หุ้นส่วนป่วนหัวใจ (nc นิดๆ)

9.6

เขียนโดย MeanzReal

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.48 น.

  12 ตอน
  146 วิจารณ์
  23.55K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) จบกัน....เวอร์จิ้นช้านนนนนนน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าที่แสนสดใส
-ร่างบางและร่างหนานอนหลับไหลกอดกันกลมอยู่บนเตียง
//อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!//เสียงร่างบางกรี๊ดลั้นห้อง เมื่อตื่นขึ้นมาพบกับตัวเองซึ่งนอนเป็นชีเปลือย...เอ้ย...นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงกับร่างสูงที่อยู่ในสภาพเดียวกัน
//อะไรคุณ....//งัวเงียนิดหน่อย//เฮ้ยยยยยยย  อะไรเนี่ย//ลุกขึ้นตาสว่างทันที
//ฉันสิต้องถามคุณ ตาบ้า ฮื่อๆๆๆเวอร์จิ้นนช้านนนนนนนนนนน//แก้วพูดพร่ำเมื่อรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกะตัวเอง
//ฮ่ะเวอร์จิ้น ฮิฮิ ผมได้พรากคุณหรอนี่ โชคดีจังแฮะ ฮุฮุ^^//โทโมะหัวเราะชอบใจ
//บ้านป๊ะป๋านายหรอ ฮือๆๆๆ//แก้วร้องไห้ตาบวม
//ฮึ่ยผมล้อเล่นไม่ร้องนะโอ๋เอ๋//ดึงแก้วมากอด//ผมว่าผิวคุณเนี๊ยนเนียนแถมขาวอีก จุ๊ฟ//จูบหัวไหลแก้ว//พลั๊วววว//โดนแก้วตกหน้า
//ไม่ต้องมายุ่งกะชั้นไอ้คนชั่ว เลว ระยำ หื่น บ้ากาม $$#%$#%^&%$%&^%^%^//และนางก็ด่าอีกสารพัด -..-
//พอแล้วๆ ผมยังไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น อย่ามาด่ามั่วๆดิ//โทโมะห้าม
//ก..ก็ๆๆฮื่อๆๆๆฮึกๆ อ..อ..โอ๊ยเจ็บๆ//แก้วร้องไห้มาเกินจนเจ็บท้องน้อยจากกิจกรรมเมื่อคืน
//เป็นไร!!//โพล่งถามเสียงดัง
//เจ็บท้อง อ..อ..โอ๊ยย เจ็บท้องน้อย ฮื่อๆๆๆๆ//แก้วร้องแล้วล้มตัวลงบนที่นอน
//แสดงว่าเมื่อคืนเราา...อืม....เรา...เอ่อ...แฮะๆ..เรา..ค..คง..ม..มี....//โทโมะจะพูดว่าเราคงมีอะไรกันแต่แก้วพูดดักไว้
//หยุดนะ ฉันไม่ทำอะไรบ้าๆหรอก...ฉันอาจเป็นประจำเดือนก็ได้นิ ดูดินี่เลือดเต็มผ้าปูเลย อีกอย่างที่ฉันอยู่สภาพนี้อาจจะเพราะเมื่อคืนชั้นดื่มหนักจนร้อนเลยถอดเสื้อก็ได้//แก้วแก้ต่างเพื่อไม่อย่างคิดว่าเมื่อคืนนี้มีอะไรกะโมะจริงๆ
//ไม่หรอก เธอไม่รู้อะไร ฉันสิรู้จริงฉันผ่านมาเยอะแล้วกับผู้หญิงที่ยังเวอร์จิ้น น้ำเลือดนี่ก็มาจากการที่คุณยังไม่เคยมีอะไรกับใคร มันเลยมีเลือดไหลออกมาเพราะเมื่อคืนคุณกะผมมีอะไรกัน//โทโมะอธิบายอย่างเป็นวิชาการ ทำให้ตอนนี้หน้าแก้วซีดลงหน่อยแล้ว //ถ้ายังไม่เชื่ออีกมี1วิธี คุณไปส่องกระจกดูคอคุณสิ//แล้วแก้วก็เอาผ้าห่มคลุมตัวแล้วลุกไปที่กระจก
//อะไรอ่ะ//แก้วถาม//ทำไมคอชั้นมันมีเป็นจ้ำๆแบบนี้//แก้วเห็นรอยแดงที่คอขาวของตัวเองก็เริ่มตัวสั้นริกๆเพราะเริ่มหวั่นใจ
//นั้นคงเป็นรอยดูดที่ผมดูดคุณละมั้ง เอ๋แต่ถ้าเป็นผมนะเวลาจะมีอะไรกับใคร ผมจะไม่ดูดแค่นั้น เพราะผมจะดูดตั้งแต่หัว...ไป....ตรงนั้นอ่ะ^^//ใช้สายตามองไปตรงนั้นของแก้ว
//อร๊ายยยยยตาบ้าชั้นเกลียดนาย นายมันทุเรศ ขนาดตรงนั้นยังไม่เว้นอ่ะ//แก้วด่า
//เอ้า....เอ๋ผมว่าผมเริ่มนึกออกแล้วนะกับเหตุการณ์เมื่อคืน//โทโมะพูด
//ยังไง..//เอียงคอถาม//ฉันไม่ได้มีอะไรกับนายใช่ม่ะ><//แก้วตะโกนอย่างดีใจ
//ก็.................//
.
.
.
.
.
_______________________________________________________
ตกลงยังไงกันแน่น๊าพ่อนักวิชาการใหญ่5555555
ต้องขอโทดทั้งผู้อ่าน ผู้เม้น ผู้โหวดทั้งหลายด้วย พอดีกระหม่อมไปเที่ยวมา
แน่นอนกระหม่อมต้องเที่ยวเผื่อ ผู้อ่าน ผู้เม้น ผู้โหวดทุกคนอยู่แล้ว
ยังไงก็รักทุกคนที่เข้ามา อ่าน เม้นและโหวดให้
ก็ใกล้เปิดเทอมแล้วนะยังไงก็อืม..เตรียมตัวให้พร้อมด้วย
ส่วนคนที่เปิดเทอมแล้วก็อืม...ตั้งใจเรียนนะจ๊ะ
ยังไงวันนี้ก็จะอืม..พยายามอัพให้มาที่สุดนะคร๊าบบบบ
แต๊งกิ้วหลายๆเด้อ(มันลาวออก)5555
ก็ฝากเรื่องนี้และอีกเรื่องไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของผู้อ่านด้วยนะค๊าาาhttp://www.keedkean.com/novel/KK0003443.html?page_article=1
 
 
ปล.อย่าเม้นแต่ อัพพพพพพพพพพพพ ได้มั้ยอ่ากำลังใจหดT_T #เค้ามาเม้นให้เราก็ดีแล้ว
ปล.(รอบ2) อยากจะเม้นแต่ อัพพพพพพพพพพพ ก็ได้ไม่ว่าหรอก ฮิฮิ^^ แต่หนูจะมาอัพช้ากว่าปกตินะ55555
 ก็มาอ่านกันเยอะๆน๊า
^
^
^
มันยาวไปแล้ว
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา