หุ้นส่วนป่วนหัวใจ (nc นิดๆ)

9.6

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.48 น.

  12 ตอน
  146 วิจารณ์
  23.56K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ความจริงคืนนั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
@ห้องเดิมนั่นแหละ
//นี่มันฝันใช่มั้ยT_T//ร่างบางพูดกับตัวเองเบาๆ  แต่บังเอิญคนข้างๆได้ยินอ่ะดิ
//ไม่ได้ฝันหรอก พึบ *จับหน้าหญิงสาวแล้วจูบรสหวาน*//
//พึบ*ดันหน้าออก*นายทำบ้าไรเนี่ย//
//ก็ทำให้เธอรู้ว่าไม่ได้ฝันไป55555  เป็นไงล่ะเชื่อยัง ถ้ายังเดี๋ยวเจออีกทีนะ55555555555//
//เอ่อเชื่อก็ได้-_-//
//โอ้ยสะใจว่ะ555555555555555555555555//หัวเราะเสียงดัง
//นายบ้าแสดงว่าที่ฉันเป็นแบบนี้เพราะนายงั้นหรอ//ร่างบางเหน็บแนม
//บ้าฉันไม่ได้หัวเราะ//
//แล้วใครกัน  หรือว่าาาาาาา//ร่างบางลากเสียงยาวแล้วมองไปทางผนังห้องข้างๆ
//ไอ้ป๊อปไอ้เขื่อน!!!!!!//โทโมะพูดขึ้น
//ใช่แน่ๆเลยไปแอบฟังกัน//แก้วว่าแล้วลากโทโมะเอาหูไปแนบเพื่อฟังเสียงห้องข้างๆ
@ห้องทางด้านขวาของป๊อปเขื่อน(และทางด้านซ้ายของเฟย์ฟาง)
//เมื่อคืนแม่งมันว่ะ เสียงดันตลอดคืนกูแม่งโคตรเสียวไส้ 2คนนั้นแม่งไม่พักกันเลยรึไงว่ะ555555//เสียงเขื่อน
//แก้วอ่ะไม่เหนื่อยหรอกกูว่า แต่ไอ้โมะนิไม่แน่//ป๊อปบอก
//ไมว่ะมึงอย่าบอกนะว่า....//
//ใช่กูใส่ยาแค่ในแก้วของแก้ว เพราะกูใส่ยาในแก้วของแก้วเยอะจนหมดซองมันเลยออกฤทธิ์เยอะแบบนั้นแหละ5555555//ป๊อปบอก
//สมน้ำหน้าไอ้โมะมัน ชอบทำให้ผู้หญิงคนอื่นเสียวบ่อยๆคราวนี้โดนผู้หญิงที่ไม่ใช่แฟนเอาคืนบ้างมันคงจะรู้สึกแหละ55555//เขื่อนบอก
 
กลับมาที่ห้องโทโมะแก้ว
//หึๆเรื่องมันเป็นแบบนี้เองหรอ//โทโมะพูดแล้วมองหน้าแก้ว
//นั่นสิ เพื่อนคุณนี่เลวเหมือนคุณเลยนะ//แก้วจิกโทโมะด้วยสายตาและคำพูด
//นี่คนสวยอย่าว่าผมคนเดียวสิ ผมก็เสียหายนะเรื่องนี้อ่ะ//พูดแล้วจับคางแก้ว
//แต่ถ้ามันพลาดขึ้นมาก็ฉันไม่ใช่หรอที่เสียหายสุดๆอ่ะ//แก้วพูดแล้วน้ำตาเริ่มไหลออกมา//เผลอๆนะฉันท้องขึ้นมา  นายไม่รับผิดชอบล่ะ ลูกฉันต้องกลายเป็นลูกไม่มีพ่อ//
//แล้วใครบอกให้คุณกินมากแบบนั้นเล่า//พูดเหมือนไม่ใส่ใจ แต่ลึกๆก็ใส่ใจมากๆ
//แล้วไม่ทราบใครมันท้าฉันห๊ะ ฮึกๆ//แก้วเริ่มร้องไห้ออกมา
//ก็ผมนึกว่าคุณจะไม่เล่น อีกอย่างคุณเองก็บอกว่ากินวอสก้าเก่ง ผมเลยเล่นด้วยก็แค่นั้น//
//นี่คุณแค่เล่นๆงั้นหรอ ไอ้คนบ้า!!!เลว!!!!ออกไปจากชีวิตฉันได้แล้วววว ฮื่อๆ หุ้นส่งหุ้นส่วน ไม่ต้องเป็นมันแล้ว ฮื่อๆๆๆๆ//แก้วปล่อยโห่ออกมาด้วยความโมโห
//แต่คุณถ้า.....//โทโมะกำลังจะบอกว่าถ้าเราไม่ได้เป็นหุ้นส่วนกันจะโดนตัดออกจากกองมรดก(ยังห่วงมรดกอีกอ่ะ//ผู้แต่ง)
//ไม่มีแต่ ออกไปจากชีวิตฉันนนนนนนนนนนนนนน ฮื่อ นายมันก็อย่างงี้ฟันผู้หญิงแล้วทิ้ง ฮื่อ  ตุ้บ!!! *ขว้างหมอนใส่หน้า*//
//ไม่ใช่งั้นนะคุณฟังผมก่อน สำหรับคุณผมไม่ทิ้งแน่นอน นะคุณนะ เชื่อผมเถอะเดี๋ยวกลับบ้านไปผมให้ป๊ากะม๊าไปขอคุณเลยก็ได้นะๆ//โทโมะพยายามอ้อน
//ไม่ต้องมาพูด ออกไปได้แล้ว จากนี้ไม่ต้องเจอกันอีกเลยค่ะคุณวิศว สวัสดี^^"//แก้วฝืนยิ้มทั้งน้ำตา
//คุณ...ผม ขอ.....//
//ออกป๊ายยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!  ฮื่อๆๆๆๆ//แก้วตะโกนแล้วปล่อยโห่ใหญ่ให้แล้วก้มลงนอนคว่ำแล้วร้องไห้ใส่หมอน
//ให้มันได้อย่างงี้สิว่ะ ไอ้เขื่อนไอ้ป๊อปมึง!!!//พูดพึมพัมกะตัวเองแล้วเดินออกจากห้องไปด้วยสภาพ เอิ่ม.....ผ้าขนหนูผืนเดียว  เพื่อที่จะไปห้องข้างๆแล้วเครียให้จบๆ
 
กลับมาที่ห้องข้างๆ
   ปั้งๆๆๆๆๆ(เสียงทุบประตูของห้องป๊อปและเขื่อน)
//ใครมาว่ะ//เขื่อนถามเพื่อนที่นั่งอยู่ในห้องด้วยกัน
//กูจะไปรู้กะมึงมั้ยไอ้สาสสสส ก็เห็นอยู่ว่านั่งอยู่ด้วยกันเนี่ย//ป๊อปด่าเขื่อนกลับ
//เออว่ะ//
//มึงก็ช่างโง่เน๊อะ ไปเปิดประตูสิว่ะ//ป๊อปสั่งอีก
//กู//ชี้ตัวเอง
//เออก็มึงแหละไอ้โง่//ป๊อปด่าแล้วหันมาดูทีวีต่อ
   ปั้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(เสียงยังคงดัง)
//คร้าบๆๆๆๆๆมาแล้ว คาาาาาร้าบบบO_o  ไอ้โมะ//เขื่อนตกใจที่เจอโทโมะในสภาพนี้
//ก็กูนี่แหละ ตกใจล่ะสิมึง//โทโมะว่าแล้วกระชากเสื้อเขื่อนเข้าไปในห้องพร้อมล็อคประตู
//เห้ยป๊อปช่วยกูด้วยยยยยย//เขื่อนขอความช่วยเหลือ
//เห้ยๆโมะมึงค่อยๆพูดค่อยๆจาก็ได้//ป๊อปช่วยเขื่อน
//ไม่ค่อยแล้วเว๊ยยยยย ไงล่ะเกมพวกมึง แจ๋วมั้ยล่ะไอ้พวกเพื่อนบ้าาาา ตอนนี้แก้วเค้าเกลียดฉันไปแล้ว//โทโมะโมโหจนยกหมัดขึ้นมาจะชกเขื่อน แต่ป๊อปเอามือขึ้นมากันไว้ให้
//เห้ยพวกกูขอโทษ พวกกูก็แค่เห็นฟางเล่าให้ฟังว่าแก้วแม่งกินเหล้าเก่ง พวกกูก็เห็นว่ามึงกินเก่งเลยอยากให้แข่งกัน//
//อันเนี่ยกูไม่ว่านะ  แต่ทำไมมึงต้องใส่ยา//
//...........//เงียบ
//ว่ามาดิมึงทำไมต้องใส่ยา//โทโมะเคร้น
//ก็พี่โย(โยชิซี-ควิน)อ่ะแม่งได้ยามาเลยแบ่งกะกูแล้วกูอยากรู้ว่าแรงขนาดไหนเลยให้ไอป๊อปใส่ลงไปในขวดมึง2คน แต่ช่วงนั้นคนเริ่มมากูกะไอป๊อปเลยหันหน้าหันหลังเลยลืมมองป๊อปมันเลยเผลอใส่ในขวดแก้วจนหมดซอง//เขื่อนเล่า
//พวกกูก็เลยกะว่าจะให้มึงกินขวดนั้นขวดที่ใส่ยา แต่ไม่รู้ใครมันสลับที่ขวด ขวดนั้นเลยไปอยู่กะแก้ว  แต่พวกกูไม่ได้ตั้งใจนะเว้ย ขอโทษว่ะ//ป๊อปช่วยอธบาย
//ขอโทษ  ขอโทษแล้วแก้วเค้าจะหายโกรธกูมั้ย//
//เอางี้เดี๋ยวกูให้สาวๆช่วยให้//เขื่อนเสนอ
//เออ ถ้าแก้วไม่หายโกรธกูนะมึง พวกมึงตายแน่//โทโมะชี้หน้าแล้วกลับห้อง
 
 
 
 
 
 
เห้อออออ คิดถึงกันมั้ยผู้อ่าน ครั้งนี้มาอัพให้ยาวๆเลยน๊า อาจจะงงๆหน่อยเพราะผู่เขียนแต่แบบมึนๆอ่ะ 5555555เพราะหลังจากไม่ได้เข้ามานานมากเลยจำไม่ค่อยได้ว่าช่วงต้นๆมันเป็นยังไงเลยได้เปิดไปเปิดกลับอยู่นี่แหละ แต่ก็พยายามสุดขีดแล้วนะ ยังไงก็ช่วยเม้น+โหวดให้หน่อยนะ  รักน๊าจุ๊บ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา