หุ้นส่วนป่วนหัวใจ (nc นิดๆ)

9.6

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.48 น.

  12 ตอน
  146 วิจารณ์
  23.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) แก้วโดนฉุด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 5
-ห้องคาราโอเกะ-
 //ผิดก็ตรงที่เผลอใจ ไปร๊ากกกกเธอ//เสียงเพลงดังกระหึ่มจากห้องคาราโอเกะชั้น2ของผับ ในห้องมีชายหนุ่มสองคนและหญิงสาวอีก2คนช่วยกันนั่งร้องเพลงอยู่
-ตึดๆๆๆ-เสียงโทรศัพท์ของสาวผมฟูดังขึ้น
//แก้วโทรมาอ่ะ เดี๋ยวฟางออกไปรับโทรศัพท์ก่อนนะ//ฟางบอก
//ครับๆรีบๆนะป๊อปคิดถึง//ป๊อปพูดพร้อมขยิบตาให้ฟาง1ที
//จ๊ะ จุ๊ฟๆ//ฟางพูดพร้อมส่งจุ๊ฟให้แล้วหันหลังเดินออกไป
-หน้าห้อง-
//ว่าไงแก ถึงไหนแล้ว//พอฟางรับปุ๊บถามปั๊บเลย
+หน้าผับแล้ว มารับหน่อย+แก้วตอบ
//อ่ะๆงั้นรออยู่นั่นแหละเดี๋ยวลงไป//ฟางพูด
+ด..อ๊ายย อะไรเนี๊ยคุณ ตู๊ดๆๆๆๆๆ+แก้วร้องออกมาแล้ววางสายไป
//ยัยแก้วๆๆๆๆๆ//ฟางเรียกอย่างร้อนรน//ตายแล้วจะเป็นอะไรไปรึป่าวเนี๊ย//ฟางสนทบทออกมา
-ด้านแก้ว-
//อะไรเนี่ย คุณเป็นใครกัน//แก้วพูดหลังจากโดนปิดปากแล้วกระชากเข้ามาในที่ลับตาคน//คยองเท//แก้วตะโกนออกมา
-คยองเท-
แฟนเก่าของแก้ว ที่แก้วรักมาก ตารู้มั้ยรักมาก ยิ่งเจ็บมาก
เพราะคยองเทได้ทิ้งแก้วไป หลังจากนั้น
แก้วก็เกลียดผู้ชายยิ่งกว่าอื่นใดในโลก
//นึกว่าจำกันไม่ได้แล้วที่รัก  มาให้ผมกอดทีสิ//ทำท่าจะกอด
//ออกไปนะ เราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว ออกป๊ายยย><//แก้วโวยวาย กรีดร้องและคอยปักป่ายมือปลาหมึกที่กำลังลวนลามเธอที่ขาอ่อนเธออยู่ ตอนนี้ค่อยๆเลื่อนขึ้นมาที่สะโพกแล้วลูบไล้ให้เกิดอารมณ์ ตอนแรกแก้วเคลิ้มด้วยนิดนึงเพราะด้วยความคิดถึง แต่พอตั้งสติได้ก็กรี๊ด//กรี๊ดๆๆๆๆช่วยด้วยค๊า ช่วยฉันด้วย>^<//แก้วกรี๊ดร้องออกมาด้วยความกลัว
-ด้านฟาง-
//พี่ป๊อป ยัยแก้วมัน..//
//แก้วมาแล้วหรอ  โอเลยเพื่อนพี่ก้มาแล้วจะได้แนะนำให้รู้จักกันกับไอ้โมะ มันอาจหลงในตัวแก้วจนเลิกเจ้าชู้ก็ได้//
//แต่...//
//ไม่มีแต่ฟาง พี่จะจับคู่ให้2คนนี้ แต่ตอนนี้ฟางมาร้องเพลงกับป๊อปดีกว่าเนอะ//ป๊อปพูดตัด
//แต่...//
//น่าฟาง มาเร็ว มาร้องเพลงดีกว่า เพลงนี้เลยใช่เธอ คนร้องน่ารักทั้งคู่โดยเฉพาะไอ้ที่อยู่วงk-oticหล่อโคตรๆ//ได้ทีชมตัวเองเลยน๊าหมี:คนแต่ง
//ก็ได้แต่แป๊ป//ฟางพูดแล้วหันไปหาเฟย์กับเขื่อนที่กอดคอกันร้องเพลงเพราะกำลังเมาได้ที่ นี่ถ้าไม่เมานะด่ากันจนไม่มีใครห้ามได้
-เฟย์-
เพื่อนสนิทของแก้วอีกคนซึ่งเป็นน้องสาวของฟาง
น่ารัก นิสัยดี แต่ปากเธอจัดนะจ๊ะ เจ้าแม่แฟชั่น
เหมือนๆกับ.....
-เขื่อน-
เพื่อนสนิทขอโทโมะ เป็นเจ้าพ่อแฟชั่น ชอบเถียงกับ
เฟย์เรื่องแฟชั่นที่กำลังฮิตในปัจจุบัน
โดยแต่ละทีไม่มีอะไรห้ามได้นอกจากน้ำที่โดนฟางสาดใส่จึงหยุด
//ยัยเฟย์//ฟางเข้าไปสะกิด
//อารายพี่ฟางงงงงงงงง//เฟย์พูดเสียงยาน
//ออกไปโทรหาแก้วให้หน่อย//
//ม่ายอาว จาร้องเพลงกะกบน้อย//หันไปกอดเขื่อน
//จาอยู่กะหัวหอมเหมือนกานนนน//เขื่อนกอดเฟย์ไว้อีกคน ทีแบบนี้ล่ะเข้ากันป็นปี่เป็นขลุ่ย
//แล้วแก้วจะรู้ห้องมั้ยเนี่ย//ฟางบอก
//เอาน๊าฟาง แก้วเคยมาอยู่หรอก คงจำได้มั้ง//ป๊อปปี๊พูดปลอบ
//นั้นดิงั้นเรามาร้องเพลงกัน//ฟางพูดแล้วหันไปเลือกเพลง
//อืมงั้นเอาเพลงนี้แล้วกัน//ฟางบอกแล้วกดหมายเลขเพลง
//ร๊าก-ฉ้าน-ทาม-มาย-ร๊าก-ฉ้าน-ทาม-มาย-แล้วทั้ง4คนก็ร้องเพลง
-ด้านโทโมะ-หลังจากที่ทะเลาะกับเกลเสร็จก็เดินเหล่สาวมาเรื่อยๆจนมาได้ยินเสียงกรี๊ดขอความช่วยเหลือของผู้หญิงออกมาจากซอกมืดๆแถวๆนั้น
//ช่วยด้วยค่ะ ช่วยฉันด้วย//เสียงยังดังขึ้นตลอดเลยเดินเข้าไปดูแล้วเจอผู้ชายกำลังลวนลามผู้หญิงน่าตาน่ารักซึ่งเขาก็คุ้นๆหน้าเลยเข้าไปหา
 
 
   เหตุการณ์หลังจากนั้นจะเป็นเช่นไรติดตามนะคร๊าบบบ
^
^
^
^
ขอโทษนะคร๊าบมาอัพให้ช้า พอดีว่า
1โรงเรียนของคนแต่งอยู่ในช่วงสอบ เลยไม่ค่อยได้มาอัพ
2ป่วยบ่อยคร๊าบช่วงนี้
3ติดขายของหน้าร้าน
 
ยังไงจะพยายามแอบมาแต่งให้นะคร๊าบ  แล้วก็วันนี้ได้โอกาสมาอัพเลยอัพ2เรื่อง เรื่องละตอน ฝากด้วยน๊า เดี๋ยวสอบเสร็จจะมาลงให้อีกเยอะๆเลยน๊า
http://www.keedkean.com/novel/KK0003443.html
เป็นกำลังใจให้ในการสอบด้วยนะคร๊าบ>.,<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา