So no sweet นายวายร้ายกับยัยตัวดี

8.5

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.38 น.

  11 chapter
  81 วิจารณ์
  28.89K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
@บ้าน ตระกูล จิระคุณ เวลา 20.15น.
ป๊อปปี้เดินเข้าบ้านมาพร้อมกระเป๋าของฟางด้วยสีหน้ายิ้ม(หน้าบาน)
"คุณหนูมีอะไรให้ป้าช่วยถือไหมค่ะ" แม่บ้านถาม
" อ้อ ไม่เป็นไรครับ คุณ แม่อยู่ไหนหรอครับป้า"ป๊อปปี้ตอบ แล้วถามป้าแม่บ้านต่อ
" อ้อ คุณผู้หญิง เข้านอนแล้วค่ะ ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ป้าไปนอนก่อนนะค่ะ ฝันดีค่ะคุณหนู" 
"ครับ ฝันดีครับป้า" ป๊อปปี้ตอบพร้อมกับเดินขึ้นไปบนห้องนอนของตัวเอง
หลังจากอาบน้ำเสร็จ 
เดินมานั่งที่เตียงพร้อมกับมองไปที่กระเป๋าแล้วนึกถึงผู้หญิงคนที่เจอวันนี้
"เราคงได้เจอกันอีกแน่ยัยตัวดี" ป๊อปพูดกับตัวเองแล้ว ปิดไฟ
 

 
@ บ้าน ตระกูล นีระสิงห์
ตอนเช้า
"โอ๊ย !! วันซวยอะไรของฉันเนี้ย " พูดพร้อมกับ วางหนังสือพิมพ์ที่อ่านลงบนโต๊ะอาหารเช้าอย่างอารมณ์เสีย
"พี่ฟางเป็นอะไรไป " เฟย์ที่เพิ่งลงมาเพื่อมากินข้าว จึงถามพี่สาวที่ อารมณ์ไม่ดีอยู่
"จะเป็นอะไรไปได้ละ ก้อ อีตาบ้านั้น มันทำให้พี่ต้องอาย เพราะข่าวบ้าๆนี่แต่เช้าเลยอะดิ" ฟางพูดพร้อมกับโยน
หนังสือพิมให้น้องสาวของตนอ่าน
"โห ! O_O สาวฟางนางแบบ ชื่อดัง จูบกับหนุ่มหล่อ ไฮโซ กลางห้างดัง" เฟย์พูดพร้อมกับทำหน้ารู้กับเหตุการที่จะตามมาทีหลัง และมองไปที่พี่สาว
"พี่ทำอย่างนั้นจริงหรอ เรื่องใหญ่เลยนะเนี้ย"เฟย์พูดเสริมขึ้นอีกพร้อมรอความจิงจากพี่สาว
"จริง แต่นั่นพี่ไม่ได้ตั้งใจ ก้อไอป๊อปปี้ บ้าอะไรนั้นอะมันกวนประสาทพี่พี่ก่อนอะ แถมพี่ยังลืมกระเป๋าไว้ที่ ไอบ้านนั้นด้วยอะ" 
"ยัยฟาง!!!! " แก้วพูดพร้องกับเดินมาที่โต๊ะอาหารหลังจากขับรถมาจากบ้าน
"อะไรของแก จะตะโกนทำไม!?!" ฟางพูดพร้องกับบ่งบอกความไม่พอใจการกระทำของเพื่อน
"แกเห็นข่าวแกหรือยัง อะ มันเป็นความจริงหรอ !!" แก้วตอบพร้อมสีหน้าตื่นเต้น
"เห็นแหระ มันเป็นความจริง เพราะ....." ฟางเล่าให้น้องกับเพื่อนฟังอย่างระเอียด
"เฮ้ย !! แกทำถึงขนาดนี้เลย เพราะเรื่องแค่เนี้ย"
"ก้อใครจะไปรู้เหล่ายัยแก้ว ว่านายนั้น มันจะกล้าทำจิงๆอะ" ฟางT^T
" แกเอ๊ย ทำไรไม่ค่อยจะคิดเลย"
"เออใช่ เฟย์พี่ต้องหาคำตอบตอบคำถามของนักข่าวตอนเย็นแล้วละ เพราะเย็นนี้ พวกเราต้องไปงาน โชว์เครื่องเพรช ของคุณอา ณิชนัน อะแล้วพี่ก้อต้องเดินโชว์ เครื่องเพรชกับเค้าด้วยนะพี่ฟาง"
"คนอย่างฉันซะอย่างไม่ต้องห่วงหรอก !!ฉั้นจะทำให้นายนั้นไม่มีความความสุขแบบสุดๆๆ "
ด้านป๊อปปี้หลังจากรู้ข่าว
"ตาป๊อปเย็นนี้แกต้องไปงานโชว์เครื่องเพรชกับแม่"แม่ป๊อปพูดขึ้น 
"ครับ คุณ แม่ไม่ต้องห่วงหรอกนะครับเด๋วผมจัดการได้ครับ"ป๊อปบอกแม่ ก่อนจะขับรถออกไป
 
 
@งานโชว์ เครื่องเพรช
ว้าว !! ๆๆๆ น้องฟางมาแล้ว มาแล้ว เร็วๆๆ
         
ฟางหลังจากแต่งตัวเสร็จก็มางานโดยชุดที่สวยมาก
 เดินเข้างานมาเธออยู่แล้วที่จะมาเจอนักข่าว
น้องฟางค่ะจริงหรือเปล่าค่ะกับรูป ??/
"..........................." 



ฟางจะตอบว่าอะไร ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ :))))
     ขอโทดด้วยที่มาอัพช้านะค่ะเพราะเพิ่งเอาโน๊ตบุ๊คส่งศูนย์ มาอะค่ะ T^T

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา