หุ้นส่วนป่วนหัวใจ (nc นิดๆ)

9.6

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.48 น.

  12 ตอน
  146 วิจารณ์
  23.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) งานเลี้ยงต้อนรับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
เมื่อโทรศัพท์ของแก้วดังขึ้นทำให้ปลุกเธอให้ตื่นได้เธอจึงมองที่จอโทรศัพท์ “ฟาง”เพื่อนสาวของแก้วโทรมา
//ว่าไงจ๊ะฟางโทรมาซะดึก ต้องมีเรื่องให้ชั้นช่วยแน่ๆ//แก้วรับสายแล้วถาม
-ฟาง-
เพื่อนสาวของแก้ว น่าตาน่ารัก อ่อนหวาน
นิสัยดี คอยช่วยเหลือแก้วเวลาแก้วไม่สบายใจ
เป็นแฟนกับ....
-ป๊อปปี้-
ชายหนุ่มที่ขี้หึง หวงแฟนสาวมากที่สุด แฟนสาว
ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากจะโทรปรึกษาเพื่อนสาวของตน
-ต่อ-
//[มีแน่ๆสิแก้วไม่งั้นฟางฟางคงไม่โทรมาหรอก]//ฟางตอบ
//นั้นไงว่าและ มีรัยว่ามา//แก้วถามตอบ
//[ก็วันนี้เพื่อนพี่ป๊อปกลับมาจากเมกาแล้วพี่ป๊อปก็ชวนฟาไปด้วยเพราะว่าพี่ป๊อปเห็นฟางไม่ค่อยได้ไปไหนเลย แถมถ้าไม่ไปฟางก็ต้องอยู่คอนโดคนเดียว พี่ป๊อปกลัวพวกมิจฉาชีพพี่ป๊อปเลยชวนฟางไปงานต้องรับเพื่อนพี่ป๊อปที่ผับพี่เขื่นนด้วย]//ฟางร่ายยาวให้ฟัง
//ก็ดีแล้วนิฟางจะได้ไปเที่ยวไง//แก้วบอก
//[ไอ้ดีมันก็ดีนะแก้วแต่ว่า....แก้วลืมไปแล้วหรอเพื่อนพี่ป๊อปมีแต่ผู้ชายแถมเพลย์บอยทั้งนั้นแล้วจะให้ฟางไปนั่งอยู่ในนั้นเป็นผู้หญิงคนเดียวมันคงไม่เหมาะอ่ะนะ]//ฟางบอก
//เออ แฮะชั้นลืมไปเลย แล้วทำไมถึงโทรมาหาชั้นล่ะ หรือจะให้ชั้นไปด้วยน๊า//แก้วพูดเล่นๆ
//[ชั่ย ฟางจะให้แก้วไปด้วย]//
//ห๊ะ ฟางจะให้แก้วไปด้วยงั้นหรอ อ่ะงั้นไปก็ได้ไม่ได้ไปเที่ยวผับพี่เขื่อนนานแล้วลองไปบ้างดีกว่า//แก้วบอก
//[ขอบใจนะ งั้นเจอกันที่ผับพี่เขื่อน ชั้น2ห้อง VIP ห้องเดิมนะ]//
//จ๊าแล้วเจอกัน//
//[จ๊าๆ]//
ตู๊ดๆๆ
-ด้านโทโมะ-
หลังจากโทโมะคุยงานเสร็จกลับมาบ้าน ก็เตรียมตัวไปสังสรรค์กับเพื่อนๆเพราะเพื่อนๆของโทโมะโทรมาบอกว่าจะมีงานเลี้ยงต้อนรับการกลับมา
 
แค่นี้ก็น่าจะรู้กันแล้วเนอะว่าแก้วไปงานเลี้ยงใคร ยังไงก็ช่วยกันติดตาม เม้น โหวด กันด้วยนะคร๊าฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา