หุ้นส่วนป่วนหัวใจ (nc นิดๆ)

9.6

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.48 น.

  12 ตอน
  146 วิจารณ์
  23.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ถ่านไฟเก่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
-ด้านแก้ว-
 หลังจากคุยโทรศัพท์กับฟางเสร็จก็หาชุดเตรียมไปงาน หลังจากเตรียมชุดเสร็จก็ไปอาบน้ำ หลังจากอาบน้ำก็แต่งตัว หลังจากแต่งตัวก็แต่งหน้า หลังจากแต่งหน้าก็ทาปาก (พอแล้ว:แก้ว)(เอ้าพอแล้วหรอกะว่าจะเอาใส่รองเท้าแล้วก็ทาแก้มด้วยฮ่าๆๆ:ผู้แต่ง)เสร็จทุกอย่างแล้วก็สวยเด๊ะ แล้วเดินลงมาข้างล่าง(ยังไม่จบอีก:แก้ว)(ก็มันจบแล้วนี้ไง:ผู้แต่ง)(เออๆเร็วๆจะรีบไปหาฟางเฟ้ย:แก้ว)(พูดแรงเด๋วแม่เปลี่ยนนางเอกใหม่ซะเลยนิ หุบปากซะจะแต่งต่อแล้ว:ผู้แต่ง)
//คุณหนูไปไหนค่ะ//แม่นมถาม
//จะไปเที่ยวกับเพื่อนค่ะนม//แก้วตอบ
//อย่ากลับดึกนะค่ะ ระวังตัวด้วยผู้ชายสมัยนี้ไว้ใจไม่ได้//
//ค่ะนมงั้นแก้วไปก่อนนะค่ะ จุ๊ฟ//พูดเสร็จเข้าไปหอมแก้ม
//ค่ะ เดินทางดีๆนะค่ะ//นมบอก
//ค๊า//หันมายิ้มตาหยีให้อย่างหน้าเอ็นดูแล้วขึ้นรถขับออกไปด้วยความเร็ว
-ณ หน้าผับของเขื่อน-
 โทโมะที่มาถึงแล้วก้เดินเข้าไปในผับ ก็เจอกับสาวๆเต็มเลย แถมสาวๆยังยิ้มยั่วๆให้โทโมะอีก เค้าคิดในใจว่าคืนนี้ยังไงก็ต้องได้หิ้วกับไปซักคนสองคนหรือไม่ก็สามคนแล้วผู้หญิงพวกนั้นก็เดินเข้ามา
//หวัดดีครับสาวๆ//โทโมะเอ่ยทักสาวเซ็กซี่ เอ็กซ์ อึ๋มกลุ่มนึงที่คืนนี้เค้าคิดว่าได้ไปทั้งกลุ่มไม่ยาก
//หวัดดีพ่อรูปหล่อ เราชื่อหมวยใหญ่จ๊ะ//คงจะใหญ่สมชื่อมากกก//เธอชื่อรัยอ่ะ//
//โทโมะครับ แต่สำหรับคัยสนิทถึงเนื้อถึงตัวก็เรียกว่าโมะก็ได้นะ//
//ชื่อน่ารักอ่ะ เราชื่อแตงโมนะจ๊ะสุดหล่อ//แหมเท่าแตงโมเลยสมชื่อ
//เราหมวยเล็ก//นี่ก็ตัวเล็กสมชื่อแต่อย่างอื่นไม่เล็ก
//เราชื่อเกล//โทโมะรีบหันหน้าไปหาคนชื่อเกล
-เกล-
แฟนเก่าโทโมะที่ทิ้งไปเพราะช่วงนั้นบริษัทโทโมะกำลัง
จะล้มละลายเลยทิ้งไปหาแฟนใหม่ที่คิดว่าจะรวยกว่า
แต่ก็ไม่ล้มละลายเพราะว่ามีบริษัทแก้วมาช่วยไว้
พอเกลรู้ว่าไม่ล้มละลายก็จะกลับมาคบกับโทโมะเหมือนเดิม
แต่ไม่ค่ะโทโมะไม่ได้รักเกลแล้วโทโมะเกรียดเกลยิ่งกว่าอะไร
-ต่อ-
//เกล!!//โทโมะพูดแล้วทำท่าทางจะเดินหนี
//โทโมะจะรีบหนีเกลไปไหน//เกลรีบเดินไปเกาะแขน
//ไปไกลๆคุณไงเกล ปล่อย//พูดแล้วแกะมือออก
//อุ๊ยแรงอ่ะสุดหล่อ//พวกสามสาวที่เหลือพูด
//แต่เราเป็นแฟนกันนะค่ะโทโมะ//เกลพูด
//แต่เราเลิกกันแล้ว แล้วผมก็จำได้ด้วยคนที่บอกเลิกผมคือคุณ ชะนั้นเรา-เลิก-กัน-แล้ว จำใส่หัวสมองไว้ด้วย//โทโมะพูดแล้วใส่อารมณ์
//โทโมะ//เกลพูดเสียงค่อยๆแล้วแสร้งบีบน้ำตา
//เกล.....//หันไปหาเกลแล้วจับไหล่ทั้ง2ข้างทำให้เกลยิ้มออก//กลับไปหาแฟนคุณซะ เลิกยุ่งกับผมซะทีผมมีคนใหม่แล้ว//บอกแล้วปล่อยเกล
//ชั้นเลิกกันเค้าแล้วนะ เลิกจริงๆและตลอดที่คุณอยู่เมกาชั้นคิดถึงคุณตลอดเลยนะโทโมะ//บีบน้ำตาอีก
//ผม-ไม่ –เชื่อ เลิกหรือไม่เลิกก็เรื่องของคุณผมไม่เกี่ยว ไปล่ะ//พูดจบแล้วเดินหนีไป ทำให้เกลอับอาย
//อร๊ายๆๆๆๆๆ//เกลกรี๊ดแล้วกระทืบเท้าทำให้ผู้คนหันมามองกันหมด//มองอะไรย่ะ//เกลหันไปต่อว่า
//ยี้ยัยเกลเน่าตกกระป๋อง ฮ่าๆๆๆ พวกเราไปกันเหอะ//แตงโมพูดแล้วเดินหนี เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะว่ากลุ่มของเกลห้ามโดนผู้ชายทิ้ง นอกจากเป็นฝ่ายทิ้งเอง
//หึๆ//เพื่อนอีก2คนหันมาหัวเราะแล้วส่งสายตาน่าสมเพชใส่แล้วเดินหนีไป
//อร๊ายๆๆๆๆ อีพวกเพื่อนบ้า จำไว้ถ้าโทโมะกลับมารักชั้นแล้วอย่ามาขอคืนดีกันเลยคอยดูเถอะ//เกลพูดแล้วเอาแก้วไวน์ที่เหลือขึ้นมาดื่มแล้วคว้ากระเป๋าเดินตึงตังออกจากร้านไป
 
มาแล้วฮับหลังจากห่างหายกันไปตั้ง1อาทิตย์มาครั้งนี้ขออัพยาวๆเลยเพราะอาจจะไม่ได้มาอีกนานพอสมควรแต่จะพยายามหาเวลามาลงให้นะฮับ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา