หุ้นส่วนป่วนหัวใจ (nc นิดๆ)

9.6

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.48 น.

  12 ตอน
  146 วิจารณ์
  23.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) พระเอกมาล๊าวววว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่6
//หยุดนะ ทำอะไรผู้หญิงอ่ะ//โทโมะพูด
//อย่ามายุ่ง เรื่องของผัวเมีย//ผู้ชายคนนั้นพูด
//แต่เมียคุณไม่เต็มใจนิ ปล่อยเค้าเหอะ//โทโมะพูดด้วยดีๆแล้วก็ผลักผู้ชายคนนั้นเบาๆ
//ก็บอกว่าอย่ายุ่งไงว่ะไอ้หน้าตุ๊ด//ขึ้นแล้วแล้วสะบัดมือออก
//อ้าวคุณผมพูดดีๆแล้วนะ ทำไมต้องทำให้ผมขึ้นด้วย//โทโมะว่า
//ก็กูบอกแต่แรกแล้วว่าอย่ายุ่งไง ไปเหอะแก้ว//นายนั้นบอกแล้วกระชากมือแก้ว แก้วเอ๊ะชื่อคุ้นๆ<<โทโมะคิดในใจ  แล้วโทโมะเลยมองหน้าแก้วดีๆ
//ฉันไม่ไป ปล่อย//แก้วพยายามสะบัดมือ
//คุณแก้ว เค้าทำอะไรคุณครับ//พอโทโมะมองดีๆก็เป็นเธอจริงๆเลยเรียกแล้วดึงตัวแก้วมา
//อย่ามายุ่ง//คยองเทพยายามดึงตัวแก้วกลับ
//คราวนี้ไม่ยุ่งไม่ได้แล้วคุณ เพราะผู้หญิงคนนี้คนของผม//โทโมะตอกกลับ แล้วโอบแก้วเดินหนีไป
//แก!!!!//คยองเทโมโหชกกำแพงอย่างโกดเคือง(โหทำเป็นพระเอกเชียว)
-ด้านโทโมะ แก้ว-
หลังจากเดินออกมาจากตรงนั้นแก้วก็เงียบตลอดทาง
//คุณแก้ว เป็นไรมากมั้ย//โทโมะถาม
//ไม่//ตอบอย่างยะเยือกเย็นกลับ
//เค้าทำอะไรคุณบ้าง เจ็บมากมั้ย//ถามอีก
//ไม่ นี่คุณเลิกถามฉันซะที เพื่อนฉันรอนานแล้ว ฉันรีบ//แก้วรีบพูดดักโทโมะไว้แล้วเดินหนีขึ้นไปชั้น2ของผับ
//อะไรว่ะก็คนเป็นห่วง  จะเย็นชาไปไหนแม่คุณเอ๊ยยยย//โทโมะลากเสียงยาวๆแล้วเดินขึ้นไปชั้น2เช่นกัน เพื่อที่จะไปหาเพื่อนรักของเขา
-ทางแก้ว- 
เมื่อเดินขึ้นมาแล้วก็รู้ว่ามีคนตามมาก็เลยรีบวิ่งๆๆๆๆๆแล้วก็วิ่ง
-kaew talk-
หึ่ย ใครตามมาว่ะ รีบวิ่งก่อนดีกว่า ตึ๊บๆๆๆๆ<<เสียงวิ่ง  อ่าถึงหน้าหน้าแล้ว เข้าไปเลยดีกว่า
-เมื่อเข้ามาในห้อง-
ฉันเข้ามาอย่างลุกลี้ลุกลน จนพวกนั้นอ้าปากค้างเพราะตกใจ
//ยัยแก้วมาแล้วววววววว//ฟางวิ่งเข้ามากอดฉัน//เมื่อกี๊เป้นรัยไปแก้ว ได้ยินเสียงกรี๊ดออกมาจากโทรศัพท์//ยัยฟางรีบถาม
//อ่อป่าวหรอก เจอแมลงสาบอ่ะ//ฉันว่าเพราะถ้าบอกไปว่าโดนคยองเทฉุดไปคงเรื่องใหญ่
//อ่อๆงั้นเรามาร้องเพลงกัน   อืมพี่ป๊อป เมื่อรัยเพื่อนพี่จะมาห๊ะ//ฟางหันไปถามแฟนหนุ่ม
//เอ่อ....//ป๊อปกำลังจะตอบแต่
-แอ๊ดดด- เสียงประตูเปิดเข้ามา
//นั้นไงมาพอดี พ่อสุดหล่อเจ้าของงาน//หล่อจิงหร๊อ ต้องหันไปดูซะแล้ว ฟึบ
//เฮ้ย/เอ้ย คุณ มาที่นี่ได้ไง//ฉันและเขาต่างอุทานด้วยความตกใจ จะใครที่ไหนกันก็นายโทโมะหน้าหื่นน่ะสิ ชิตาบ้าหนีมาแล้วยังตามมาอีก
//ฉันมาหาเพื่อน เออฟางแกก็มีเฟย์แล้วนิ งั้นฉันกลับก่อนนะ เบื่อคนแถวนี้//ฉันว่าแล้วกำลังจะออกไป
//ยัยแก้วไม่เอาน๊า มาทั้งทีให้สนุกดิว่ะ//ยังเฟย์เหมือนพึ่งเห็นฉัน พอเห็นก้รีบยื่อไว้ใหญ่เลย
//นะๆๆแก้วอยู่เหอะ//ป๊อปช่วยเสริม
//นะๆๆๆๆๆ//ตามมาด้วยเสียง เขื่อน เฟย์ ฟาง
//ก็ได้ๆ//ฉันทำหน้าตาเบื่อหน่ายแล้วหันไปหานายโทโมะที่ยืนยิ้มแป้นแล่นหน้าประตู//ยิ้มไร//ฉันถาม แล้วนายนั่นก็ก้มลงมาที่ซอกคอฉันแล้วพูดว่า...............
^
^
^
ต้องขอประธานอภัยผู้อ่านทุกคนนะคร๊าฟฟฟที่ไม่ได้มาอัพซะนานนนน พอดีสอบกลางภาคเสร็จ กิจกรรมต่ออีกยาว เสร็จไปทัศนศึกษา แล้วก็กีฬาสี แล้วก็สอบปลายภาคเลยมีเวลาอ่านหนังสือน้อยนิดแต่ตอนนี้สอบเสร็จปิดเทอมแล้วคร๊าบและเชื่อว่าเพื่อนๆทุกๆคนก็ปิดเกือบหมดแล้วน๊า ต่อไปก็คงผลสอบแหละ5555เกรดดีก็ลอดตัวน้อเกรดไม่ดีก็แก้ตัวกะคุณพ่อคุณแม่เอาเน้อ5555 วันนี้ก็มาแล้วนะว่าจะนั่งอัพให้ยาววววที่สุดใน3โลกเลย(ขนาดนั้น)ยังไงขอกำลังใจจากผู้อ่านที่น่าร๊ากกกทู๊กกกๆๆคนเลยนะคร๊าบ เพียงช่วยโหวด+เม้น แค่นี้ก็พอใจล๊าววว
....อ่ะๆสุดท้ายนี้ฝากนิยายอีกเรื่องด้วยนะคร๊าบบบบ จ๊วฟรักทุกคนที่เม้น+โหวดทุกคนนะครับบบ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา