So no sweet นายวายร้ายกับยัยตัวดี

8.5

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.38 น.

  11 chapter
  81 วิจารณ์
  28.88K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" คุณลืมผมแล้วหรอ ฟาง" ป๊อปพูดกับที่ยังดิ้นอยู่


"ใช่  ฉันคงไม่อยากจำคนที่ทำร้ายฉันกับลูกทั้งเป็นหรอก คุณรู้ไหมตอนที่คุณไม่กลับบ้านฉันเป็นยัง คุณไปกับผู้หญิง


คนอื่นฉันรู้สึกยังไงบ้าง ฮึก ๆ "  ฟางเริ่มร้องให้ออกมา


"ผมขอโทษ นะฟางให้อภัยผมเถอะ " ป๊อปพูด


" ไม่ ไม่มีวันที่คุณจะได้ ลูกและฉันกลับไปอีก จำไว้!! " ฟางพูดพร้อมสะบัดอ้อมกอด แล้ววิ่งร้องให้กลับมาที่รถ


'ทำไมฉันถีงลืมผู้ชายคนนี้ไม่ได้สักที ฮึก ๆ ฉันเป็นคนที่อ่อนแอไปแล้วหรอ ฟางเค้าทำร้ายเทอกับลูก เราต้องเข้มแข็งและพร้อมที่จะเจอกับอีกหลายๆอย่างที่จะตามมา' แล้วฟางก้ขับรถกลับคอนโด




วันต่อมา
กลับมาที่ป๊อปปี้ที่อยู่บนรถตัวเองที่กำลังจะไปคอนโดของตัวเอง

'ฟาง ผมจะต้องทำให้คุณกลับมารักผมเหมื่อนเดิม ผมสัญญา ผมจะดูแลคุณให้ดีที่สุด'

คอนโด

ระหว่างที่ป๊อปกำลังเดินไปขึ้น ลิฟ พลัก !!  มีเด็กวิ่งมาชน


"ขอโทษค่ะ หนูไม่ได้ตั้งใจ" ปั๊ปพูด


"ไม่เป็นไรคับ หนูชื่ออะไรคับ "  ป๊อปปี้จึงไม่โกรธเพราะรู้สึกผูกพันกับเด็กคนนี้


"หนูชื่อ น้องปั๊ปค่ะ " ปั๊ปตอบไป


" คับ แล้.. " ป๊อปจะถามต่อแต่ก็ไม่ทันเพราะปั๊ปวิ่งไปซะก่อน


'ทำไมเด็กคนนี้ถึงหน้าคล้ายเราจังนะ !!' แล้วป๊อปก็ขึ้นลิฟไปที่ห้องของตนโดยที่ไม่รู้ว่ามีใครอยู่ข้างๆห้อง






ฟาง
ติ่งน่องๆ ฟางเมื่อได้ยินก็มาเปิดประตู


"ปั๊ป ทำไมขึ้นมาคนเดียวละลุกทำไมให้อาขึ้นมาส่ง  "ฟางถาม แล้วกอดลูดเสร็จจึงปิดประตู


" ปั๊ป อยากขึ้นมาเองค่ะคุณแม่" ปั๊ปตอบ


"จร้าๆ" ฟางยิ้มให้ลูกสาว

"คุณแม่ค่ะ เมื่อกี้ปั๊ปวิ่งชนคุณอาคนหนึง เค้าใจดีมาเลย แถมเค้ายังหน้าตาคล้ายกับปั๊ปด้วย" ปั๊ปเล่าให้แม่ฟัง

"หรอค่ะ แล้วหนูขอโทษคุณอาเค้าหรือเปล่า " ฟางถามแต่ไม่ได้เอะใจว่าเป้นใคร

"ปั๊ปขอโทษคุณอาแล้วค่ะ " ปั๊ปตอบ

"คุณแม่ค่ะ ปั๊ปอยากกินขนม" ปั๊ปตอบ

"ปะเดี๊ยวแม่พาลงไปซื้อไหมค่ะ " ฟางถามลูกสาว

"ไม่เป็นไรค่ะคุณแม่" ปั๊ปตอบคุณแม่เพื่อที่เทอจะลงไปคนเดียวไปหาอะไรเล่น

"งั้นก็ได้จร๊ะ ตังอยู่ในกระเป่านะจร๊ " ฟางบอกลุกสาว

"ค่ะ " ปั๊ปเปิดประตูออกไป
 
 
ติดตามตอนต่อไปนะจร๊ะ
 

 
 
     ขอโทษนะค่ะที่อัพช้า เน็ตที่บ้าน หล่มเพราะฝนตกจึงไม่สามารถอัพได้ แต่ถ้าเน็ตดีขึ้นแล้วจะอัพเพิ่มให้นะค่ะ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา