Love Plan วางแผนลับจับหัวใจยัยทอมบอย

10.0

เขียนโดย nongpear_ruk_tk

วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.57 น.

  4 chapter
  41 วิจารณ์
  11.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) แผนการของเควิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่ 3

 

                “ คุณแม่แก้วหิว” ฉันบ่นมาตลอด

                “ นี่ถ้าแกหิวมากนักก็ไปหากินเอาในห้องน้ำไป ก๊ากกกก ” ฉันไม่ใช่รถดูดส้วมนะย่ะ!!! (ผีกระสือเฟ้ย!)

                “ ไอ้เควินวันนี้หลายรอบแล้วนะ เดี๊ยะเถอะแก” ฉันชี้หน้ามัน

               

                “ อ้าว แล้วคุณแม่หายไปไหนอีกเนี่ย” หันไปทะเลาะกับไอ้เควินแปปเดียวคุณแม่หายเฉยเลย

                “ นู่นค่ะ ยืนคุยกับคุณป้าอยู่” เกลชี้ไปอีกทาง วันนี้ฉันจะได้กลับบ้านมั้ยว่ะเนี่ยยยย

               

            “ เควิน! ”

                “ อ้าว ไอ้โทโมะ”

                “ จะกลับแล้วเหรอไง” ไอ้ผู้ชายคนนี้มันคนๆเดียวกับที่ชนฉันนี่หว่า?

                “ ยังหรอก เอ้อ เกือบลืม ยัยแก้วนี่โทโมะลูกของคุณป้าทิพย์แล้วก็เพื่อนของฉันด้วย” เควินแนะนำ แต่...

ฉันไม่อยากรู้จักย่ะ! คนอะไรชื่อ ‘ห่อหมก’ แถมหน้าตาก็ไม่น่าจะใช่คนไทยแท้พวกกัมพูชารึเปล่าเนี่ย? หล่อสู้ฉันก็ไม่ได้ เหอะ!

 

                “ นาย / นางฟ้า” อีตาบ้า นางฟ้าอีกล่ะ ถามจริงหน้าฉันเหมือนยัยยาฆ่าหญ้าตราหมาแดงที่เล่นเกมร้าย เกมรัก รึไง (fc ญาญ่าอย่าเพิ่งตบแพรนะ TOT~)

 

                “ อ้าว รู้จักกันแล้วเหรอ?” เควินชี้มาที่ฉันกับนายนั่นอย่างงงๆ

                “ ไม่รู้จักหรอก” ฉันตอบ

               

           

 

 

“ (กระซิบ) นี่ไงยัยแก้วที่ฉันจะแนะนำให้แกรู้จัก” เควินหันมากระซิบกับโทโมะ

                “ (กระซิบ) น่ารักว่ะ นางฟ้าชัดๆ ^_^ ” โทโมะกระซิบตอบพลางมองหน้าแก้วอย่างเพ้อๆ (อาการหนัก)

 

                “ (กระซิบ) เดี๋ยวฉันจะเปิดทางให้แกสานต่อเองล่ะกัน”

                “ (กระซิบ) โอเช ”

 

                “ นี่ยัยแก้วเดี๋ยวแกอยู่คุยกับโทโมะไปก่อนล่ะกันนะ” เควินรีบพูดแล้วดึงเกลออกไปด้วย

                “ เอ่อ พี่โทโมะค่ะ...พี่แก้วเขาเป็นทะ...” เกลกำลังจะปริปากพูด

                “ อ้อ ยัยแก้วมันท้องผูกใช่มั้ยจ้ะที่รัก ไปกันเถอะครับเกล” เควินพูดแทรกอย่างเนียนๆแล้วรีบดึง(ลาก!)เกลไปทันที

 

                “ หมาบ้านแกสิท้องผูก ไอ้เควินรอฉันด้วย!” ฉันกำลังจะเดินตามไปแต่กลับมีอะไรบางอย่างมารั้งแขนฉันไว้

 

                “ จะรีบไปไหนล่ะครับ อยู่คุยกันก่อนสิ ” ที่แท้ก็ไอ้ห่อหมกปลาช่อนนี่เอง บังอาจมากมาแตะเนื้อต้องตัวฉัน

 

                “ ไม่จำเป็น ขอตัวนะ” ฉันพูดอย่างห้วนๆและสะบัดแขนออกจากการจับกุม

                “ โถถถ คุณคนสวยอยู่คุยกับผมก่อนสิคร้าบบบ” นายนี่ไม่พูดเปล่าแต่กลับดึงตัวฉันไปใกล้ๆอีกต่างหาก

                “ นี่!!! ไอ้โรคจิต”

 

พลั่ก!!!!

ฉันผลักเขาอย่างแรงแต่ดูเหมือนเขาแค่จะเซไปนิดหน่อยเท่านั้น

 

                “ ฮ่าๆๆ^^ เล่นแรงนะครับเนี่ย” ยัง ยังจะมีหน้ามาหัวเราะอีกนะ

                “ ฮึ่ย! หัวเราะหาอะไรไม่ทราบ!!! ”

                “ พูดจาไม่เพราะเลยนะครับเบบี๋~” แหวะ จะอ้วกกก

                “ นั่นมันเรื่องของฉัน นายห่อหมก”

                “ หืมมมม นี่ฉันชื่อ ‘โทโมะ’ ” มันต่างกันตรงไหนไม่ทราบ

                “ นายจะชื่อโกโกะหรือริดสีดวงทวารอะไรมันก็ไม่เกี่ยวกับฉัน ถอยไป! ”

 

 

 

มาอีกด้าน

 

                “ อุ้ย คุณหญิงดูสิค่ะ หนูแก้วกับตาโทโมะดูสนิทกันเร็วจังเลยนะค่ะ ”

                “  นั่นน่ะสิค่ะ เพิ่งเจอกันได้ไม่นานแท้ๆ”

                “ ใช่ครับ คุณแม่ตอนที่ผมแนะนำทั้งสองให้รู้จักกันนะครับ คุยกันนี่กระหนุงกระหนิงเลยครับ” เควินพูดใส่สีตีไข่เต็มที่ (หาความจริงไม่ได้สักคำ)

                “ เควินค่ะ” เกลหยิกแขนคู่หมั้นเธออย่างแรง

                “ อะ โอ้ยยย! ยาหยี ”

            “ ดูท่าทางตระกูลเราคงต้องเตรียมผูกมิตรกันแล้วล่ะค่ะ คุณหญิง ฮะๆ^^ ”

            “ ยินดีมากค่ะ คุณหญิง ”

 

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

เย้ๆๆๆๆๆ^^^^ โรงเรียนปิดเทอมแล้ว ยะฮู้วววววว

ดองไว้จนเค็มเลยอ่า~ ยังมีคนอ่านอยู่รึเปล่า?

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา