื่อน" เฟย์บอกเพื่อนหนุ่มที่เดินมาข้างกาย
        " ทำไมไอ้ป๊อบห่วงแก้วจัง" เขื่อนถามด้วยความสงสัย
        " ก็แก้วเป็นน้องสาวไง อุบ" เฟย์บอกก่อนจะปิดปากเอาไว้
        " อะไรนะเฟย์"
        " ป่าว" เฟย์บอกแล้วเดินหนี
        
 
 
        " แก้ว พี่มารับกลับบ้านแล้ว" ป๊อบปี้บอกเมื่อเปิดประตูเข้ามาแต่ก็พบแต่ความว่างเปล่า
        " แก้วไปไหนอ่ะป๊อบ" ฟางถามแฟนหนุ่ม
        " ไม่รู้สิฟาง ไปถามครูกันเถอะ" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินไปถามครูพยาบาลทันที " ครูครับ นักเรียนที่ข้อเท้าแพลงเมื่อเช้าไปไหนแล้สอ่ะครับ"
        " แฟนเขามารับไปเมื่อกี้นะจ๊ะ" ครูบอกทำให้ผมถึงกับงง แฟนแก้ว ใครว่ะ
        " โทโมะหรือเปล่าป๊อบ" เมื่อฟางบอกป๊อบปี้จึงหยิบมือถือออกมากดโทรหาเพื่อนหนุ่มทันที
 มือถือโทโมะดังขึ้น ชายหนุ่มจึงหยิบมากดรับ
        " ว่าไงไอ้ป๊อบ"
        ( แก้วอยู่ไหน)
        " อยู่กับข้าเนี่ยแหละ เดี๋ยวพาส่งบ้านให้ไม่ต้องห่วง" ผมบอกออกไป
        ( เออ แล้วเจอกัน) ผมบอกแล้ววางสายไป
         " อยู่กับโทโมะไหมป๊อบ"
         " อยู่ เดี๋ยวป๊อบไปส่งฟางที่บ้านนะ"
         " จร้า" แล้วทั้งสองก็เดินมายังรถที่จอดอยู่
 
 
 
          " หิวข้าวไหม อยากกินอะไรหรือเปล่า" ผมถามหญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างกาย
          " หิว กินอะไรก็ได้" เมื่อฉันบอกไป ชายหนุ่มที่จอดรถข้างทางเพื่อซื้อข้าวสำหรับตัวเองและก็หญิงสาว
          " จะกินอะไรอ่ะ มีทั้งข้าวมันไก่ บะหมี่ โจ๊ะ.." ผมถามหญฺงสาวที่มองออกไปนอกหน้าต่าง
          " อะไรก็ได้ ตามใจนายเถอะ ฉันกินได้อยู่แล้ว" ฉันบอกแล้วชายหนุ่มก็เดินลงไปซื้อข้าวมาทันที  ไม่นานโทโมะก็กลับมาพร้อมอาหารมายมาก 
           " ทำไมซื้อมาเยอะจัง" ฉันถามพร้อมมองไปยังถุงที่ชายหนุ่มซื้อมา  มันสามารถเลี้ยงเพื่อนได้ทั้งกลุ่มของพวกเรา
           " ก็ไม่รู้ว่าเธอจะกินอะไร ก็ซื้อมันมาทุกอย่างเลย" ผมบอกแล้วออกรถไปทันที " บ้านเธออยู่ไหนอ่ะ"
           " พาฉันไปบ้านป๊อบปี้แล้วกัน"
           " ทำไมต้องบ้านไอ้ป๊อบ" ผมถามพร้อมจอดรถที่ข้างทาง
           " ก็เพราะว่าฉันนอนบ้านป๊อบปี้นะสิ จะไปส่งไหม ถ้าไม่ไปฉันเรียกแท็กซี่ไปเอง" ฉันบอกก่อนจะปลดเข็มขัดที่คาดไว้ออก
           " ก็ได้ ขอโทษที่โมโหไปหน่อย" ผมบอกแล้วขับรถพาหญิงสาวมายังบ้านป๊อบปี้  เมื่อมาถึงก็พบว่าป๊อบปี้ยังไม่กลับบ้าน  หญิงสาวเดินลงจากรถไปไขกุญแจบ้านเพื่อเปิดออก  โทโมะหยิบอาหารที่ซื้อมาเดินตามหญิงสาวเข้ามาในบ้าน
           " ไอ้ป๊อบมันให้กุญแจบ้านเธอไว้ด้วยเหรอ" ผมถามเมื่อเดินเอาของมาวางบนโต๊ะอาหาร
           " อืม" ฉันตอบแล้วเดินไปหยิบจาน ชาม ช้อม ส้อมออกมายังโต๊ะอาหาร
           " เดี๋ยวฉันทำเอง เธอนั่งรอเถอะ" พูดจบชายหนุ่มก็จัดแจงเอาอาหารใส่จาน  ฉันเดินไปหยิบเหยือกน้ำกับแก้วน้ำออกมา
           " น่ากินจัง" ฉันบอกแล้วเทน้ำสองแก้วสำหรับฉันกับชายหนุ่ม
 
 
 
 
       
 
      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา