หุ้นส่วนป่วนหัวใจ (nc นิดๆ)

9.6

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.48 น.

  12 ตอน
  146 วิจารณ์
  23.55K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) คุยเรื่องสัญญาหุ้นและการแข่งขันระหว่างเรา2คน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
การ์ดคนเดิมบอกแล้วเดินนำเข้าไปในห้องที่ตกแต่งไปตามสไตล์ญี่ปุ่น มีโต๊ะญี่ปุ่นตัวใหญ่พอสมควรและมีอาหารไว้สำหรับคน2คนกิน
//เชิญครับคุญโทโมะคุณแก้ว//บอดี้การ์ดบอก
//ครับ/ค่ะ//ทั้งสองตอบพร้อมเพรียงกัน แล้วก้อเดินเข้าไปแต่โทโมะเห็นพ่อของตนไม่เดินเข้าไปจึงถามว่า...
//แล้วพ่อไม่เข้าไปหรอครับ//
//พ่อล่ะ ชั้นจะให้แกคุยเองดีกว่า ไปล่ะนะ//ผู้เป็นพ่อพูดจบแล้วเดินจากไปทันที
//เชิญนั่งครับคุณแก้ว//โทโมะผายมือให้แก้วนั่งลง
//ค่ะ อันที่จริงเรียกว่าแก้วเฉยๆก็ได้นะค่ะคุณโทโมะอายุเราน่าจะไล่ๆกัน^^//
//ครับแก้ว^^//
//ค่ะ//
//ว่าแต่แก้วรู้ได้ไงว่าผมชื่อโทโมะ//
//ชั้นสืบเอาค่ะ//
//ว้าว!!คุณสนใจผมขนาดนั้นเชียวหรือ//
//ใช่ชั้นสนใจคุณเพราะคุณเป็นหุ้นส่วนชั้นต้องหัดสนใจไว้บ้างเป็นธรรมดา//
//แสดงว่าคุณก็รู้จักผมดี//
//ใช่ชั้นรู้จักคุณดี...คุณเป็นคนที่หล่อ.......แต่แฝงไปด้วยความเจ้าชู้! หื่น! บ้ากาม! ลามก! อนาจาร! บ้าผู้หญิง! คบผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าในแต่ละวัน! ฟันแล้วทิ้ง! แล้วก็มีอีกหลายอย่างในตัวคุณที่ชั้นรู้^^//แก้วพูดแบบกวนๆใส่ “นี่เธอรู้ในตัวเราเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือนี้ เฮ้อ!!” โทโมะคิดในใจ.
//ครับ แล้วแก้วอยากเป็น...//หยุดพูดแล้วเอามือมาเกาคางแก้ว//ผู้หญิง1ในนั้นของผมรึป่าวล่ะ//แล้วก็ชักมือกลับ//โอ๊ะแต่สำหรับคุณแก้วผมขอเว้นไว้คนนึงดีกว่าครับรับรองผมฟันแล้วไม่ทิ้งแน่นอนครับ//ชายหนุ่มพูด
//ถ้าคุณคิดว่าคุณคิดว่าจะจับแก้วเป็นเด็กในสต๊อกของคุณได้ชั้นยอมเป็นเมียคุณเลยและคุณก็ต้องเลิกเจ้าชู้ แต่ถ้าไม่ได้ล่ะก็...//ยื่นมือมาจับคางของโทโมะแล้วก็เกาเบาๆพอให้สยิว//ชั้นจะถอนหุ้นกับคุณ เอามั้ยค่ะ//พูดจบดึงมือออก
-kaew talk-
นี่เราพูดอะไรออกไปเนี๊ย ยัยแก้วเอ๊ยหาเรื่องใส่ตัวอีกแล้วซินะ
//ได้ครับ แต่ถ้าคุณเป็นเมียผมแล้ว ผมจะเลิกเจ้าชู้หรือไม่อันนี้ก็ต้องถามน้องชายสุดที่รักของผมว่าถ้าเวลามีผู้หญิงมายั่วจะทนได้รึป่าว//ไอ้บ้าลามก ไอ้หื่น พูดอย่างเดียวไม่พอยังส่งสายตาหื่นๆมาลวนลามชั้นอีก
//แต่เนื่องจากชั้นเป็นเมียคุณ ชั้นก็มีสิทธิที่จะตัดให้เป็ดกินได้ใช่มั้ยค่ะคุณโทโมะ^^//เป็นไงเงียบเลยอ่ะดิ ไอ้ลามกเอ้ย
เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับแก้วใจสุดสวย//โอเคถ้าคุณไม่ตอบแสดงว่าตกลงนะค่ะ//
//เอ่อ...//ฮ่าๆๆเงียบเลย^^
//งั้นเรามาคุยเรื่องหุ้นกันดีกว่า ไร้สาระมามากพอแล้ว//บลาๆๆๆๆแล้วเราก็คุยกันจนเสร็จ
//ตกลงตามนี้นะค่ะ หุ้นส่วนคนใหม่^^//
//ครับ//แล้วนายนั้นก็ยื่นมือมาจับมือชั้นแหมหลอกจับทางอ้อมหล่ะสิไอ้หื่น
//งั้นชั้นไปก่อนนะค่ะสงสัยคยขับรถรอแล้ว//แล้วก็สะบัดมือออก
//ครับกลับบ้านดีๆล่ะ ผู้หญิงคนใหม่ของผม^^//ยี้ชั้นเป็นของแกเมื่อรัยไม่ทราบไอ้บ้า
-Ead kaew-
พอแก้วมาถึงบ้านก็ค่ำๆแล้วจึงรีบขึ้นไปอาบน้ำแล้วเตรียมนอน แต่พอหัวถึงหมอนแค่นั้นแหละ หลับเลยพอหลับได้สักพักก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
-แอบมีเธออย่างงี้ก็ดีล่ะ แอบมีเธอเอาไว้ แค่ในใจ-
//.........//
 
ใครโทรมากันติดตามนะคร๊าฟฟฟ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา