ไม่รัก จำได้

8.7

เขียนโดย coolzagang

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.12 น.

  13 session
  55 วิจารณ์
  26.76K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ทรมาร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แม่มล : น้าจะพาหลานไปอยู่เยอรมัน
ป๊อปปี้ : น้ามลจะพรากแม่พรากลูกไปหลอคับ
แม่มล : ใช่ชั้นไม่ยอมให้หลานอยู่ในทีี ที่อันตรายที่อยู่บนความตายของแม่มันหลอก
โทโมะ : ผมไม่ยอม ให้คุณน้าเอาลูกผมไปไหนทั้งนั้น
แก้ว : นายไม่มีสิทธิ์ในตัวเด็กคนนี่อีกต่อไปแล้ว โทโมะ ' เพราะว่าเราไม่ได้เป็นไรกัน ' จำไว้
ป๊อปปี้ : แก้วออกมาทำไม แก้วบอกป๊อปสิว่าออกมาทำไม
แก้ว : แม่คะ แก้วฝากลูกด้วยนะคะ
โทโมะ : แก้ว ทำไมหรอ ผมขอโทษ คุณจะโกรธจะเกียจผมก็ได้แต่อย่าหนี้ผมไปได้มั้ย
เขื่อน : ปล่อยแก้วไปเถอะไอ้โมะ กรูขอให้มึงเลิกยุ่งกับแก้วซะ
ฟาง : อ่ะไดซ์อารี่ขอแก้วที่เขียนให้นาย
ขอความในไดซ์อารี่
' แก้วไม่รู้ว่าจะมีชีวิตอยู่บนโลกนี้ได้อีกนานแค่ไหน แต่แก้วขอให้โมะมีความสุขกับคนที่โมะรักตลอดไปจากวันนี้จะไม่มีใครพรากโมะกับเบลล์อีกต่อไป แก้วขอใก้โมะมีความสุขมากๆ แก้วก็รู้ว่าที่โมะขอเลิกเพราะสาเหตุใดเพราะอะไรทำไมแก้วจะไม่รู้ เพราะโมะทำเบลล์ท้องและโมะก็รักเบลล์ แก้วยอมรับว่าแก้วเจ็บและทรมารมากแต่แก้วขอพูดคำคำนึงว่า ' แก้วรักโทโมะนะ' ลาก่อน '
.........................................................................................................................................
สั้นไปหน่อย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา