Sweet ก็น่ารักขนาดเนี๊ย...ขอรักเลยได้มั้ย

9.8

เขียนโดย nongpear_ruk_tk

วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.35 น.

  12 chapter
  161 วิจารณ์
  22.55K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) แอบมีอาการ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฮึ ไอ้โทโมะบ้า! บ้าๆๆๆๆๆ ทุเรศ น่ารังเกียจ (จะอะไรขนาดนั้น -_-) มีแฟนแล้วเหรอ เฮอะ! ชิส์! ชะ!
ใช่สิ!!! ฉันมันไม่น่ารัก ไม่สวย ไม่เรียบร้อย แบบน้องพิมอะไรนั่น เลยไม่มีคนมาสนใจฉันเลย (รวมโทโมะด้วยรึเปล๊าาาาา^^) ตอนนี้อย่าเพิ่งคิดว่าฉันเป็นบ้านะท่านผู้อ่าน ฉันแค่...อารมณ์เสียนิดหน่อย เลยเดินเตะฝุ่น เตะหมา เตะแมว มาตั้งแต่หน้าหมู่บ้าน โอ้ยยย!ถึงสักที
 
                “ พี่ป๊อบยังไม่กลับอีกเหรอ” พอฉันไขกุญแจเข้ามาปุ๊บก็ไม่พบสิ่งมีชีวิตอะไรเลย พ่อแม่กลับไปแล้ว
สงสัยพี่ป๊อบยังไม่กลับ เฮ้อออออ
 
1 ทุ่มตรง
 
แกร๊กๆ
 
            “ หือออ” ฉันมองไปที่หน้าประตู
                “ โอ้ยยยย ร้อนๆ”
                “ อ้าว พี่ป๊อบ”
                “ เออ แก้ววันนี้ทะ...” พี่ป๊อบพูดขึ้นมายังไม่ทันจบประโยค
                “ พี่!!!!”
                “ โทโมะ!”
                “ เอ้อ วันนี้โทโมะมันจะมานอนบ้านเรานะแก้ว” พี่ป๊อบพูดแล้วยกน้ำขึ้นดื่มอย่างกระหาย
                “ ห๊ะ!!! อะไรนะ”
                “ ทำเป็นตกใจไปได้ ฉันมานอนบ้านเธอเป็นร้อยรอบ เฮอะ”
                “ นั้นมันตั้งแต่ยุคกำเนิดเซล่ามูน!!!!” มันจะบุกขึ้นห้องมาทำมิดีมิร้ายฉันมั้ยเนี่ย ยิ่งคิดก็ยิ่ง บรื๋ออออส์
                “ แล้วไง บ้านไม่มีอยู่เหรอ?” ฉันกอดอกถาม
                “ มี แต่ไม่อยู่...วันนี้มีบอลเลยมาขอดูด้วย ดูคนเดียวมันเหงา^^”
                “ เอาความจริง -_-”
            “ เปลืองไฟที่บ้าน” คำตอบน่ากระโดดข่วนหน้าสักที
                “ โถ่ ไอ้งก พี่ป๊อบกะ...พี่ป๊อบ! หายไปไหนแล้วว่ะ” พอหันมาอีกทีไอ้พี่ชายตัวดีก็เล่นล่องหนหายไปไหนแล้วว่ะเนี่ย
 
                “ วิ่งขึ้นไปตั้งแต่ดูบอลแล้ว -_-”
            “ เกิดเรื่องทีไร...ชิ่งตลอด ฮึ” ฉันนั่งลงบนโซฟาแล้วเปิดทีวีดู
                “ ดูไรอ่ะ” นายนั่นนั่งลงข้างๆฉัน บังอาจนะยะ
                “ มีตาก็ดูเอาสิ” ฉันตอบแต่ตายังจ้องทีวีอยู่
                “ ปากดี ฮึฮึ”
                “ หัวเราะเพื่อ...” ฉันหันไปถาม
                “ ปล๊าวววว” พิรุธชัดเจนขนาดนี้ แอบด่าฉันชัว
                “ อย่าให้รู้นะ” ฉันพูดเบาๆแล้วนั่งดูเอมวี
 
~ยังกลัวคำถามเดิม เหงาทุกทีที่คนมาถามถึงเธอ รับความจริงไม่เก่งไม่กล้าพบเจอ~
 
ฉันนั่งฟังเพลงของ K-Otic ไปแก้เซ็งเพลงเพราะชะมัดเลย นักร้องก็หล๊อออ หล่อออ โดยเฉพาะคนที่เป็นคนญี่ปุ่นที่ร้องเพลงเพื่อนที่เธอไม่รู้ใจอ่ะ คนนั้นอ่ะ โครตหล่อเลย อร้ายยยยย  -///-
 
                “ เพลงไรว่ะ ไม่เห็นจะเพราะเลย โห่หหหห” อิบ้า อย่ามาว่าเพลงของสุดที่รักฉันนะ
                “ หุบปากไปเลยนะ!!! มาดูทีวีคนอื่นแล้วยังจะมาวิจารณ์อีก”
                “ วิจารณ์เพลงเฉยๆนะ” ยังจะมาทำหน้าแอ๊บแบ๊วอีกนะ
                “ ก็นั่นแหละ นายไม่มีสิทธิ!!! นั่งเงียบๆไปจะดีมาก” ฉันหันกลับไปฟังเพลงต่อ
                “ เฮ้ยๆๆๆ ทุ่มครึ่งบอลจะมาแล้ว เปลี่ยนๆๆๆ” อยู่นายนั่นก็แย่งรีโมตไปเฉยเลย
                “ ไม่เอานะ ฉันจะดูเคโอติก” ฉันแย่งรีโมตคืน
                “ เพลงบ้าบอ ดูบอลดีกว่า เอามานี่”
                “ อย่ามาว่าเคโอติก(ของฉัน)นะ”
                “ เอามานี่”  นายนั่นดึงรีโมตคืน
                “ นี่บ้านฉัน!!!” ใช้สิทธิเจ้าของบ้าน
                “ บ้านเธอที่ไหนบ้านของคุณน้าเขานู่นนน เย้ๆๆได้แล้ว” อยู่นายโทโมะก็เอื้อมมือมาแย่งรีโมตไปอย่างง่ายดาย เอ้อออ มือฉันมันไม่ยาว ชิส์
 
                “ ชิส์ อยากดูนักดูไปเลย ฉันไปนอนก็ได้” ฉันทำท่าจะเดินขึ้นห้อง
                “ เดี๋ยว” นายนั่นรั้งแขนฉันไว้
                “ อะไรอีกล่ะ”
                “ อยู่ป็นเพื่อนกันก่อนสิ พี่ป๊อบยังไม่ลงมา...กลัวผีอ่ะ^^” บอกว่ากลัวผีแต่หน้ายิ้มระรื่นเนี่ยนะ จะบ้ากะละมัง -*-
 
                “ อะไรนักหนาว่ะ อยู่ก็อยู่ เอ้า!” ฉันทำหน้าเซ็งแล้วนั่งลงที่เดิม
                “ นี่แก้ว...” โทโมะเรียกฉัน
                “ หืมมม มีไร”
                “ ทำไมเธอไม่ลองพูดจาดีๆแบบผู้หญิงหรือแต่งตัวหวานๆแบบเฟย์บ้างอ่ะ”
                “ ไม่รู้อ่ะ ไม่ชอบ แล้ว...นายมายุ่งอะไรด้วยเล่า!!!!” ฉันหันไปมองหน้าคนข้างๆด้วยความรำคาญ
                “ ฉันว่าถ้าเธอลองทำตัวแบบผู้หญิงอ่ะนะ...มันคงจะน่ารักมากเลยล่ะ” นายโทโมะหันหน้ามากระซิบข้างหูฉันทำเอาฉันหน้าแดง ‘น่ารัก’ เหรอ?
 
                “ อะ เอ่อ คือออ”
 
 
ตึงๆๆๆๆๆ!!!!!!
เสียงวิ่งลงมาจากข้างบนบ้านทำเอาฉันตื่นจากภวังค์
 
                “ เฮ้ย! บอลมายังว่ะ” พี่ป๊อบลงมาในชุดเสื้อคอวีสีดำกับบ็อกเซอร์สีน้ำเงิน โถ่ พี่ฉัน -_-
                “ มาแล้วๆๆๆ!!!!” นายโทโมะชี้ไปที่ทีวีแล้วทำท่าตื่นเต้น
                “ แก้วแกเขยิบไปหน่อยดิ พี่จะนั่ง” พี่ป๊อบ
                “ งั้น...แก้วไปนอนเลยล่ะกันนะ” ฉันรีบลุกจากโซฟาแล้วเดินขึ้นห้องไปทันที
 
ชายหนุ่มมองตามไป ก่อนจะยกยิ้มขึ้นที่มุมปากเบาๆ
 
 
ปึง! (เสียงปิดประตู)
 
                “ เฮ้ออออ” ฉันถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ‘น่ารัก’ งั้นเหรอ? ตั้งแต่จำความได้ไม่เคยมีใครมันบอกว่าฉันน่ารักสักคน แม้แต่พี่ป๊อบ นายนี่เป็นคนแรกเลยนะเนี่ย -////- ยิ่งคิดก็ยิ่งเขิลลลล >////<  อย่าบอกนะว่าฉันจะชอบ....?
 
                “ ไม่นะ! ฉันไม่มีทางชอบไอ้มารูโกะ!!!!” ฉันเริ่มสติแตก ไม่มีทางทางเด็ดขาด!!!! ถ้าฉันชอบไอ้บ้านั่นฉันยอมชอบผู้หญิงด้วยกันยังดีซะกว่า(?) เฮอะ มันก็แค่อาการหวั่นไหวนิดหน่อยเท่านั้นแหละน่า ยังไงฉันก็เป็นผู้หญิง (?) อยู่ใกล้ผู้ชาย มันก็คงต้องมีอาการบ้างเป็นธรรมดาแหละ (เนอะ) ต่อให้วันโลกแตกฉันก็ไม่มีทางเอานายโทโมะมาทำเป็นสามีหรอกย่ะ!!!! ฮึ
 
 
 
 
 
 
~หายใจเข้า รายงานหนออออ หายใจออกการบ้านหนออออ~
เวลาไม่ค่อยมีเลยยยย TOT~
มาอัพดึกไปเปล่าเนี่ย คงไม่มีใครอยู่แล้วล่ะ(มั้ง)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา