ไม่รัก จำได้

8.7

เขียนโดย coolzagang

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.12 น.

  13 session
  55 วิจารณ์
  26.79K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ขอโทษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ : มิก พ่อขอโทษนะลูกรัก
มิก : หนูไม่มีพ่อ พ่อของหนูตายไปนานแล้ว
โทโมะ : มิก
เกด : พี่อย่าเพิ่งไปพูดกับแกตอนนี้เลยปล่อยไปก่อน
โทโมะ : พี่เป็นพ่อที่ไม่ได้เรื่องเลยสินะ ทิ้ง 2 คนไปอย่างไม่ได้กับเค้ากับคืนมาอีกเลย
บ้าน ศิริมงคลสกุล
แก้ว : มิก ทำไมถึงกลับเร็วนักละลูก
มิก : มิก ไม่สบายใจนะค่ะ เลยกับมาปรึกษาม๊าดีกว่า
แก้ว : ว่ามาสิลูก
มิก : ป๊ามาหามิก ที่คณะค่ะ
แก้ว : ว่าไงนะลูก
มิก : ป๊ามาหามิกที่คณะค่ะ
แก้ว : ชั่งเค้าสิลูก เรากับเค้าไม่ได้เกี่ยวข้องกันหนิ
มิก : ค่ะม๊า
เกด : พี่ไม่คิดจะให้โอกาสคนที่พี่รักหรอพี่แก้ว
แก้ว : พี่ไม่เคยรักเค้า และพี่กับเค้าไม่มีอะำไรคล้องเกี่ยวกันตั้งแต่ วันที่เค้าบอกว่าเค้าไม่รักพี่และก็ไม่ต้องการให้ลูกเกิดมาอีกด้วยพี่ไม่ต้องการผู้ชายเฮงซวยคนนั้นอีก
โทโมะ : แก้ว ทำไมหรอแล้วที่ผ่านมาคุณยอมผมทำไม
แก้ว : ชั้นเคยบอกนายแล้วไม่ใช่หรอว่าโอกาสที่ชั้นจะมีให้นายแค่ครั้งเดียวเท่านั้นและโอกาสนั้นนายทำลายลงไปแ้ล้วด้วยมือนายเองจำไว้
แก้ว : อ้อ จำไว้อย่างนึงนะ ชั้นไม่รู้สึกแม้แต่ครั้งเดียวกับคำว่ารักที่นายพูดให้ชั้นฟังทุกวัน และสิ่งที่ชั้นจำมาตลอดก็คือ นายไม่เคยรักชั้นเลย อย่ามายุ่งกับครอบครัวชั้นอีกต่อไป
.........................................................................................................................................
มีภาพความเจ้าชู้ของโทโมะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา