So no sweet นายวายร้ายกับยัยตัวดี

8.5

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.38 น.

  11 chapter
  81 วิจารณ์
  28.87K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
@ แต่งงาน 27 /3/25...(ขอข้ามตอนนะค่ะ)
 
หลังจากงานหมั่นแหละจดทะเบียนผ่านไป ฟางก็มานั่งอยู่ที่ห้องแต่งตัวแล้วนั่งมองแหวนที่ตัวเองสวมอยู่
 
(ซ้ายของฟาง       ขวาของป๊อปปี้)
 
'ที่ฉันทำมันถูกแล้วหรอ ' ฟางคิดในใจ
 
และก็มีคนเปิดประตูเข้ามา ไม่ใช่ใครก็คือ ป๊อปปี้ นั่นเอง
 
"เข้ามาทำไม" ฟางถามด้วยไม่ค่อยพอใจที่ เปิดเข้ามาโดยไม่เคาะประตู
 
"ทำไมฉันจะเข้ามาไม่ได้เพื่อจะมาหา เมีย ของฉัน" ป๊อปตอบพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆหน้าของฟาง
ตอนนี้ห่างกันแค่คืบ
 
"อย่ามาพูดอะไรบ้าๆ ฉันเป็นแค่ในนามเท่านั้น แหระจำไว้!!! " ฟางจ้องหน้าพูดกับป๊อปปี้แล้วจึงผลักออก
 
แต่ไม่ทันป๊อปปี้จับฟางเข้ามากอดพร้อมหันหน้าฟางมาเผชิญหน้า ฟางทำหน้าไม่พอใจแต่ในใจทำไมหน้า
 
ฉันถึงรู้สึกใจเต้นแปลกๆ 
 
"คอยดูฉันคืนนี้ละกัน ฮึ" ป๊อปปี้พูดเสร็จก็เดินออกไปจากห้อง ปล่อยฟางยืนนิ่งอยู่คนเดียว
 
"ยัยฟาง แกไหวปะเนี้ย รีบเติมหน้าแล้วลงไปรับแขกได้แล้ว " แก้วบอกฟาง 
 
"ไหว ยังไงก็ต้องไหว แล้วเดี๋ยวฉันตามลงไป" ฟางพูดตอบในขนาดตัวเองกำลังให้พี่ชั่งแต่งหน้าแต่ให้เทอ
 
หลังจากเสร็จงานแต่ง ก็ถึงเวลา(ที่เรารอคอย อุ้ย !!555 :ไรเตอร์) เข้าหอ 
ในห้องมี เฟย์ เขื่อน โทโมะ แก้ว พ่อแม่ทั้งสองฝ่าย  แล้วก็ ป๊อป ฟาง
 
"รักกันให้มากนะลูก ทำอะไรผิดก็ให้อภัยกันแหระกันนะลูก"  แม่ฟางพูด
 
"ดูแลน้องดีๆนะลูกพ่อ ฝากน้องด้วย" พ่อฟางพูดต่อจากแม่
 
"ครับ" ป๊อปปี้ ตอบกลับ
 
"มีหลายให้แม่อุ้มไวๆนะ ลูก" แม่ฟางพูดต่อ
 
"ครับคุณแม่" ป๊อปี้ตอบ
 
"ผมว่าเราออกไปกันได้แล้วมั้งคุณเดี๋ยวให้ เด็กๆคุยกันต่อ" พ่อป๊อปพูด 
 
"งั้นแม่ไปนะ ลูก " แม่ฟางเข้ามากอดฟาง
 
"ค่ะ คุณแม่ ฮึก ๆ T^T"  ฟางร้องให้ออกมาโดยไม่ตั้งใจ
 
"ไม่เอาไม่ร้อง " แม่ฟางพูดแล้วก็ลูบหัวป๊อป กับฟาง แล้วก็ออกไป
 
"พี่ฟาง ยัยฟาง ฮึกๆ " เฟย์ แก้ว เข้ามากอดฟางแน่น เพราะเทอรักพี่สาวและเพื่อนของเทอมาก 
 
" ฮึก ๆ พวกแกนี่ จะาเวอร์ ไปไหน ฉันไม่ได้ไปไหนสักหน่อย " ฟางพูดในขนาดที่ตัวเองก็ร้องให้ออกมาเหมื่อนกัน
 
"ไปได้แล้ว เด๋วเขื่อน กับโทโมะก็อิจฉาฉันหรอก " ฟางพูดแล้วคลายอ้อมกอดออกจาก น้อง และเพื่อน
 
"ฉันไปแล้วนะ " แก้วพูดแล้วเดินออกไป พร้อมโทโมะ 
 
"อย่าหนักนะคืนนี้ 555 "  เขื่อนพูด หลังจากที่ดูสามสาวมานาน
 
"หนูไปแล้วนะ T-T" เฟย์ พูดแล้วก็เดินออกจากห้อง
 
"ตอนนี้ก็เหลือแค่ฉันกับเทอแล้วสินะ " ป๊อปปี้ พูดขึ้น
 
"แล้วไงอะ นายคงไม่ทำเรื่องอย่างว่าหรอกนะ"



ตอนต่อไป !!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา